วันเสาร์ ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567 19:19 น.

อาชญากรรม

พนักงานขสมก.เครียด!ยิงตัวเองดับ

วันพฤหัสบดี ที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2563, 08.10 น.

เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 28 ต.ค.63 ร.ต.อ.นพพร แสงสว่าง ร้อยเวรสอบสวนสภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งเหตุยิงตัวตายภายในห้องพักโครงการบ้านเอื้ออาทรกม.44 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยพ.ต.อ.เศรษฐณัณข์ ทิมวัฒน์ ผกก.สภ.คลองหลวง พ.ต.ท. ณฐณัษฐ์ สัมภัณสิทธิ์ รอง ผกก.สส.สภ.คลองหลวง ต. พ.ต.ท.สามารถ เปาจีน สว.สส.สภ.คลองหลวง พ.ต.ต.สิรภพ บัวหลวง สว.สส.สภ.คลองหลวง พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสภ.คลองหลวง เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 1 แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู
 

ที่เกิดเหตุเป็นตึกที่ 44 สูง5ชั้นบริเวณชั้น 1 ห้องเลขที่ 16/04404 ภายในห้องนอนพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 รายทราบชื่อนายประหยัด บ่อพืชน์ อายุ 57 ปี อยู่บ้านเลขที่ 58 ม.3 ต.สายคำโห้ อ.เมืองพิจิตร จ.พิจิตร ที่บริเวณปากถูกยิงด้วยอาวุธขนาด.38 จำนวน 1 แผล สภาพศพนอนหงายและบริเวณหว่างขาพบอาวุธปืนขนาด.38 แบบลูกโม่ตกอยู่จำนวน 1 กระบอก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐานตรวจสอบภายในรังเพลิงพบกระสุนปืนขนาด.38 เหลืออยู่อีก 5 นัด และปลอกกระสุนปืนขนาด.38 จำนวน 1 ปลอก ภายในห้องพักไม่พบการรื้อค้นและยังมีใบเสร็จจากโรคพยาบาลต่างๆที่ผู้ตายไปรักษาตัวจำนวนหลายใบ โดยแพทย์ระบุว่าเสียชีวิตมาแล้ว 8- 12 ชั่วโมง
 

จากการสอบถามนางสาวจิดาภา เผ่าศรีดา อายุ 49ปี บอกว่าสามีทำงานเป็นคนดูกล้องอยู่บริษัทขสมก. จำกัดและมีโรคประจำตัวหลายอย่างซึ่งตนได้แยกกันอยู่กับสามีนานแล้วแต่ก็ยังคุยกันอยู่และห้องนี้สามีอยู่คนเดียวซึ่งตนเองมีอาชีพขายอาหารตามสั่ง จนเมื่อเวลา 13.00 น.น้องสาวสามีได้โทรศัพท์มาหาสามีแต่สามีไม่รับสายจึงได้โทรศัพท์มาบอกกับตนว่าให้ช่วยมาดูหน่อยซึ่งพอตนมาก็เรียกสามีอยู่ที่หน้าเพราะประตูถูกล๊อคจากด้านใน แต่ก็ไม่มีเสียงตอบรับจึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่รปภ.มาช่วยเปิดห้องเมื่อเปิดเข้าไปก็พบว่าสามีได้ใช้ปืนยิงตัวเองตายแล้ว ซึ่งสาเหตุก็น่าจะมาจากโรครุมเร้าหลายอย่างจึงคิดสั้นเช่นนี้
 

ด้านร.ต.อ.นพพร แสงสว่าง ร้อยเวรสอบสวนสภ.คลองหลวง หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานและได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำผู้เสียชีวิงส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ เพื่อตรวจสอบอีกครั้ง

หน้าแรก » อาชญากรรม