วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 13:52 น.

อาชญากรรม

หนุ่มใหญ่เมากร่างบุกหาเรื่องทำร้ายหนุ่มถึงบ้าน เจอสวนหมัดเดียวหลับกองกับพื้น

วันพฤหัสบดี ที่ 04 มีนาคม พ.ศ. 2564, 19.17 น.
เมื่อวันที่ 4 มี.ค. 64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่ได้มีสมาชิกเพจเฟซบุ๊คใช้ชื่อว่า อา แป๊ะขายขวด โพสต์เหตุการณ์คนเมาบุกเข้าไปในบ้านลงไปในเพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ By kim v2 โดยเป็นภาพเหตุการณ์ที่ชายคนหนึ่งมีลักษณะคล้ายกับเมาสุรา ได้บุกเข้าไปในบ้านเลขที่ 157/615 ซอย 14 หมู่บ้านเคหะชุมชนศรีสะเกษโพนข่า ต.โพธิ์ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ และได้พูดจาหาเรื่องกับคนที่อยู่ในบ้าน จากนั้นได้เข้าไปทำร้ายชกต่อยเจ้าของบ้าน ซึ่งคนที่อยู่ในบ้านได้ป้องกันตัวชกไป 1 ครั้งเข้าที่บริเวณคาง ทำให้ชายที่มีอาการคล้ายกับเมาสุราล้มลงสลบคาที่ ต่อมามีญาติของคนที่บุกรุกเข้าไปในบ้าน ได้มานำเอาตัวชายที่ก่อเหตุกลับไปบ้าน
 
ต่อมา ผู้สื่อข่าวได้ไปตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุได้พบกับนายจิรศักดิ์ โสระเวช อายุ 24 ปี ซึ่งเป็นผู้ถ่ายคลิป และนายชนะศักดิ์ ยั่วจิตร อายุ 23 ปี ซึ่งโดนชายที่เมาสุราทำร้ายร่างกาย และได้ป้องกันตนเอง ชกชายที่ก่อเหตุ 1 ครั้ง สลบคาที่ ได้ร่วมกันเล่าเหตุการณ์ว่า ขณะเกิดเหตุเป็นเวลาประมาณ 22.00 น.ของคืนวันที่ 3 มี.ค.64 ขณะที่พวกตนกำลังพักผ่อนอยู่ภายในบ้าน ได้มีชายคนหนึ่งทราบชื่อภายหลังว่าคือ นายชลทิศ หินเงิน อายุประมาณ 39 ปี มีลักษณะท่าทางคล้ายกับคนเมา เดินเข้ามาภายในบ้านของตน และได้มาขยับรถมอเตอร์ไชต์ของตนที่จอดอยู่ภายในบ้าน จากนั้นได้ส่งเสียงเอะอะโวยวาย พวกตนจึงได้ออกมาดู เมื่อพบว่าเป็นคนเมาจึงได้ขอให้ออกไปจากบ้าน แต่ชายคนดังกล่าวไม่ยอมออกไป และพูดจาหาเรื่องเอะอะโวยวาย ทันใดนั้นชายคนที่ก่อเหตุได้ใช้กำปั้นชกนายชนะศักดิ์ที่ศีรษะด้านหลัง 1 ครั้ง และกลางลำตัว 1 ครั้ง นายชนะศักดิ์จึงได้ชกป้องกันตัวออกไป 1 ครั้งถูกนายชลทิศที่บริเวณปลายคาง ทำให้นายชลทิศซึ่งมีอาการเมาสุราล้มลงสลบคาที่ ต่อมาได้มีญาติของนายชลทิศ ซึ่งทราบต่อมาภายหลังว่า มีบ้านอยู่ใกล้กัน ห่างกันประมาณ 3 หลัง เป็นบ้านเลขที่ 157/611 ได้มานำตัวนายชลทิศกลับไปบ้าน ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ พวกตนไม่ได้แจ้งความกับพนักงานสอบสวนแต่อย่างใด
 
ผู้สื่อข่าวรายงานต่อไปว่า ต่อมา พ.ต.อ.เทพพิทักษ์ แสงกล้า ผกก.สภ.เมืองศรีสะเกษ ได้สั่งการให้ ร.ต.อ.พงษ์พนิช พิมาย ร้อยเวรป้องกันปราบปราม สภ.เมืองศรีสะเกษ และ ร.ต.ท.ภาณุวัตร บรรเทา ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองศรีสะเกษ มาตรวจสอบที่เกิดเหตุ และสอบปากคำเบื้องต้น ซึ่งต่อมาได้มีหญิงคนหนึ่งอ้างว่าเป็นน้าสาวของผู้ก่อเหตุได้โทรศัพท์เข้ามาขอโทษเจ้าของบ้านทั้งสองคน และแจ้งว่านายชลทิศ ซึ่งเป็นหลานชายของตนนั้นมีอาการทางจิตเวช ต้องกินยารักษาอาการโรคประสาทเป็นประจำทุกวัน แต่ในวันที่เกิดเหตุ นายชลทิศได้ไปกินเหล้ามาจนเมามาย และเข้าผิดบ้าน จึงทำให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น ซึ่งนายชนะศักดิ์และนายจิรศักดิ์ไม่ติดใจเอาความกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และยินดียกโทษให้นายชลทิศที่เข้ามาก่อเหตุในครั้งนี้

หน้าแรก » อาชญากรรม