วันพุธ ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2567 08:54 น.

อาชญากรรม

รวบหนุ่มเมาคลั่งเผาจยย.-กระบะ

วันจันทร์ ที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2563, 19.29 น.

รวบหนุ่มเมาสุราพร้อมเสพไอซ์เผา จยย.ของตนเอง ลุกลามไหม้รถกระบะแฟนสาว เพื่อนบ้านทนไม่ไหวแจ้งตำรวจจับหวั่นก่อเหตุเผาบ้านชาวบ้าน
 

เมื่อเวลา 16.30 น.วันที่ 22 มิถุนายน พ.ต.อ.กฤต ธิติทัศไนย ผกก.สภ.เสม็ด รับแจ้งว่ามีเหตุคนคลุ้มคลั่งเผา จยย. และลุกลามไปไหม้รถกระบะ เหตุเกิดที่บริเวณโกดังร้าน ว.พานิช ตั้งอยู่เลขที่ 234 หมู่ 3 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี เกรงว่าจะก่อเหตุเผาบ้านเรือนบริเวณดังกล่าว จึงได้สั่งการให้ พ.ต.ท.สุวิจักขณ์ เรืองนวมดี รองผู้กำกับสืบสวน สภ.เสม็ด พ.ต.ต.วุฒิพงษ์ กาสา สารวัตรสืบสวน สภ.เสม็ด ร.ต.อ.จักรภัทร คนึงนึก รองสารวัตรสืบสวน สภ.เสม็ด ลงพื้นที่ตรวจสอบพบนายชาญ เกิดผลมาก อายุ 27 ปี บ้านเดิมอยู่กรุงเทพฯ ซึ่งอยู่บริเวณดังกล่าว มีอาการเครียด และมีอาการคล้ายเมาสุรา จึงได้เข้าทำการจับกุม ตรวจค้นบ้านพักพบว่ามีอุปกรณ์การเสพยาไอซ์จำนวนหนึ่ง
 

จากการสอบถามชาวบ้านบริเวณดังกล่าวทราบว่า ก่อนเกิดเหตุช่วงเช้านายชาญ ได้ดื่มสุราหลังจากนั้นได้เผารถจักรยานยนต์ และลุกลามไปติดรถกระบะฟอร์ด สีดำ หมายเลขทะเบียน กพ 3417 ฉะเชิงเทรา ของแฟนสาวได้รับความเสียหายบริเวณข้างรถและกระบะหลัง เกรงว่าบ้านเรือนบริเวณดังกล่าวจะไม่ปลอดภัย อาจจะจุดไฟเผาบ้านของชาวบ้านได้ จึงแจ้งให้ตำรวจมาควบคุมตัวไปดำเนินคดี
 

นายชาญกล่าวว่า ตนเองเครียดหลายอย่าง หลังจากออกจากเรือนจำมาได้ 1 เดือน จึงได้เสพยาไอซ์มาแล้ว 3 วัน ก่อนเกิดเหตุได้ดื่มเหล้าขาว คุมสติไม่ได้เผารถจักรยานยนต์ของตัวเองลุกลามไปไหม้รถกระบะของแฟนสาว แฟนสาจึงขับรถกระบะหนีไป ยอมรับว่าเครียดหลายอย่าง


เบื้องต้นตำรวจได้ตั้งข้อหาเสพยาเสพติด และทำให้ทรัพย์สินเสียหาย จึงควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีต่อไป

หน้าแรก » อาชญากรรม