วันพุธ ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2567 02:43 น.

อาชญากรรม

ขยายผลจับสองผัวเมียตกงานโควิด บุกรวบหนุ่มตรัง ซุกยาบ้าในประตูรถ BMW

วันอาทิตย์ ที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2563, 17.36 น.
วันที่ 12 ก.ค.63 ร.ต.อ.ธรรมนูญ ศรีประไพ .หน.ขุดป้องกันและปราบปรามยาเสพติด ตชด.42 รอง หน.ชุด ชป.มช.กอ.รมน.จ.กระบี่ ภายใต้การอำนวยการของผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ ได้เข้าจับกุม ตัวนาย นายประพนธ์ หรือพน ทองฉ่ำ อายุ 43 ปี ชาวจังหวัดตรัง นำไปตรวจค้นยาบ้า จำนวน 2,890 เม็ด ที่นายประพนธ์ซุกซ่อนในแผงประตูรถเก๋ง ยี่ห้อ BMW สีเหลือง ทะเบียน กว.4988 สุราษฎร์ธานี 
 
โดยทำทีว่าเอารถมาจอดซ่อมข้างบ้านเลขที่ 17 หมู่ที่ 1 ต.ทรายขาว อ.คลองท่อม จ.กระบี่ นอกจากนี้จนท.ยังยึด รถเก๋ง อีก1 คัน ยี่ห้อ โตโยต้าสีส้ม หมายเลขทะเบียน กท 3864 ตรัง และโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง แจ้งข้อกล่าวหาว่า“ มียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายและพยายามจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย เบื้องต้นนายประพนธ์ให้การรับสารภาพมีอาชีพ ให้เช่ารถบรรทุกหกล้อ และเคยถูกจับกุมมาในคดียาเสพติดมาแล้ว หลังพ้นโทษไม่มีงานจึงหันมาค้ายา
 
ก่อนการจับกุมายประพนธ์ เจ้าหน้าที่ได้ขยายผลจากการจับกุมนางสาวศิริลักษณ์ หรือสาว สมบูรณ์ อายุ 25 ปี และนายรากัน หรือกัน หะยีอารง อายุ 24 ปี สองสามีภรรยา ซึ่งเป็นอดีตพนักงานโรงแรมแห่งหนึ่งบนเกาะพีพี จ.กระบี่ โดยจับกุมตัวได้ที่ห้องพักในรีสอร์ทแห่งหนึ่งใน ต.กระบี่น้อย อำเภอเมืองกระบี่ พร้อมยึดของกลาง ไอซ์ น้ำหนัก 18 กรัม โดยสองสามีภรรยารับสารภาพว่าช่วงโควิด-19 ระบาดทำให้ตกงาน จึงต้องหันมาค้ายาเสพติดหาเงินเลี้ยงครอบครัว โดยรับของกลางมาจากนายประพนธ์ จนท.จึงขยายผลจับกุมตัวพร้อมของกลางดังกล่าว

หน้าแรก » อาชญากรรม