วันศุกร์ ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567 04:15 น.

อาชญากรรม

อุทาหรณ์! ไม่ล็อครถ พ่อค้ามะพร้าวเซ็ง โจรย่องเปิดประตูฉกทรัพย์สูญเกือบแสน

วันศุกร์ ที่ 04 ธันวาคม พ.ศ. 2563, 11.38 น.
เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 4 ธ.ค.63 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่ามีคนร้ายเข้าไปเปิดประตูรถกระบะพ่อค้าขายมะพร้าวข้างทางและขโมยทรัพย์สินไปจำนวนเกือบ1แสน เหตุเกิดบริเวณถนนเลียบคลองรังสิตประยูรศักดิ์(คลองสอง) ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี
 
ที่เกิดเหตุพบนายพบนายวัชระ  พิมพา อายุ 35ปี พ่อค้ามะพร้าวยืนอยู่ข้างรถโตโยต้ารุ่นรีโว่สีดำหมายเลขทะเบียน 7 กษ-3025กทม.ซึ่งเป็นผู้เสียหายชี้ให้ดูบริเวณเบาะหน้าฝั่งซ้าย ที่ตนเองวางกระเป๋าสะพายไว้ซึ่งภายในมีโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง เงินสด 30,000 บาท สร้อยคอทองคำ น้ำหนัก 1 บาท 50 สตางค์ พระเลี่ยมทอง 1 องค์ แล้วถูกคนร้ายลักทรัพย์ไปโดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน2563 เวลาประมาณ 07.30 น. ซึ่งหลังเกิดเหตุได้ไปแจ้งความกับร.ต.อ.ประพันธ์ เรืองสุวรรณ ร้อยเวรสอบสวนสภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์แล้วแต่ยังไม่สามารถจับคนร้ายได้ ซึ่งกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพขณะเกิดเหตุเอาไว้ได้
 
จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่า คนร้ายเป็นชาย 1 คน ใช้รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นพีซีเอ็กซ์สีดำส้ม ขับรถเข้ามาจอดฝั่งตรงข้าม ก่อนที่ชาย 1 คน สวมเสื้อคลุมสีดำ กางเกงยีนสีน้ำเงิน เดินเข้ามาที่หน้ารถซึ่งขณะนั้นตนเองนั่งอยู่หลังรถ ก่อนที่คนร้ายจะเปิดประตูฝั่งซ้ายแล้วคว้ากระเป๋าสะพายที่ตนเองวางไว้เบาะหน้าซ้าย ซึ่งไม่ได้ล็อคประตูแล้วหลบหนี โดยการขับจักรยานยนต์เร่งเครื่องหนีไป  ทั้งนี้ตนเองอยากให้ผู้ที่มีเบาะแสของคนร้ายช่วยแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัว ซึ่งตอนนี้ตนเองเดือดร้อนมาก ต้องไปกู้เงินมาเพื่อซื้อมะพร้าวมาขาย และส่งค่างวดรถจึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมคนร้ายมาให้ได้โดยเร็ว

หน้าแรก » อาชญากรรม