วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 05:05 น.

อาชญากรรม

หึงโหด! สาวประเภทสอง จ้วงแทงแฟนหนุ่มดับคาห้องพัก

วันพฤหัสบดี ที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2563, 17.20 น.
เมื่อวันที่ 28 พ.ค. พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสารีกิจ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น พร้อมด้วย พ.ต.ต.เกียรติศักดิ์ สุขณรงค์ สารวัตร(สอบสวน) สภ.เมืองขอนแก่น ทำหน้าที่ร้อยเวร ได้รับแจ้งเหตุพบศพคนถูกฆ่าตายอยู่ในห้องเช่าของบ้านเลขที่ 99/ 191 ซอยโพธิสาร 1 ชุมชน 9 บ้านโนนทัน ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น จึงได้รุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสาริกิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.เมืองขอนแก่น ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.ขอนแก่น กู้ภัยสว่างขอนแก่นสามัคคีอุทิศ
   
ไปถึงพบศพทราบชื่อภายหลังว่า นายมานพ อำท้าว อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 135 หมู่ 1 บ้าน- ตำบล จระเข้ อ.หนองเรือ จ.ขอนแก่น พนักงานโรงงานแห่งหนึ่งในเขต อ.น้ำพองขอนแก่น นอนหงายในสภาพศพสวมเสื้อยืด กางเกงขาสั่น ใกล้กับเตียงนอนในห้องพัก พบมีดปลายแหลมทำครัวยาวประมาณ 7 ซม. 1 เล่ม และโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง รถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า 1 กจ. 8917 หนองบัวลำภู สีดำ จอดหน้าห้องพัก โดยศพมีบาดแผลถูกมีดปลายแหลมแทงตามตัว 4 แผล มีฟองอากาศติดที่ปลายจมูก 2 ข้าง และมีเลือดกระเด็นติดฝาห้อง ซึ่งเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1 – 2 วัน
ซึ่งจากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า ผู้ตายทำงานอยู่ในโรงงานแห่งหนึ่งในเขต อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น และมาเช่าห้องพักอยู่กับสาวประเภท 2 ที่ทราบชื่อว่านายธรรมพิชา หรือ น้องมาย รอดหนองเข็ง อายุ 28 ปี ราษฎร อ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น ซึ่งทำงานอยู่ในบริษัทขนส่งแห่งหนึ่งใน อ.เมือง จ.ขอนแก่น อยู่ด้วยกันมาได้ประมาณ 3 ปี โดยมาเช่าห้องพักที่เกิดเหตุ ซึ่งทั้งสองคนมีเหตุทะเลาะวิวาทด้วยกันบ่อยมาก คาดว่าอาจมาจากการหึงหวง เป็นเหตุ
   
โดยในช่วงเกิดเหตุ เมื่อวันที่ 26 พ.ค.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 22.00 น. นางอุบล รอดหนองเข็ง อายุ 59 ปี อยู่บ้านเลขที่ 12 หมู่ 6 ต.โนนอุดม อ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น แม่ของน้องมายผู้ต้องสงสัยฆ่าผู้ตาย บอกว่า วันนั้นได้โทรศัพท์หาน้องมาย ก็มีผู้ตายมารับโทรศัพท์มาคุยกับแม่ จากนั้นน้องมายก็บอกแม่ของเขาเขาจะคุยเอง จึงได้แย่งโทรศัพท์กัน โดยมีเสียงเข้ามาที่มือถือของแม่ ประมาณ 2 -3 นาที จากนั้นเสียงก็หายไป ทางแม่ติดต่อกลับไปอีกครั้งทั้งสองคนก็ไม่มีใครรับสาย กระทั่งเช้าวันนี้ก็ได้มาตามหาน้องมายที่ห้องพักใน จ.ขอนแก่น ที่พักกับผู้ตาย พบว่าห้องปิดล็อค เรียกหาทั้งสองคนไม่มีใครมาเปิด จึงได้ให้เจ้าของห้องพักใช้กุญแจมาเปิดให้พบว่า นายมานพถูกฆ่าตายในห้องพัก ส่วนน้องมายที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยได้หลบหนีไปแล้ว โดยทิ้งโทรศัพท์มือถือของตนเองไว้ในห้องพัก ดังกล่าว.

หน้าแรก » อาชญากรรม