วันพฤหัสบดี ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567 11:52 น.

อาชญากรรม

บุกยิงลุงซื้อของเก่าดับ! ปมขัดแย้งเรื่องที่ดิน

วันอังคาร ที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2563, 09.41 น.

วันที่ 14 กรกฎาคม พ.ต.อ.ไพทูล พรมเขียน ผกก.สภ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ได้ตั้งชุดสืบสวนเพื่อล่าตัวคนร้ายใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม. กระหน่ำยิงนายลอย รอดสินธุ์ อายุ 50 ปี อาชีพรับซื้อของเก่า เสียชีวิตเมื่อคืนที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านั้น ร.ต.อ.รณชัย ชอบค้า พนักงานสอบสวน สภ.หัวหิน รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้บาดเจ็บที่หน้าบ้านเลขที่ 14/42 ซอยหมู่บ้านเขาน้อย เขตเทศบาลเมืองหัวหิน จึงพร้อมด้วยชุดสืบสวนรุดตรวบสอบ

 

 

ที่เกิดเหตุเป็นซอยข้างวัดเขากัสสปะ มีชาวบ้านยืนมุงดูอยู่เต็ม ตรงกำแพงวัดที่วางกองของเก่าหน้าบ้านที่เกิดเหตุพบรอยเลือดกองโต และปลอกกระสุนขนาด 9 มม.ตกอยู่เกลื่อนจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนคนเจ็บมูลนิธิสว่างหัวหินธรรมสถานนำส่ง รพ.หัวหินไปก่อนหน้านี้ ทราบชื่อว่า นายลอย รอดสินธุ์ อายุ 50 ปี ถูกยิงด้วยปืนขนาดดังกล่าว เข้าที่หัวไหล่ แขน ขา อาการสาหัส แพทย์ได้เร่งช่วยชีวิตอย่างเต็มที่ แต่นายลอย ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมาท่ามกลางความโศกเศร้าของครอบครัว

 

 

จากการสอบสวนทราบว่าขณะนายลอยกำลังยืนคัดแยกของเก่าที่รับซื้อไว้อยู่ข้างกำแพงวัด จู่ๆก็มีชาย 2 คนสวมหมวกกันน็อกปิดหน้า ขี่ รถ จยย. ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ผ่านมาไม่พูดพล่ามทำเพลงชักปืนจากเอวยิงใส่นายลอยไม่เลี้ยงเสียงดังสนั่นหวั่นไหวจนนายลอยทรุดจมกองเลือดอยู่กับพื้น ก่อนคนร้ายบิด รถ จยย.หลบหนีอย่างรวดเร็วหายไปกับความมืด ส่วนสาเหตุเบื้องต้นคาดว่าจากปัญหาขัดแย้งกันเรื่องที่ดินบริเวณที่เก็บของเก่า หรือจากเรื่องส่วนตัว ซึ่งตำรวจจะได้ติดตามจับตัวคนร้ายมาดำเนินคดีอย่างเร่งด่วนแล้ว.

 

หน้าแรก » อาชญากรรม