วันศุกร์ ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567 05:38 น.

อาชญากรรม

ฆ่าสาวทิ้งศพริมคลอง สาเหตุอุ้มฆ่าล้างหนี้

วันอังคาร ที่ 03 สิงหาคม พ.ศ. 2564, 11.35 น.

ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดพัทลุงว่ารายงานความคืบหน้าจาก กรณีที่ เมื่อเวลา 19.00 น.วันที่ 2 สิงหาคม 64 ที่ผ่าน ชาวบ้านพบศพหญิงถูกฆ่าแล้วห่อศพด้วยผ้าปูที่นอนถูกมัดด้วยเชือกทิ้งริมคลองบ้านสะพานหยี ท้องที่ ม.6 ต.นาโหนด อ.เมือง โดยเจ้าหน้าที่พบศพที่ห่อด้วยผ้าปูที่นอนมัดหัวมัดท้ายด้วยเชือกไนลอน เมื่อเจ้าหน้าที่เปิดออกดูด้านในห่อซ้ำด้วยเสื้อกันฝน พบว่าเป็นศพหญิงสาว อายุ ราว 30-35 ปี มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซอง เข้าบริเวณชายโครงซ้ายและแขนซ้าย หลายแผล โดยเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน ตรวจในกระเป๋าเสื้อผ้าไม่พบหลักฐานว่าเป็นใครมาจากไหน เจ้าหน้าที่จึงได้บันทึกไว้เป็นหลักฐานก่อนนำศพชันสูตรยัง รพ.พัทลุง อีกครั้ง

 

 

 

ล่าสุดนางปรีดา เพชรรัตน์ อายุ 62 ปี แม่ผู้เสียชีวิตเดินทางมาดูศพที่มูลนิธิพัทลุง พบว่าผู้เสียชีวิตคือนางสาว จิราพร เพชรรัตน์ อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 18/1 ม.7 ต.ชัยบุรี อ.เมือง จ.พัทลุง โดยแม่ระบุว่าผู้เสียชีวิตได้หายออกจากบ้านพักของแฟนหนุ่มในพื้นที่ อ.เขาชัยสน จ.พัทลุง เมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม 64 และได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.เมือง จ.พัทลุง จนเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนลงตรวจสอบพบว่า มีรถยนต์อุ้มลูกสาวขึ้นรถไป ต่อมา ได้มีคนโทรเข้ามาหาแม่ผู้เสียชีวิต ว่าลูกสาวเป็นหนี้ 60,000 บาท ขอให้นำเงินมาจ่าย ไม่งั้นจะไม่ปลอดภัย

 

 


โดยในสายกล่าวว่าเบื้องต้นขอให้โอนมา 30,000 ก่อน โดยให้เวลา 3 วัน แล้ววางสายไป หลังจากนั้นผู้เป็นแม่พยายามหาเงิน และติดต่อกลับเพื่อให้ลูกสาวได้กลับมา แต่ไม่มีเงินเนื่องจากฐานะทางบ้านไม่ค่อยดี ต่อมาวันที่ 30 กรกฎาคม พยามโทรกลับไปยังเบอร์ลูกสาวอีกครั้ง แต่ไม่สามารถติดต่อได้ และได้ออกตามหาทั้งที่บ้านแฟนหนุ่มในพื้นที่ อ.เขาชัยสน จ.พัทลุง และบ้านเพื่อนที่คาดว่าจะไปอาศัยอยู่แต่ไม่เจอ จนกระทั่งทราบข่าวมีคนถูกฆ่าจึงเดินทางมาดูศพพบว่าเป็นลูกสาวที่ถูกฆ่าเสียชีวิตดังกล่าว

 


ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองพัทลุง กำลังเร่งลงพื้นที่ จากจุดบ้านพักที่นางสาวจิราพร ผู้เสียชีวิตหายตัวไป โดยตามไล่ภาพวงจรปิด ตามเส้นทางจากจุดเริ่มต้น จนกระทั่งพบศพ โดยในรายละเอียด ทางเจ้าหน้าที่ไม่ขอเปิดเผย และขอหาหลักฐานวัตถุุพยานเพิ่มเติม คาดว่าคดีนี้คงออกหมายจับได้อย่างแน่นอน

 

 

 

หน้าแรก » อาชญากรรม