วันพุธ ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2567 05:42 น.

อาชญากรรม

ไอ้หื่น!หวิดถูกรุมประชาทัณฑ์ ทำแผนลวงเด็ก 11 ขวบอนาจาร โดนสองข้อหาหนัก

วันพฤหัสบดี ที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2564, 13.43 น.
เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 21 มกราคม 2564 พ.ต.อ.นิวัฒน์ การสิทธิ์  ผกก.สภ.นครหลวง พ.ต.ท.บุญส่ง รัศมี รอง ผกก.สส.สภ.นครหลวง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสถานีตำรวจภูธรนครหลวง หลายสิบนาย คุมตัวนาย นิรุต  เขียวสวาท อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 51 หมู่ 1 ตำบลบางเดื่อ อำเภอบางปะหัน  จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ผู้ต้องหา ล่อลวง ด.ญ 11 ขวบ ล่วงละเมิดทางเพศ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ พร้อมด้วยของกลางรถจักรยานยนต์ Honda Wave 110 สีน้ำเงิน เทาหมายเลขทะเบียน ขตธ695 พระนครศรีอยุธยาและเสื้อผ้าที่ใช้ในวันที่เกิด หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.นครหวง ได้รับข้อมูลจากพลเมืองดี  จนสามารถแกะรอยและจับกุมได้ ที่บริเวณโรงอิฐ ซอยวัดพระงามหมู่ 1 ตำบลบางเดื่อ อำเภอบางปะหัน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
 
 
ส่วน บรรยากาศที่เกิดเหตุเต็มไปด้วยญาติพี่น้องเด็กผู้เสียหายรวมถึงชาวบ้านอำเภอนครหลวง ที่มารอดูหน้าตากันเกือบ200 คน โดยมีการนำตัวผู้ต้องหาขึ้นรถตู้ของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เตรียมไว้ ไปทำแผน จุดเกิดเหตุ จุดที่ 1 บริเวณบ่อปลาหลัง รร.บิ๊กเบส  จากนั้นนำตัวไปทำแผน จุดที่ 2 ที่บริเวณลานดินหลังปราสาทนครหลวง ม.1 ต.นครหลวง อ.นครหลวง ปรากฏว่าจุดนี้ตรง เป็นจุดที่นายนิรุต.ทำอนาจาร ด.ญ 11 ขวบ จึงทำให้มีญาติพี่น้องของผู้เสียหาย รวมถึงชาวบ้านอำเภอนครหลวงเกือบ200 คนมารอดูการทำแผน 
 
โดยมีทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่อาสา มาค่อยกันไม่ให้ชาวบ้านและญาติเข้าไป ในจุดที่ทำแผน หวั่นเกิดอันตราย แต่ขณะทำแผนจอดรถจักรยายนต์นำน้องลงไปในป่าหญ้าข้างทาง ชาวบ้านรวมถึงญาติของผู้เสียหายต่างฝ่าวงล้อมเจ้าหน้าที่  ฮือกันเข้ามาจำนวนมากจนเจ้าหน้าที่ต้องรีบนำตัวผู้ต้องหาหลบขึ้นรถตู้ของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจขับฝ่าออกไป อย่างทุกลักทุกเล ท่ามกลางเสียงซาบแช่งของชาวบ้าน ก่อนจะพาไปจุดทิ้งเสื้อคลุมบริเวณใต้สะพานข้ามแม่น้ำป่าสัก ซึ่งก็มีชาวบ้านตามมาดูจำนวนมาก จนต้องรีบนำตัวขึ้นรถออกไป ขณะที่นำตัวกลับไปที่ สภ.นครหลวง ก็ยังมีกลุ่มญาติดักรออยู่กระทั่งกลุ่มญาติของด.ญ 11 ขวบ เห็นหน้าผู้ต้องหา จึงปรี่เข้าไปทำร้ายร่างนายนิรุต ผู้ต้องหา เจ้าหน้าตำรวจ ต้องกันตัวกันวุ่น
 
 
สำหรับตำรวจแจ้งข้อกล่าวหา นายนิรุต  เขียวสวาท  อายุ 35 ปี ในข้อกล่าวหา พรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดาผู้ปกครองหรือผู้ดูแลโดยปราศจากเหตุอันสมควร กระทำอนาจารแก่เด็กอายุไม่เกิน 13 ปี โดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆโดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยใช้อวัยวะซึ่งมิใช่อวัยวะเพศล่วงล้ำอวัยวะเพศ พร้อมเตรียมนำตัวฝากขังดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป  
 
สำหรับประวัตินายนิรุต เขียวสวาท ผู้ต้องหา พบว่าเคยต้องโทษในคดียาเสพติดและชิงทรัพย์พ้นโทษออกมาเมื่อปี 2559 และมีคดีทำอนาจารในท้องที่สภ.บางปะหันแต่ยังไม่ได้ถูกดำเนินคดี
 

หน้าแรก » อาชญากรรม