วันพฤหัสบดี ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567 15:28 น.

อาชญากรรม

ไม่รอด! รวบแล้วหนุ่มชิงปืนอส. หมดแรงสิ้นฤทธิ์อยู่ริมสระน้ำ

วันอังคาร ที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2563, 20.36 น.

หนีไปไหนไม่รอด ตำรวจคว้าตัวได้แล้วหนุ่มชิงปืนพก อส. พบหมดเรี่ยวแรงสิ้นฤทธิ์อยู่ริมขอบสระน้ำกลางสวนยางพารา ห่างจากจุดพบอาวุธปืนเพียง 300 เมตร เบื้องต้นยังให้การวกวนไปมา พูดจาไม่รู้เรื่องถามอย่างตอบอย่าง ก่อนนำตัวมาทำบันทึกจับกุมยังที่ สภ.แปลงยาว และส่งตัวไปดำเนินคดียังที่ สภ.เกาะจันทร์ในทันที
 
วันที่ 11 ส.ค.63 เวลา 17.19 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดติดตามไล่ล่าหนุ่มชิงอาวุธปืนพกสั้น ขนาด 9 มม.จาก อส. อำเภอเกาะจันทร์ ที่ทำหล่นหลุดจากมือขณะเข้าไประงับเหตุเมายาเสพติดอาระวาด ที่บ้านเลขที่ 173/2 ม.3 ต.เกาะจันทร์ อ.เกาะจันทร์ จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 8 ส.ค.63 ก่อนหลบหนีการปิดล้อมไล่ล่าจับกุมมายังบ้านพักของบุตรสาวในพื้นที่ ต.หนองไม้แก่น อ.แปลงยาว จ.ฉะเชิงเทรา
 
ซึ่งเป็นพื้นที่ติดกัน และถูกเจ้าหน้าที่เข้ามาทำการปิดล้อมอีกครั้ง เมื่อวันที่ 9 ส.ค.63 แต่นายอานนท์ สินทรัพย์ อายุ 45 ปี ผู้ก่อเหตุ ยังสามารถฝ่าวงล้อมของเจ้าหน้าที่หลบหนีออกไปได้อีก ในช่วงเวลาต่อเนื่องก่อนรุ่งเช้าของวันที่ 10 ส.ค.63 ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น
 
ล่าสุดชุดติดตามไล่ล่าจาก สภ.แปลงยาว สามารถติดตามจับกุมตัวไว้ได้แล้ว ขณะที่ผู้ต้องหากำลังอยู่ในสภาพอ่อนล้า นั่งหมดเรี่ยวแรงอยู่ริมขอบสระน้ำภายในบริเวณสวนยางพารา พื้นที่ ม.10 ต.หนองไม้แก่น อ.แปลงยาว จ.ฉะเชิงเทรา ห่างจากจุดพบอาวุธปืนที่ผู้ก่อเหตุนำไปซุกซ่อนไว้ในพุ่มไม้กลางสวนยาง เพียงประมาณ 300 เมตรเท่านั้น จึงได้ทำการควบคุมตัวไปส่งมอบให้แก่ทาง ร.ต.อ.สมยศ จันทเลิศ พนักงานสอบสวน สภ.แปลงยาว ทำการบันทึกจับกุมยังที่ สภ.แปลงยาว
 
จากนั้นจึงได้ส่งตัวไปดำเนินคดียังที่ สภ.เกาะจันทร์ ในท้องที่เกิดเหตุในทันที เมื่อเวลา 19.00 น. ที่ผ่านมา โดยที่เจ้าหน้าที่ได้เร่งทำการจัดหาข้าวและน้ำดื่มให้แก่นายอานนท์ กินในทันที เหตุจากอดข้าวมานานหลายวันระหว่างหลบหนี โดยที่นายอานนท์นั้น ยังคงพูดจากวกวนไปมา ถามอย่างตอบอย่าง หรือพูดคุยกันไม่รู้เรื่อง จึงได้เร่งทำการควบคุมตัวนำไปส่งมอบให้แก่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เกาะจันทร์ ไปดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

หน้าแรก » อาชญากรรม