วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 17:56 น.

อาชญากรรม

ตร.หนองคายจับเอเย่นต์ยาบ้า ยึด 34,000 เม็ด พร้อมไอซ์-ปืน

วันอังคาร ที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2564, 19.09 น.
 เมื่อเวลา 16.20 น. วันที่ 11 พ.ค. 64 ที่หน้ากองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดหนองคาย พล.ต.ต.กิตติศักดิ จำรัสประเสริฐ ผบก.ภ.จ.หนองคาย, พ.ต.อ.อนุศักดิ์ ศักดาวัชรานนท์ รองผบก.ภ.จ.หนองคาย, พ.ต.อ.สุรกิจ ค้วนเครือ ผกก.สส.ภ.จ.หนองคาย พร้อมตำรวจชุดสืบสวน ได้ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมนายคชา มานะศิลป์ อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 58 หมู่ 5 ต.ค่ายบกหวาน อ.เมืองหนองคาย พร้อมของกลางยาบ้า 34,000 เม็ด ไอซ์ 525 กรัม รถจักรยานยนต์ 2 คัน อาวุธปืนสั้น 2 กระบอก พร้อมเครื่องกระสุนอีกจำนวนหนึ่ง
 
การจับกุมในครั้งนี้ ตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัดหนองคาย สืบทราบว่า นายคชา มีพฤติการณ์เกี่ยวข้องกับยาเสพติด จึงได้เฝ้าติดตาม จนกระทั่งวันนี้ได้เข้าตรวจค้นที่บ้านของนายคชา พอเห็นเจ้าหน้าที่พยายามจะหลบหนี แต่ไม่รอด ถูกจับกุมตัวไว้ได้ และยอมรับว่ามียาบ้าซุกซ่อนไว้ในบ้าน พร้อมพาเจ้าหน้าที่ไปตรวจค้นบริเวณตู้เสื้อผ้า พบยาบ้าซุกซ่อนอยู่ 5 ห่อ และไอซ์จำนวนดังกล่าว และอาวุธปืนซุกซ่อนอยู่ด้วย
 
จากการสอบสวนนายคชา ให้การรับสารภาพว่า เป็นคนคอยรับยาบ้าต่อมาอีกที ซึ่งจะมีคนคอยบอกให้ไปรับยาบ้าตามจุดส่งมอบ แล้วให้นำยาบ้ามากระจายต่อ ซึ่งการจับกุมในครั้งนี้จะเป็นการตัดตอนขบวนการค้ายาเสพติดในพื้นที่ และตำรวจจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.

หน้าแรก » อาชญากรรม