วันเสาร์ ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567 01:14 น.

อาชญากรรม

ฆ่าโหด! แม่ม่ายสาว แทงยับ 6 แผลหมกห้องนอน

วันศุกร์ ที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2563, 20.07 น.

สุรินทร์-ฆ่าโหด แม่ม่ายสาววัย 48 ปี แทงยับ 6 แผล หมกห้องนอนศพขึ้นอืดมา 2 วัน ตำรวจสายสืบประชุมเข้มเร่งคลี่คลายคดี ตั้งปมไว้ 3 ประเด็น ชู้สาว ชิงทรัพย์และทวงหนี้

 

 


วันนี้ (16 ต.ค.63) เมื่อเวลา 07.45 น.ที่ผ่านมา ร.ต.อ.สมพงษ์ ชาวพงษ์ รอง สวสส.สภ.กาบเชิง อ.กาบเชิง จ.สุรินทร์ ได้รับแจ้งเหตุว่า มีคนถูกแทงเสียชีวิต สภาพศพขึ้นอืด ภายในห้องนอนบ้านเลขที่ 95 ม.11 ต.โคกตะเคียน อ.กาบเชิง จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลกาบเชิง รวมทั้งพิสูจน์หลักฐาน จ.สุรินทร์ เพื่อร่วมตรวจสอบและชันสูตรพลิกศพในที่เกิดเหตุร่วมกัน พร้อมกับ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรม จุด อ.กาบเชิง และกู้ภัยสว่าง จุด อ.ปราสาท

 


 

เมื่อเจ้าหน้าที่ เดินทางไปถึง ที่เกิดเหตุ ภายในบ้าเลขที่ดังกล่าว พบผู้ตายทราบชื่อ คือ นางศิชารัชต์ นามสว่าง อายุ 48 ปี เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ นอนหงายเสียชีวิตในสภาพศพขึ้นอืด ลิ้นจุกปาก เริ่มส่งกินเหม็นคละคลุ้ง มีผ้าห่มปิดทับร่างไว้อีกที จากนั้น เจ้าหน้าที่ได้นำผ้าห่มออกพบว่าผู้ตาย สวมเสื้อยืดแขนสั้น และกางเกงนอนขาสั้น จากการชันสูตรเบื้องต้น พบบาดแผลที่ถูกของมีคมแทง รวม 6 แห่ง ทั้งบริเวณใต้ราวนมขวา 2 แผล หน้าท้องขวา 1 แผล บริเวณหัวไหล่ 2 แผล และที่บริเวณแขนซ้ายอีก 1 แผล คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 วัน และไม่พบร่องรอยของการต่อสู้ หรือรื้อค้นทรัพย์สินในบ้านและรอยเลือดหยดแต่อย่างใด มีเพียงทรัพย์สินที่หายไป คือ กระเป๋าถือผู้หญิง ที่ใส่โทรศัพท์มือถือ 2 เครื่องและเอกสารสำคัญบัตรประชาชนต่างๆของผู้ตายหายไป

 


จากการสอบถามญาติพี่น้องที่อยู่บ้านใกล้เคียง ต่างไม่รู้สาเหตุของการฆาตรกรรมในครั้งนี้ เพราะผู้ตายอาศัยอยู่ลำพังเพียงคนเดียว สามีได้เลิกรากันไปกว่า 10 ปีแล้ว ส่วนลูกอีก 2 คนก็แยกย้ายไปอยู่ต่างจังหวัดและต่างประเทศ จึงไม่มีใครทราบข้อมูลและสาเหตุของการฆาตรกรรมในครั้งนี้ จากนั้นได้ส่งศพผู้ตายตรวจพิสูจน์สาเหตุการตายที่ รพ.สุรินทร์เพื่อ ตรวจสอบว่ามีร่องรอยการล่วงละเมิดทางเพศหรือไม่ รวมทั้งเพื่อตรวจหาบาดแผล ว่าเป็นอาวุธชนิดใดที่คนร้ายใช้ทำให้ตาย พร้อมเร่งทำการสืบสวนสอบสวนโดยตำรวจพอทราบเบาะแส แล้วว่าสาเหตุเกิดจากอะไร กำลังระดมกำลังสืบสวน คาดว่าจะมีความคืบหน้าคนร้ายในเร็วๆนี้

 


ต่อมาเวลา 15.30 น.ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยัง สภ.กาบเชิง เพื่อติดตามความคืบหน้าทางคดี พบ พ.ต.อ.จุลฑะ จันทน ผกก.สภ.กาบเชิง กำลังประชุมเข้มเจ้าหน้าที่ตำรวจสายสืบ เพื่อเร่งคลี่คลายคดีอุกฉกรรจ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ และจะเร่งติดตามจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วที่สุด ในเบื้องต้นได้วางแนวทางสืบสวนไว้ 3 ประเด็น ประกอบด้วย ชู้สาว ชิงทรัพย์ และ ทวงหนี้

 

 


ขณะที่ศพของผู้ตายครอบครัวและญาติพี่น้อง หลังแพทย์ทำการตรวจพิสูจน์ศพเสร็จแล้ว จะนำศพไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดสุวรรณวิจิตร อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ ด้วยบรรยากาศที่เศร้าสลด ทั้งนี้ผู้ตายเป็นน้องสาวเจ้าของร้านสว่างวิมลเสาปูน ตั้งอยู่เลขที่ 213 ม.11 ซึ่งเป็น ร้านจำหน่ายวัสดุก่อสร้าง ขนาดใหญ่ที่มีชื่อเสียงในพื้นที่ อ.กาบเชิงอีกด้วย

หน้าแรก » อาชญากรรม