วันศุกร์ ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567 05:04 น.

อาชญากรรม

นอภ.ผาขาว บุกจับบ่อนไฮไล รวบนักพนัน 8 ราย

วันพุธ ที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2564, 15.12 น.
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา  13.30 น. วันที่ 23 มิ.ย. 64 นายอภินันต์ สุวรรณโค นายอำเภอผาขาว พ.ต.อ.ชาลี  เรียนถาวร ผกก.สภ.ผาขาว ได้ทำการจับกุมกลุ่มผู้เล่นการพนัน ที่บริเวณ หมู่ที่ 16 ตำบล โนนปอแดง อำเภอ ผาขาว จังหวัดเลย โดยพื้นที่อำเภอผาขาว มีผู้ติดโควิด 19 สูงถึง 15 ราย เป็นครัสเตอร์ใหญ่ โดยกลุ่มผู้เล่นการพนันไม่ได้เกรงกลัวโรคโควิด 19 และเกรงกลัวกฏหมายเลย และครั้งที่ผ่านมาที่มีการะบาดของโควิด 19 นั้นก็มาจากวงการพนันทั้งสิ้น
 
ที่เกิดเหตุ บริเวณกะท่อมท้ายหมู่บ้าน เขตบ้านพวยเค้ง ม.3 ต.ท่าช้างคล้อง อ.ผาขาว จังหวัดเลย พ.ต.ท.ปริคา อุทัยชัย รอง ผกก.สส.สภ.ผาขาว ให้ ร.ต.อ.กฤษฏา อัตศรี รอง สว.สส.สภ.ผา ขาว จวเลย ค.ต.วินโย โภคานิตย์ ต.ต.ชนะ ชินนอก พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง นำโดย ว่าที่ ร.ต.ธีราทร ชุมแก้ว ปลัคอำเภอฝ่ายความมั่นคง มว.ต.ทรงศักดิ์ ปัญญะ ม.ญ,นงยั ภักคีอำนาจ ม.ณสุพรรณ ลาดตะเวน ได้ร่วมกันจับกุมตัวนักพนัน 8 ราย พร้อมด้วยของกลาง ประกอบด้วย ลูกเต๋า จำนวน 3 ลูก 2.เงินสด จำนวน 180 บาท 3.ฝาครอบพร้อมจานรอง จำนวน 1 ชุด 4.แผ่นบอกแต้ม สูง-ต่ำ จำนวน 1 แผ่น ตำแหน่งที่พบของกลาง อยู่ตรงหน้าของผู้ต้องหาในวงขณะเล่น
 
โดยกล่าวหาว่า ร่วมกันลักลอบเล่นการพนัน (ไฮโล) พนันเอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาตและ ฝ่าฝืนข้อกำหนดตามประกาศสถานการณ์ฉุกเฉิน พ.ศ.548 มาตรา 9 (2) ห้ามมิให้มีการชุมนุม การทำกิจกรรมหรือการมั่วสุมใด ๆ ณ ที่ใด

หน้าแรก » อาชญากรรม