วันศุกร์ ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567 00:55 น.

อาชญากรรม

ออกหมายจับหนุ่มใหญ่ ข่มขืนยายวัย80ปี

วันพุธ ที่ 05 สิงหาคม พ.ศ. 2563, 10.56 น.

ออกหมายจับชายวัยดึกข่มขืนยายวัย 80 ปี หลังตำรวจใช้เวลารวบรวมพยานหลักฐานหลายวัน
 

ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดพัทลุง หลังจากที่คุณยาย ถูกชายอายุประมาณ 50 กว่าปี ใช้อุบายล่อล่วงไปข่มขืนภายในบ้านที่กำลังก่อสร้างกลางป่าสวนปาล์ม บ้านทุ่งจำปา หมู่ที่ 10 ต.ท่าแค อ.เมือง จ .พัทลุง เหตุเกิดเมื่อช่วงเที่ยงของวันที่ 21กรกฎาคม 2563 ที่ผ่านมา โดยญาติเข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทลุง แต่คดียังไม่คืบหน้า จนกระทั่งเข้าร้องขอ ความช่วยจากผู้สื่อข่าวในพื้นที่

 

 

โดยยายเล่าถึงเหตุการณ์ในวันเกิดเหตุ ขณะที่ตนเองกำลังเร่ขายข้าวต้มมัด และข้าวเหนียวต้ม อยู่บริเวณร้านขายข้าวแกงครัวลุงใจ ก็ได้เจอกับชายวัย 50 กว่า ปี ซึ่งนั่งกินข้าวอยู่ที่ร้าน ได้พยายามชวนคุย และอ้างว่ารู้จักนายเด่น และอีกหลายคนในหมู่บ้านของตน พร้อมบอกว่า ตอนเล็กๆ ตนเคยอุ้ม เขาบ่อยๆ พูดคุยกันอยู่นาน จนกระทั่งชายคนดังกล่าวบอกว่า จะเหมาขนมของตน โดยเหมาทั้งหมด จะจ่ายเงินให้จำนวน 2,000 บาท แต่ ตนต้องซ้อนท้าย จยย. เขานำขนมไปส่งบ้านญาติ ในพื้นที่ ต.ท่าแค ตนจึงซ้อน จยย.ชายคนดังกล่าวไป แต่แทนที่ชายคนดังกล่าวจะพาไปบ้านญาติของเขา กลับขับ จยย. เลี้ยวเข้าไปในสวนปาล์มน้ำมัน แล้วจอดรถตรงบ้านที่กำลังก่อสร้างในป่าสวนปาล์มน้ำมัน ตนเห็นท่าไม่ดี จะวิ่งหนี แต่ชายดังกล่าว ยึดคอเสื้อตนไว้พร้อมลากเข้าไปในบ้าน แล้วลงมือข่มขืน โดยขณะข่มขืน ได้ใช้มือปิดปากตนไว้ พร้อมข่มขู่ ไม่ให้ขัดขืนไม่เช่นนั้นจะทำร้ายร่างกาย

 


 

พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ สารีรัตน์ ผกก.สภ. เมืองพัทลุง กล่าวว่า จากการสอบสวนขยายผลของเจ้าหน้าที่ตำรวจทางพยานแวดล้อม ทั้งกล้องวงจรปิด และจากการสอบพยานบุคคล ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถขออนุมัติศาลพัทลุง ออกหมายจับ นายผวน ท่าจีน อายุ 56 ปี อยู่บ้านเลขที่ 90 หมู่ 2 ตำบลนาโยงใต้ อ.เมือง จ.พัทลุง ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้หรือโดยทำให้ผู้อื่นนั้นเข้าใจผิดว่าตนเป็นบุคคลอื่นและลักทรัพย์

 

 

ล่าสุด ได้กระจายกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจลงพื้นที่ติดตามตัวผู้ก่อเหตุแล้ว ซึ่งล่าสุด มีการจัดกำลังเข้าปิดล้อมตรวจค้นที่บ้านของนายผวน ในพื้นที่จังหวัดตรัง แต่ไม่พบตัวแต่อย่างใด

หน้าแรก » อาชญากรรม