วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 02:01 น.

อาชญากรรม

วัยรุ่นโหด! ทะเลาะลุงวัย 63 ถือจอบตามทุบหัวดับอนาถกลางไร่

วันพฤหัสบดี ที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2563, 18.45 น.
เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 17 กันยายน 2563  ร.ต.อ สุเทพ มรกตจักษุพันธ์ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.สํารอง จังหวัดกาญจนบุรีได้รับแจ้งจาก191ว่า พบชายสูงอายุ ถูกตีด้วยของแข็งเสียชีวิต บริเวณทุ่งหญ้าใกล้วัดเขาเล็ก บ้านรางสะเดา  ม.4 ต.พังตรุ อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมประสานแพทย์เวรจากรพ. สมเด็จพระสังฆราชองค์ที่ 19 (รพ.ท่าม่วง)เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสภ. สำรองและเจ้าหน้าที่มูลนิธิมิราเคิลออฟไลฟ์(ขุนรัตนาวุธ) รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ 
 
เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบร่างนายโปรย  มั่นคง อายุ 63 ปี อยู่บ้านพังตรุ อ.ท่าม่วง  จ. กาญจนบุรีสภาพนอนคว่ำหน้า เสียชีวิตอยู่ที่พื้นหญ้า บริเวณท้ายทอยมีแผลฉีกขาดขนาดใหญ่ ห่างจากร่างผู้เสียชีวิตไปเล็กน้อย พบจอบขุดดินมีคราบเลือด และเส้นผมติดอยู่  
 
สอบสวนเบื้องต้น ทราบว่าก่อนเกิดเหตุ นายโปรยได้เกิดทะเลาะมีปากเสียง กับหนุ่มวัยรุ่นคนหนึ่ง จากนั้นก็ออกจากบ้านไปทำไร่ตามปกติ ไม่นานก็มีชาวบ้านมาพบว่า นายโปรยถูกทำร้ายเสียชีวิต สันนิษฐานว่า ชายวัยรุ่นที่เกิดมีปากเสียงกันแค้นเคือง ได้ตามนายโปรยไปที่ไร่ เกิดทะเลาะกันอีก วัยรุ่นคนดังกล่าวจึงคว้าจอบฟาดที่ท้ายทอยนายโปรยอย่างแรง จนเสียชีวิตและหลบหนีไป 
 
เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บหลักฐาน บริเวณที่เกิดเหตุ และจะได้ติดตามตัวฆาตกรวัยรุ่นรายนี้ มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 
 
( CR .ภาพ มูลนิธิมิราเคิลออฟไลฟ์ (ขุนรัตนาวุธ) 

หน้าแรก » อาชญากรรม