วันพฤหัสบดี ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567 18:48 น.

อาชญากรรม

ชุดเฉพาะกิจอำเภอนามนรวบ 2 เอเย่นต์ค้ายาบ้า

วันเสาร์ ที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2564, 19.08 น.

เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองนำสมาชิก อส.พร้อมชุดเฉพาะกิจตำบลนามนและตำบลหนองบัว อำเภอนามน จังหวัดกาฬสินธุ์  ปิดล้อมตรวจค้นเป้าหมายผู้เกี่ยวข้องกับยาเสพติดจับกุมเอเย่นต์ค้ายา 2 ราย ยึดของกลาง 4,106 เม็ด


เมื่อวันที่ 16 มกราคม 2564 นายพุทธภูมิ นาชัยเริ่ม ปลัดอาวุโส รักษาราชการแทนนายอำเภอนามน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่นคง นำสมาชิก อส.พร้อมชุดเฉพาะกิจตำบลนามนและตำบลหนองบัวร่วมกันแถลงผลการจับกุมตัวนายยงยุทธ ผาบบุญเรือง อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 63 หมู่ที่ 2 ต.นามน อ.นามน จ.กาฬสินธุ์ พร้อมของกลาง 1,049 เม็ด โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง และจับกุมตัวนางอรนุช พวงพิลา อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 90 หมู่ที่ 2 ต.นามน อ.นามน จ.กาฬสินธุ์ พร้อมของกลางยาบ้า 3,057 เม็ด


โดยนายพุทธภูมิ นาชัยเริ่ม ปลัดอาวุโส รักษาราชการแทนนายอำเภอนามน กล่าวว่า ภายหลังจากเจ้าหน้าที่สืบทราบว่ามีการลักลอบจำหน่ายยาเสพติดในพื้นที่ เจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่นคง จึงนำสมาชิก อส.พร้อมชุดเฉพาะกิจตำบลนามนและตำบลหนองบัว เข้าปิดล้อมตรวจค้นเป้าหมายผู้เกี่ยวข้องกับยาเสพติดพื้นที่ตำบลนามน 1 เป้าหมาย ภายใต้แผนยุทธการฟ้าแดดสงยาง ระดมกวาดล้างยาเสพติด จ.กาฬสินธุ์ ในช่วงเช้ามืด ซึ่งสามารถจับกุมตัวนายยงยุทธ ผาบบุญเรือง อายุ 41 ปี พร้อมของกลาง 1,049 เม็ด โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง ที่กระท่อมนาไม่มีเลขที่ ตั้งอยู่ทิศตะวันตก หมู่ที่ 15 ต.นามน อ.นามน จ.กาฬสินธุ์ จากนั้นได้ขยายผลตามไปจับกุมตัวนางอรนุช พวงพิลา อายุ 44 ปี พร้อมของกลางยาบ้า 3,057 เม็ด ที่ซุ้มฟางข้าว ทิศตะวันตก หมู่ที่ 2 ต.นามน อ.นามน จ.กาฬสินธุ์ จึงนำตัวทั้งสองมาสอบสวน


ทั้งนี้ผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย ถือเป็นเอเย่นต์ค้ายาบ้ารายใหญ่ในพื้นที่ ลักลอบขายยาบ้าให้กับกลุ่มวัยรุ่นมานานแล้ว และรับสารภาพว่ายาทั้งหมดเป็นของตนเองจริง เจ้าหน้าที่จึงนำตัวตรวจปัสสาวะพบมีสารเสพติด จึงนำผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สภ.นามน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

หน้าแรก » อาชญากรรม