วันพุธ ที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2567 05:52 น.

อาชญากรรม

รวบแล้ว!หนุ่มขโมยชุดชั้นในสาว สารภาพแอบชอบเจ้าของชุด

วันอังคาร ที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2563, 12.33 น.

วันที่ 11 ส.ค.63 พ.ต.อ.สิรภพ อนุศิริ ผกก.สภ.บางบัวทอง พร้อมชุดสืบสวน ร่วมกันจับกุมตัวนายธนา รัตนจันทาอายุ 39 ปีพักอาศัยอยู่ในหมู่บ้านมิตรประชา ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ขณะกำลังยืนขายบะหมี่อยู่ภายในตลาดบางใหญ่ ก่อนจะนำตัวไปค้นหาของกลางที่บ้านพัก จากการตรวจสอบพบชุดชั้นในผู้หญิงวางอยู่บนเตียงในห้องนอนชั้น 2 เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมของกลางพร้อมทั้งควบคุมตัวนายธนา มาสอบปากคำที่โรงพักพร้อมทั้งประสาน น.ส.มธุรส ลื่นสุคนธ์อายุ 28 ปี ผู้เสียหายมาดูของกลางโดย น.ส.มธุรส ยืนยันกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าของกลางที่พบเป็นของตนเอง ที่ถูกคนร้ายขโมยไป

 

 


 

ด้านนายธนา ผู้ต้องหากล่าวว่า ตนเคยไปกินเหล้ากับเพื่อนที่หมู่บ้านดังกล่าว จนได้พบเจอกับ น.ส.มธุรส ตนจึงแอบชอบน.ส.มธุรส วันเกิดเหตุ ตนเดินจากตลาดบางใหญ่ไปที่หมู่บ้านดังกล่าวและเห็นชุดชั้นในตากอยู่จึงเดินวนไปมาจนแน่ใจว่าไม่มีใครเห็นได้เข้าไปขโมยเอาชุดชั้นในทั้งหมดไป "ตนแอบชอบ น.ส.มธุรส ตั้งแต่แรกเจอแต่ไม่รู้จะทำยังไงจึงตัดสินใจเข้าไปขโมยชุดชั้นในเอาไว้ดูต่างหน้า”

 


 

ทา งพ.ต.อ.สิรภพ กล่าวว่า นายธนา ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ได้ก่อเหตุลักชุดชั้นในที่บ้านหลังดังกล่าวจริงโดยเพิ่งทำเป็นครั้งแรก แต่เจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อเพราะเจอชุดชั้นในอีกจำนวนหนึ่ง ซึ่งจะได้ประสานผู้เสียหายที่เคยถูกขโมยชุดชั้นในมาดูของกลาง เบื้องต้นได้แจ้งข้อหา ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน มีโทษจำคุก ไม่ต่ำกว่า 7 ปี

หน้าแรก » อาชญากรรม