วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 15:51 น.

อาชญากรรม

แทงหนุ่มสวนยาง12แผลดับข้างถนน

วันจันทร์ ที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564, 05.52 น.

ผู้สื่อข่าวจังหวัดพัทลุงรายงานว่าเมื่อกลางดึก.วันที่ 21 ก.พ. 64 ที่ผ่านมา  พ.ต.ท.สุพัฒน์ ทองเขียว พนักงานสอบสวน สภ.กงหรา จ.พัทลุง รับแจ้งชาวบ้านพบศพถูกแทงเสียชีวิตอยู่ริมถนนซอยทางเข้าบ้านสมหวังหมูที่ 3 ต.สมหวัง อ.กงหรา จ.พัทลุง หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปยังที่เกิดเหตุพร้อมกับหน่วยกู้ภัยพัทลุงสาขาศรีนครินทร์ในที่เกิดเหตุบนถนนซอย เจ้าหน้าที่พบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าแบบผู้หญิง สีน้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ล้มอยู่บนถนน 1 คันและพบรอยเลือกไหนนองพื้น ห่างไปอีกประมาณ 10 เมตร ในแปลงปลูกหญ้าเลี้ยงสัตว์ พบศพนายเอกพงษ์ ช่วยกลับ อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 16 หมู้ที่ 3 ต.สมหวัง อ.กงหรา จ.พัทลุง สภาพศพถูกแทงด้วยมีดปลายแหลมตามลำตัว แผ่นหลัง หน้าท้อง ชายโครง ประมาณ 12 แผลและที่ปากก็มีบาดแผลถูกเชือดอีกด้วย และใกล้ศพพบปลอกมีด  1 อัน จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ก่อนที่จะมอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำศพไปชันสูตรอย่างละเอียดที่โรงพยาบาลกงหรา
              
จากการสอบสวนทราบว่า นายเอกพงษ์ ประกอบอาชีพทำสวนยางพารา และรับจ้างทั่วไป ก่อนเกิดเหตุผู้ตาย ได้ขับขี้รถจักรยานยนต์ออกจากบ้าน เพื่อไปเติมเงินโทรศัพท์ที่ร้านค้าภายในหมูบ้าน ขณะที่ขับขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน ระหว่างทางสันนิษฐานว่าผู้ตายน่าจะพบกับเพื่อนที่อยู่ในกลุ่มเดียวกัน จึงได้หยุดรถคุยตกลงอะไรกัน แต่ไม่สามารถตกลงกันได้คนร้ายจึงใช้มีดกระหนำแทง และนายเอกพงษ์ก็ทิ้งรถวิ่งเพื่อหลบหนี แต่เกิดไปล้มในแปลงเตรียมดินปลูกหญ้า คนร้ายก็ยังตามไปแทงซ้ำหลายแผลจนเสียชีวิตดังกล่าว
              
ส่วนสาเหตุสันนิษฐานว่า คนร้านน่าจะเป็นคนรู้จักกันดี เพราะนายเอกพงษ์ก็เข้าไปคลุกคลีใกล้ชิดอยู่กับกลุ่มผู้ติดยาเสพติดในหมู่บ้านด้วย ซึ่งจากการสอบสวนทางเจ้าหน้าที่ก็พอจะทราบมือมีดรายนี้แล้ว และจะได้สอบสวนรวบรวมหลักฐานเพื่อขออนุมัติออกหมายจับมือมีดรายนี้ต่อไป

หน้าแรก » อาชญากรรม