วันพฤหัสบดี ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567 11:37 น.

อาชญากรรม

หนุ่มเทศบาลเครียดทะเลาะเมีย คว้าปืนยิงหัวใจตัวเองดับ!

วันพฤหัสบดี ที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2563, 09.22 น.

เวลา 19.30 น.วันที่ 15 ก.ค.63 ร.ต.อ สมคิด โพธิ์ขาว รอง สว.สอบสวน สภ.นครชัยศรี จ.นครปฐม รับแจ้งมีคนใช้อาวุธปืนยิงตัวเองได้รับบาดเจ็บสาหัสที่บ้านเลขที่ 11/1 หมู่ 2 ต.ขุนแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม จึงรีบไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมผู้บังคับบัญชา ชุดสืบสวน

 

 


ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียวภายในบ้านพบรอยเลือดและอาวุธปืน กล็อกขนาด 9 มม.ตกอยู่ และปลอกกระสุน 1 ปลอก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บเป็นหลักฐาน ส่วนผู้บาดเจ็บ รถกู้ชีพรพ.นครชัยศรรีนำส่ง รพ.ไปแล้ว หลังทราบชื่อนายจตุพร หรือเจมส์ อบเชย อายุ 36 ปี ถูกยิงเข้าที่หน้าอกซ้าย และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

 

   
สอบถาม นางพเยาว์ หมอนวดดี อายุ 58 ปี แม่ของผู้ตาย เล่าว่า ลูกชายทำงานเป็นลูกจ้างขับรถงานโยธา เทศบาลตำบลขุนแก้ว  ตอนเกิดเหตุเห็นลูกชายและลูกสะใภ้มีปากเสียงกันรุนแรง จนทำให้ลูกสะใภ้จะย้ายกับไปอยู่ต่างจังหวัด นางพเยาว์ หมอนวดดี ตนเห็นว่ามีลูกสาววัย 9 ขวบอยู่ด้วยไม่อยากให้เด็กมีปัญหาจึงได้ลงไปห้ามและได้ต่อว่าทั้งคู่ ต่อมาสักพัก ก็ได้ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นภายในบ้าน 1 นัด ตนและญาติๆจึง วิ่งเข้าไปดู พบว่า ลูกชายยิงตัวเองภายในบ้านบาดเจ็บสาหัสจึงได้รีบแจ้งกู้ภัยฯ มาช่วย และได้นำตัวส่งโรงพยาบาลนครชัยศรีและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

 


เบื้องต้นสันนิษฐานว่า อาจจะเกิดจากความเครียดเกี่ยวกับปัญหาทะเลาะภรรยา จึงทำให้ตัดสินใจดังกล่าว ซึ่งได้ประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน 7 มาเก็บหลักฐานเขม่าดินปืนและรอยนิ้วมือ  ส่วนศพส่งชันสูตรอย่างละเอียดที่ รพ.ศูนย์นครปฐม และสอบปากคำผู้อยู่ในเหตุการณ์อย่างละเอียด

หน้าแรก » อาชญากรรม