วันพุธ ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2567 22:17 น.

อาชญากรรม

สลด!พี่ชายเล่นปืนลั่นใส่น้องดับ

วันพฤหัสบดี ที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2563, 08.28 น.

ที่สุพรรณบุรี  เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 15 ก.ค. พ.ต.ท.ยศวีร์  สวัสดิ์โยธิน สว.(สอบสวน)สภ.บางตาเถร จ.สุพรรณบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตระหว่างนำตัวส่งโรงพยาบาล เหตุเกิดบ้านเลขที่ 24 หมู่ 7 ต.บางตะเคียน อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี จึงรายงานให้ผู้บังคับบันชาทราบ จึงได้รุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.ปัณณทัต  เศวตะทัต ผกก.สภ.บางตาเถร พ.ต.ท.สนธิชัย  สุวรรณศร รอง ผกก.สส.พ.ต.ท.รังสรร  ไทยศรี สว.สส. พ.ต.ท.คณณัฏฐ์  ศุภวัชรโยธิน รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.เอกภาพ  สินพูล สวป.และกำลังชุดสืบสวน


ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ภายในบ้านพบคาบเลือด และบอกกระสุนขนาด .22 ตกอยู่ 1 ปลอก ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บญาติได้นำตัวส่งโรงพยายาลสมเด็จพระสังฆราชองค์ที่ 17 ไปก่อนหน้าแล้วและเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อนายณัฐวัฒน์  เรืองหิรัญวนิช อายุ 24 ปี  สภาพศพถูกยิงเข้าที่ชายโครงข้างขวา 1 นัด  ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อนายณัฐพงษ์  เรืองหิรัญวนิช อายุ 26 ปี ซึ่งเป็นพี่ชาย หลังจากช่วยนำน้องชายที่ถูกยิงขึ้นรถไปส่งโรงพยาบาลแล้วได้กลับไปที่บ้านภรรยาซึ่งอยู่ตรงข้ามกับบ้านที่เกิดเหตุ ตำรวจชุดสืบสวนจึงไปตามจับกุมได้ที่บ้านหลังดังกล่าวนำตัวมาสอบสวนพร้อมทั้งเก็บหลักฐานเพื่อที่จะแจ้งขอกล่าวหาด้วย


จากการสอบสวนนายณัฐพงษ์ ให้การว่าก่อนเกิดเหตุตนได้นำปืนยาวไทยประดิษฐ์ ขนาด  .22 มาเล่นระหว่างนั้นปืนเกิดลั่นใส่น้องชายที่เดินผ่านมาพอดี ตนจึงช่วยกันนำน้องชายส่งโรงพยาบาลไม่คิดว่าน้องชายจะเสียชีวิต ส่วนปืนได้โยนทิ้งลงคลองหน้าบ้าน เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันงมขึ้นมาได้ ตรวจสอบพบเป็นปืนยาวไทยประดิษฐ์ ขนาด .22 พบกระสุนยังอยู่ในแม็กกาซีนอีก 5 ลูก และยังอยู่ในลังเพลิงอีก 1 ลูก


ส่วนศพนายณัฐวัฒน์  เรืองหิรัญวนิช ได้ส่งไปชันสูตรที่โรงพยาบาลศูนย์นครปฐมเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง ก่อนนำตัวนายณัฐพงษ์  เรืองหิรัญวนิช พี่ชายผู้ก่อเหตุไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

หน้าแรก » อาชญากรรม