วันพฤหัสบดี ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567 12:19 น.

อาชญากรรม

2 คนร้ายปาระเบิดควันตึกเอื้ออาทรมอบตัว อ้างไม่ใช่แก๊งทวงหนี้

วันเสาร์ ที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2563, 10.28 น.
เมื่อวันที่ 19 ก.ย.63 ที่ผ่านมา พล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผบช.ภ.1 พล.ต.ต.ชยุต มารยาทตร์ ผบก .จ.ปทุมธานี พ.ต.อ.ณัฐ พรหมเทพ ผกก.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้ร่วมกันจับกุมนายวราวุธ ตั้งถาวร อายุ 37ปี อยู่บ้านเลขที่393/21 ม.6 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี และนายพิชัย พลอยศิริ อายุ32ปี  อยู่บ้านเลขที่9/14 ม.8 ต.พลวง  อ.เขาคิชฌกูฏ จ.จันทบุรี
 
ด้านพล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผบช.ภ.1 กล่าวว่าสืบเนื่องจากที่มีข่าว2 คนร้ายไปปาระเบิดควันเข้าไปในห้องของ นางวันวิสาข์ แก้วกระจ่าง อายุ 35 ปี  ตึกเอื้ออาทรอาคารที่ 21 ห้องเลขที่ 21/23 ชั้น 3  ถนนรังสิต-นครนายก 24 ตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี โดยมีภาพกล้องวรจรปิดแสดงพฤติกรรมของผู้ก่อเหตุชัดเจน นั้นซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งรัดจับกุมผู้กระทำความผิดมาลงโทษเพราะการกระทำไม่เกรงกลัวต่อกฎหมาย และในวันนี้ผู้ต้องทั้งสองคนได้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ 
 
ซึ่งทั้งสองคนได้รับสารภาพว่า เป็นการทำผิดห้องและที่ทำไปนั้นเพราะเขม้นกันในร้านเหล้าไม่ได้เกี่ยวข้องกับแก็งเงินกู้เพราะตนเองเป็นพ่อค้าขายเสื้อผ้า ไม่ใช่แก็งเงินกู้ แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ยังไม่ปักใจเชื่อต้องสอบสวนกันอีกครั้งหนึ่งในเบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหาร่วมกันทำให้ผู้อื่นตกใจกลัว ก่อความเดือดร้อนลำคาญและข้อหาเกี่ยวกับดอกไม้เพลิง ส่วนข้อหาอื่นๆนั้นอยู่ในระหว่างการสอบสวนของพนักงานสอบสวนอีกครั้งหนึ่ง และคนที่จุดนั้นคือนายวราวุธ  ตั้งถาวร อายุ 37ปี

หน้าแรก » อาชญากรรม