วันเสาร์ ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567 17:25 น.

อาชญากรรม

พฐ.เก็บดีเอ็นเอรถกระบะบังฟิต-กิบหลี หาหลักฐานมัดแก๊งอุ้มฆ่าฝังดิน เตรียมออกหมายจับเพิ่ม

วันจันทร์ ที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2564, 15.45 น.
วันที่ 17 พค.ความคืบหน้ากรณีเหตุสังหารนานสุชาติและออกหมายจับผู้ต้องในคดี 3 คน โดยมี 1 คนมามอบตัว ล่าสุดเมื่อเวลา 14.00 น. ทางเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานจังหวัดกระบี่ ได้นำช่างกุญแจมาเปิดรถยนต์กระบะที่ยึดมาได้ 3 คัน โดยมี 1 คันที่ไม่มีกุญแจ คือรถยนต์ยี่ห้อฟอร์ด สี่ประตู สีส้ม ทะเบียน กจ 9885 กระบี่ ของนายสุรชัย หรือกิบหลี ที่ได้ไปจอดซุ่มไว้หน้าบ้านหลังหนึ่งในหมู่ 1 ต.หนองทะเล โดยเจ้าหน้าที่ได้เก็บดินที่ติดอยู่ตามรถเพื่อที่จะนำไปเปรียบเทียบกับดินในที่เกิดเหตุ และได้ตรวจหาเส้นผมลายนิ้วมือแฝงภายในรถเพิ่มเติม 
 
 
ขณะที่ พ.ต.อ.ตานิตย์ รามดิษฐ์ รอง ผบก.ภ.จว.กระบี่ ได้เรียกเจ้าหน้าที่ชุดต่างๆ เข้าร่วมประชุมที่สภ.อ่าวนาง เพื่อสรุปแนวทางการสืบสวน โดยก่อนเข้าประชุม ทาง รอง ผบก.ภ.จว.กระบี่ กล่าวว่า ในส่วนของกลุ่มผู้ต้องหาซึ่งเริ่มเปิดออกมามากขึ้นนั้น หากสาวถึงใครว่าเกี่ยวข้องก็จะเร่งรัดให้ออกหมายจับทันที ซึ่งรวมถึงนายสุริยันต์ หรือบังหนี น้องชายบังฟิตที่หลบหนีไปแล้วและมีการระบุว่าร่วมอุ้มศพไปฝังคาดว่าวันนี้น่าจะออกหมายจับได้ ส่วนอีก 2-3 คน ที่เริ่มมีเบาะแสว่าอาจเกี่ยวโยงนั้นอยู่ระหว่างการสืบสวนหาหลักฐานว่าเกี่ยวข้องหรือไม่ 
 
 
และวันนี้ ทางภรรยาของนายสุวิทย์ ที่ได้เข้ามอบตัวก่อนหน้านี้และทางตำรวจได้นำตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดกระบี่เป็นผลัดแรก ได้เดินทางมาที่สภ.อ่าวนาง โดยมีลูก 2 คน พร้อมด้วยพ่อแม่เดินทางมาด้วย แต่ไม่ได้พบนายสุวิทย์ เนื่องจากตำรวจได้นำตัวไปฝากขังเมื่อช่วงเที่ยงแล้ว โดยทางพ่อตาของนายสุวิทย์ บอกว่า ตนไม่แน่ใจว่านายสุวิทย์จะเกี่ยวข้องหรือไม่ แต่วันนี้ทางลูกสาวต้องการมาสอบถามเรื่องการประกันตัวเพื่ออกมาสู้คดี เนื่องจากลูกสาวยังเชื่อว่านายสุวิทย์ ไม่เกี่ยวข้องกับเหตุที่เกิดขึ้น 
 

หน้าแรก » อาชญากรรม