วันพฤหัสบดี ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567 18:26 น.

อาชญากรรม

ดวลสนั่นทุ่ง! เขม่นสนามซ้อมไก่ชน ขี่จยย.สวนยิงใส่กันไม่ยั้ง สาหัส 1

วันพุธ ที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2563, 16.27 น.
เมื่อเวลา11.00 น. วันที่ 16 กันยายน 2563 พ.ต.ต.ธนากร สินสุขภัทรสว.(สอบสวน) สภ.พนมทวน จ.กาญจนบุรี รับแจ้งเกิดเหตุยิงกัน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย ที่บริเวณสนามซ้อมชนไก่บ้านดอนตาเพชร หมู่ที่ 7อำเภอพนมทวน จังหวัดกาญจนบุรี เบื้องต้นมีผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสเป็นชาย 1 ราย จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ และรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิ มิราเคิล ออฟไลฟ์ (ขุนรัตนาวุธ) 
 
ที่เกิดเหตุบริเวณใกล้ทุ่งนา และเป็นสนามซ้อมไก่ชน พบรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้า สีดำ ทะเบียน 5 ทฉ 945 ล้มอย่บนพื้นถนน ส่วนนายจิรดล ใจดี อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 55/4 หมู่ 3 ต.ดอนตาเพชร อ.พนมทวน จ.กาญจนบุรีถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด ที่บริเวณท้ายทอย 1 นัด ชายโครง1 นัดหน้าท้อง 2 นัด ชาวบ้านได้รีบนำตัวส่งรพ.พหลพลพยุหเสนาไปก่อนหน้า ส่วนผู้ก่อเหตุชาย 2 คนทราบว่าได้ขับจยย.หลบหนีไป 
 
จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่าผู้ก่อเหตุยิงนายจิรดล ได้รับบาดเจ็บสาหัส คือนายศรายุทธ นิลดี อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 287 หมู่ 7 ต.บ่อสุพรรณ อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี โดยมีนายนิคม สืบนาค เป็นผู้ขับขี่จยย.ให้นายศรายุทธ ก่อนเกิดเหตุ ทั้งนายจิรดล และนายศรายุทธ สองคนนี้มีปัญหาส่วนตัวไม่ถูกกันมาก่อน เผอิญ เกิดมาเจอกัน ที่บริเวณสนามซ้อมไก่ชน จึงเกิดมีปากเสียงชกต่อยกัน โดยมีกลุ่มชาวบ้านเข้าห้ามปราม ต่างท้าทายให้มาเจอกัน จากนั้นทั้ง 2 ฝ่ายต่างขับจยย.กลับไปบ้าน พร้อมนำอาวุธปืนพกสั้น แล้วขับจยย.ออกจากบ้านมุ่งหน้าไปที่ บริเวณสนามซ้อมไก่ชน ขณะทั้ง 2 ฝ่ายขับจยย.ออกจากบ้านมา จะสวนทางกัน ต่างชักอาวุธปืนออกมายิงใส่กัน สนั่นทุ่ง จนนายจิรดล ถูกกระสุนได้รับบาดเจ็บล้มฟุบลง จากนั้นนายศรายุทธฯ กับนายนิคมฯ จึงขับจยย.หลบหนีไป  
 
ขณะเดียวกันพ.ต.อ.อำนาจ เอี่ยมดี ผกก.สภ.พนมทวน ได้สั่งการให้ออกติดตามผู้ก่อเหตุอย่างเร่งด่วน  ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สามารถติดตามจับตัวนายศรายุทธ นิลดีและนายนิคม สืบนาค ได้ที่เขตพื้นที่ ต.หนองบ่อ อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.พนมทวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 

หน้าแรก » อาชญากรรม