วันพุธ ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2567 06:30 น.

อาชญากรรม

น้ำเปลี่ยนนิสัย! หนุ่มใหญ่เมาโหดทะเลาะเพื่อนร่วมวงเหล้า ยิงดับสองศพ

วันเสาร์ ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563, 11.22 น.
เมื่อวันที่  28 พ.ย. 2563 เวลา 00.10 น. พนักงานสอบสวนเวร สภ.แม่โจ้ ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันตายมีผู้เสียชีวิต ที่ร้านขายของชำ ไม่มีเลขที่ ม.10 ตำบลหนองหาร อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ จึงรายงานให้ พล.ต.ต.พิเชษฐ จีระนันตสิน ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ ,พ.ต.อ.สุคนธ์ ศรีอรุณ รอง ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับ จากนั้นทาง พ.ต.อ.ณฐภณ แก้วกำเนิด ผกก.สภ.แม่โจ้, พ.ต.ท.พงษ์ศํกดิ์ เรือนแก้ว รอง ผกก.(สอบสวน)สภ.แม่โจ้, พ.ต.ท.เอกภณ คณุญาพงศ์ รอง ผกก.สส.สภ.แม่โจ้, พ.ต.ท.เบน วงศ์เครือ รอง ผกก.ป.สภ.แม่โจ้, พ.ต.ท.กฤตภาส ธนวัฒนันทกุล สวป.สภ.แม่โจ้, พ.ต.ต.พชร ตั้งพชรกุล สว.สส.สภ.แม่โจ้ ร.ต.อ.กรเชษฐ์ ซื่อสัตย์ รอง สวป.สภ.แม่โจ้ ,ร.ต.อ.เชิดชู ศรีจอมแปง รอง สวป.สภ.แม่โจ้(ปฏิบัติหน้าที่รองสว.สส.สภ.แม่โจ้), ร.ต.อ.วรบุตร ภิญโญ รอง สว.(สอบสวน)สภ.แม่โจ้ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.แม่โจ้ ได้ร่วมกันไปตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ 
 
เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจไปถึงที่เกิดเหตุภายในร้านขายของซำ พบผู้เสียชีวิต จำนวน 2 ราย คือ 1.นายนายประเสริฐ ด่านกลาง อายุ 64 ปี อยู่ต.ในเมือง อ.เมืองนครราชสีมา จ.นครราชสีมา มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิด เข้าบริเวณศีรษะ และลำตัว นอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องในที่เกิดเหตุ และ 2.นายSai haling mai(แลง  ใหม่) สัญชาติเมียนมา อายุ 34 ปี  ไม่ทราบที่อยู่แน่ชัด มีบาดแผลถูกยิงบริเวณใบหน้า นอนเสียชีวิต ในลักษณะ นอนคว่ำหน้าบริเวณใต้โต๊ะบริเวณสถานที่เกิดเหตุ ต่อมาได้แจ้งเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดเชียงใหม่และแจ้งแพทย์เวรโรงพยาบาลสันทราย ร่วมกันทำการชันสูตรพลิกศพ และบันทึกไว้เป็นหลักฐาน 
 
เบื้องต้นจากการสอบสวนบริเวณสถานที่เกิดเหตุเบื้องต้นทราบว่า ผู้ก่อเหตุเป็นชาย ชื่อนายธีรพล หรือ"โก้" รอดอุไร อายุ 53 ปี หลังก่อเหตุได้หลบหนีไปจากที่เกิดเหตุ ซึ่งผู้ที่อยู่ในที่เกิดเหตุเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายทั้งสองคนและผู้ก่อเหตุ นั่งดื่มสุรากันในที่เกิดเหตุ และได้เกิดมีปากเสียงทะเลาะกัน อย่างรุนแรง และนายโก้ฯ ได้ลงมือก่อเหตุยิงผู้เสียชีวิตทั้งสองดังกล่าว แล้วหลบหนีไป ล่าสุดเช้าวันเดี่ยวกันนี้นายธีรพล หรือ"โก้" รอดอุไร ได้เข้ามอบตัวกบเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่โจ้ พร้อมอาวุธปืนของกลางที่ใช่ก่อเหตุ โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการควบคุมตัวไว้สอบสวนปากคำและดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป.

หน้าแรก » อาชญากรรม