วันอังคาร ที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2567 12:29 น.

อาชญากรรม

ผัวโหด! ยิงเมีย-พ่อตาดับคาบ้าน แม่ยายสาหัส ขี่จยย.หนี

วันศุกร์ ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2564, 14.10 น.
เมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม 2564 ที่ผ่านมา ร.ต.อ.วิโรจน์ เกสุดา พนักงานสอบสวนเวร ปฏิบัติหน้าที่ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.ตะคร้อ ว่ามีเหตุยิงกันเสียชีวิตที่ บ้านเลขที่ 177 ม.2 ต.ตะคร้อ อ.ไพศาลี จว.นครสวรรค์ และบ้านเลขที่ 175/2 ม.2 ต.ตะคร้อ อ.ไพศาลี จว.นครสวรรค์ ซึ่งบ้านทั้งสองหลังอยู่ในรั้วเดียวกัน จึงได้แจ้งให้ผู้บังคับบัญชาทราบ 
 
 
เดินทางไปที่เกิดเหตุ พบนางมานพ แก้วคำ เสียชีวิตอยู่ที่ชั้นล่างของบ้านเลขที่ 177 ม.2 ต.ตะคร้อ อ.ไพศาลี จว.นครสวรรค์ และพบนายท้วย  พุทธรักษา เสียชีวิตอยู่บริเวณบันไดบ้านเลขที่ 175/2 ม.2 ต.ตะคร้อ อ.ไพศาลี จว.นครสวรรค์ ส่วนนางนิด  พุทธรักษา ได้รับบาดเจ็บอยู่บนบ้าน กู้ภัยนำส่งรักษาตัวที่ รพ.ไพศาลี 
 
 
จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ที่ใช้อาวุธปืนยิงบุคคลทั้งสาม คือนายจันทวงค์ หรือเนตร  แก้วคำ ซึ่งเป็นสามีของนางมานพฯ และเป็นบุตรเขยของนายท้วยฯ และนางนิดฯ ซึ่งหลังจากก่อเหตุ ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านที่เกิดเหตุไป จากนั้นได้ร่วมกับแพทย์ รพ.ไพศาลี และ พฐ.นครสวรรค์ ร่วมกันชันสูตรพลิกศพ และตรวจที่เกิดเหตุ จึงได้เก็บพยานหลักฐานซึ่งเป็นปลอกกระสุนปืน และหัวกระสุนปืน ส่งตรวจพิสูจน์ เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับนายจันทวงค์ หรือเนตร แก้วคำ ผู้ต้องหาในคดีนี้ต่อไป       
 
 

หน้าแรก » อาชญากรรม