วันศุกร์ ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567 07:13 น.

อาชญากรรม

อนาถใจ! สาว 24 อุ้มลูกวัย 2 ขวบบุกลักยางถ้วย เจ้าของสวนสงสารไม่เอาความ

วันพุธ ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2564, 15.42 น.
เวลา 13.00 น. วันที่ 22 กันยายน 2564 ที่สถานีตำรวจภูธรเขาสมิง นางชู (ขอสงวนชื่อและนามสกุล) อายุ 47 ปี เจ้าของสวนยางพาราหมู่ 2 ต.ท่าโสม อ.เขาสมิง จ.ตราด เดินทางมายังห้องสืบสวน สภ.เขาสมิง เพื่อยืนยันตัวผู้ต้องหาที่ก่อเหตุขโมยยางถ้วย ประมาณ 40-50 กิโลกรัม เมื่อวานนี้ หลังตำรวจตอดตามจับกุมตัวได้เมื่อเช้าสายของวันนี้
 
เบื้องต้นพบว่า ผู้ก่อเหตุชื่อนางสาวจันทร์ อายุ 24 ปี ที่มาพร้อมกับลูกสาวประมาณ 2 ขวบ ซึ่งตอนแรกผู้ก่อเหตุยังปฏิเสธไม่ได้ขโมยยางถ้วยในสวนของนางชู ตำรวจและผู้เสียหายพยายามแค้นสอบและนำพยานที่เห็นเหตุการณ์ในวันที่ก่อเหตุมายืนยัน จนกระทั่งนางสาวจันทร์ ยอมรับว่าเข้าไปขโมยยางถ้วยจริง เพื่อนำยางไปขายหาเงินเลี้ยงครอบครัว เนื่องจากตอนนี้สามี ไม่สามารถทำงานได้ เพราะตกต้นไม้มีอาการบาดเจ็บที่หลัง
 
จากนั้นตำรวจได้บันทึกประวัติและพฤติกรรมของนางสาวจันทร์ ไว้เป็นหลักฐานเบื้องต้น หลังจากบันทึกเสร็จแล้ว นางชู บอกกับผู้ต้องว่า จะไม่เอาเรื่อง เพราะเห็นแก่ลูกที่ยังเล็ก หากให้ตำรวจดำเนินคดี แล้วใครจะเลี้ยงลูก ก็จะเป็นปัญหาสังคมอีก อะไรที่ให้อภัยได้ ก็จะให้อภัย แต่หากก่อเหตุซ้ำอีกก็จะเอาเรื่องและไม่ให้อภัยอีกแล้ว ก่อนที่ผู้ต้องหาจะยกมือขอโทษและขอบคุณที่ไม่เอาเรื่อง
 
อย่างก็ตามจังหวัดตราด พบคนร้ายก่อเหตุขโมยยางถ้วยหลายพื้นที่ โดยเมื่อวานนี้ในพื้นที่ตำบลหนองเสม็ด มีคนร้ายเข้าไปก่อเหตุในลักษณะนี้เช่น แต่ยังไม่สามารถหาเบาะแสของคนได้

หน้าแรก » อาชญากรรม