วันพฤหัสบดี ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567 22:41 น.

อาชญากรรม

รวบเมีย-กิ๊กฆ่าทุบหัวผัว นำศพใส่รถทิ้งถนนอำพรางคดี

วันพุธ ที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2563, 18.25 น.

จากกรณีตำรวจพบศพ นายพิธยุทธหรือต่าย โพธิ์ภักดี อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 168 หมู่ 17 ต.บ่อสุพรรณ อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี เสียชีวิตอยู่ภายในรถกระบะอีซูซุ สีขาว ทะเบียน บพ 8390 เพชรบุรี ตกอยู่ข้างทางริมถนนสายบายพาสชะอำ-ปราณบุรีขาล่องใต้ บริเวณ 4 แยก หน้าศูนย์วิจัยและพัฒนาอาหารสัตว์เพชรบุรี ต.สามพะยา อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี เมื่อคืนกลางดึกวันที่ 13 ก.ค.ที่ผ่านมา เบื้องต้นตรวจสอบผู้ตายพบใบหน้าบวมบูดลักษณะคล้ายถูกของแข็งทุบเข้าที่บริเวณใบหน้า ไม่สอดคล้องจากอุบัติเหตุรถชน ประกอบญาติผู้เสียชีวิตติดใจในสาเหตุการตาย จึงส่งศพผ่าพิสูจน์ที่ รพ.พระจอมเกล้า จ.เพชรบุรี เพื่อหาสาเหตุให้แน่ชัด

 

 

 

เบื้องต้นแพทย์ลงความเห็นว่าผู้ตายน่าจะถูกทำร้ายมาก่อนโดยที่ศีรษะมีบาดแผลฉกรรจ์ สมองฟกช้ำ และเลือดออกใต้เยื่อหุ้มสมอง ไม่น่าจะเสียชีวิตภายในรถอย่างแน่นอน ต่อมา พล.ต.ต.เทียนชัย คามะปะโส ผบก.ภ.จ.เพชรบุรี ได้สั่งการให้ สภ.ชะอำ ทำการสืบสวนหาตัวคนร้ายและทราบว่า ผู้ตายมีภรรยา ชื่อ น.ส.สุมาริน หรือปุ๋ย ยอดทอง อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 119 หมู่ 10 ต.หนองพลับ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ โดยทั้งคู่พักอาศัยที่ ต.หนองพลับ และระยะหลังมีปากเสียงทะเลาะกันบ่อยครั้งจากเรื่องชู้สาว จึงได้สอบปากคำญาติผู้ตายเพื่อรวบรวมหลักฐานซึ่งคาดว่า น.ส.สุมาริน น่าจะมีส่วนรู้เห็น

 

 

 

ต่อมาเวลา 15.00 น. วันที่ 15 ก.ค.63 น.ส.สุมาริน พร้อมด้วยเพื่อนสนิทรู้ใจ นายปฏิกรณ์หรือปอง สวัสดิสรรพ์ อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 221 หมู่ 7 ต.หนองพลับ อ.หัวหิน เข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.หนองพลับ อ.หัวหิน โดยทั้งคู่ให้การรับสารภาพว่าร่วมกันทำร้าย นายพิธยุทธ จนเสียชีวิต โดย น.ส.สุมาริน เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ นายพิธยุทธได้ขับรถตามไปพบตนกับนายปฏิกรณ์ ขณะนั่งรับทานอาหารภายในสวนอาหารแห่งหนึ่งในเมืองหัวหิน ด้วยความหึงหวงจึงมีปากเสียงลงไม้ลงมือกัน ก่อนที่สามีจะให้ตนกลับไปพูดจาตกลงต่อกันที่บ้านและมีปากเสียงกันอีก ด้วยความโกรธนายพิธยุทธเดินถือมีดจะเข้ามาแทงแต่ตนเองหลบได้ทัน จังหวะที่นายปฏิกรณ์ที่ยืนแอบดูอยู่ด้านนอกเห็นเหตุการณ์ที่ตนเองทะเลาะกับสามีจึงเข้ามาช่วยตนผลักนายพิธยุทธจนล้มคว่ำลงกับพื้น ก่อนที่ตนจะใช้ไม้ที่วางอยู่ข้างตีเข้าที่ที่ใบหน้าสามีหลายครั้งจนแน่นิ่งเสียชีวิต จากนั้นกลัวความผิดจึงนำศพสามีใส่รถปิกอัพขับไปยังถนนบายพาสเขตชะอำ จัดฉากทำทีให้เหมือนกับรถประสบอุบัติเหตุ แต่สุดท้ายเกิดสำนึกผิดจึงพากันเข้ามอบตัวสารภาพกับตำรวจ ซึ่งจะได้นำตัวทั้งคู่ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

หน้าแรก » อาชญากรรม