วันอังคาร ที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2567 11:15 น.

อาชญากรรม

หนุ่มใหญ่ไฟคลอกหวิดดับ หลังไฟไหม้เก๋งวอดทั้งคัน

วันเสาร์ ที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2563, 19.44 น.

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 19 กันยายน 2563 ร.ต.อ.ปรีชา เต๊กสี ร้อยเวรสอบสวน สภ.ลาดหลุมแก้ว ได้รับแจ้งจากประชาชนว่ามีรถเก๋งไฟไหม้เสียหาย คนขับถูกไฟคลอกได้รับบาดเจ็บ ที่บริเวณถนนปทุมธานี-ลาดหลุมแก้วมุ่งหน้าแยกนพวงค์ หมู่ 1 ตำบลระแหง อำเภอลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งและรถน้ำเทศบาลระแหง

 


   

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งสีเทา ยี่ห้อฮอนด้า หมายเลขทะเบียน ฌส8431กรุงเทพมหานคร สภาพถูกไฟไหม้เสียหาย คนขับถูกไฟคลอกได้รับบาดเจ็บสาหัส ทราบชื่อ นายอธิพัฒน์ เพ็ชรโยธิน อายุ 35 ปี ชาวจังหวัดปทุมธานี ได้รับบาดเจ็บจากการถูกไฟคลอกตามร่างกายเสื้อผ้าถูกไฟไหม้ และมีแผลที่เกิดจากไฟไหม้ทั้งตัว กู้ภัยรีบนำส่งโรงพยาบาลลาดหลุมแก้ว ส่วนรถยนต์ที่ถูกไฟไหม้รถน้ำเทศบาลระแหงจำนวน 1 คันได้ฉีดน้ำเพื่อดับไฟ

 


   

ด้าน ร.ต.อ.ปรีชา เต๊กสี ร้อยเวรสอบสวน สภ.ลาดหลุมแก้วได้เข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุ และสอบถามประชาชนที่อยู่ใกล้เคียงทราบว่า ได้ยินเสียงดังคล้ายระเบิดมาจากรถยนต์ที่ประสบเหตุจากนั้นรถได้ตกริมถนนและมีไฟรุกขึ้นอย่างรวดเร็ว คนขับที่อยู่ในรถยนต์ถูกไฟคลอกท่วมตัว ออกมาจากรถดิ้นทุรนทุรายจนไฟดับ จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ให้ช่วยเหลือ เบื้องต้นยังไม่ทราบว่าไฟไหม้จากสาเหตุใด.

 

 

หน้าแรก » อาชญากรรม