วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 13:55 น.

อาชญากรรม

วุ่น! หนุ่มเมาตกทะเลบาดเจ็บ เพื่อนหลอน!กู้ภัยอุ้มเพื่อนฆ่าปิดปาก

วันจันทร์ ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2563, 16.21 น.

เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 25 พ.ค.63 ศูนย์รับแจ้งเหตุ หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ รับแจ้งคนเมาพลัดตกบันไดเขื่อนลงไปในทะเลได้รับบาดเจ็บ บริเวณอ่าวหาดดงตาล หน้ากิจการอาคารรับรอง ม.1 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงส่งกู้ภัยเข้าให้การช่วยเหลือ
               

ที่เกิดเหตุเป็นเขื่อนสูงประมาณ 4 เมตร และเป็นช่วงน้ำลง บนหาดทรายพบร่าง นายสมจิตร เสียงสนั่น อายุ 46 ปี ช่างทาสี ชาวจังหวัดอุดรธานี นอนฟุบเมาอย่างหนัก สภาพศีรษะแตกมีแผลฉกรรจ์ หน่วยกู้ภัยให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนหามนำตัวส่ง ห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ
               

สอบถาม นายประยอม ทองไสย อายุ 47 ปี เพื่อนร่วมงานคนเจ็บ ที่อยู่ในอาการเมาหนักเช่นกัน เล่าว่า วันนี้ได้หยุดพักงานพากันรวม 4 คน มานั่งดื่มสุรา 30 ดีกรี ที่บริเวณสันเขื่อน ขณะเกิดเหตุคนเจ็บ ได้เดินโซซัดโซเซไปทางบันได เพื่อลงไปเล่นน้ำในทะเล ก่อนจะลื่นขั้นบันไดพลัดตก ศีรษะกระแทกกับโขดหินจนได้รับบาดเจ็บ  
               

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังกู้ภัยได้นำตัวคนเจ็บส่งโรงพยาบาล นายประยอม เพื่อนคนเจ็บ ที่อยู่ในอาการเมาหนักนั้น หลอนคิดว่า กู้ภัยจะเอาเพื่อนไปฆ่าปิดปาก จึงได้พูดจาข่มขู่กู้ภัย หากเพื่อนผมเป็นอะไรจะเอาเรื่องถึงที่สุด ทำเหตุการณ์วุ่นวาย ก่อนต่างฝ่ายจะแยกย้ายไปในที่สุด

หน้าแรก » อาชญากรรม