วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 13:25 น.

อาชญากรรม

น้ำตาตกใน! แม่วัย 80 ปี วอนตร.ช่วยลูกทาสยาบ้า-เมากาว ทำร้ายขู่ฆ่า

วันอังคาร ที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2564, 20.51 น.
วันที่ 12 ต.ค.64 มาดูเรื่องราวคุณยายที่จ.อุดรธานีอ้อนให้ตร.ไปสั่งสอนลูกชายให้ หลังกินยาบ้าจะฆ่าแม่ เหลือคนเดียวไม่ค้ำไม่คูณ แถมจะให้แม่แบ่งที่ให้ด้วยครึ่งหนึ่งจาก 60 ไร่ หมดหนทาง โดยในเพจบ้านดุงอัพเดท ได้นำเรื่องราวของคุณยายวัย 80 ปีท่านหนึ่งที่เดินทางมารักษาตัวที่รพ.บ้านดุง หลังจากทะเลาะกับลูกชายและถูกลูกชายทำร้ายร่างกายต้องเดินทางพารักษาตัวที่รพ.เอง และขอร้องให้แอ้ดมินเพจฯ พาไปหาตร.สภ.บ้านดุง เพื่ออยากให้ไปสั่งสอนลูกชายให้หน่อย หลังจากกินยาบ้าแต่จะฆ่าแต่แม่ โดยแม่สอน (นามสมมติ)  อายุ 80 ปี ชาว ต.บ้านจันทน์ อ.บ้านดุง บอกว่า แม่เพิ่งมาจากโรงบาลมาล้างแผล ที่เข้าโรงบาล สาเหตุที่เป็นแผลเพราะโกรธที่ลูกด่าเฒ่าเท่าไหร่ยิ่งชั่ว แม่ได้ค้อนจะไปสั่งสอนลูกชายที่ว่าแม่ แต่ก็ถูกลูกชายถือมีดจ้วงแทงจนแผล ช้ำใจมากเพราะลูกไม่ดีลูกไม่ค้ำไม่คูณ ลูกมันกินม้ากินกาว ม้ามันฆ่าพ่อฆ่าแม่ตายเด้!! แต่ก่อนลูกฆ่าพ่อฆ่าแม่บ่ตาย เป็นบ่หัวหน้า ลูกเว้าให้แม่ไปทั่วทีพทั่วแดน ลูกอายุ 53 ปียังติดยาบ้า ได้ลูกได้หลานหลายคนแล้ว  แม่มีเงิน 40,000 บาท ด้วยรักลูกอยากได้อะไรก็ให้หมด ลูกอยากได้รถมอไซด์ก็ซื้อให้ แถมไปเบิกเงินจากธนาคารจากบัญชีแม่ด้วย จากสี่หมื่นเหลือสี่พัน
 
โดยแม่สอนบอกอีกว่า  ตอนนี้เหลือใจหลาย ลูกกินม้ายามได๋กะมาตีและจะฆ่าแม่ และบอกว่าสักวันจะเชือดคอมึง จึงทำให้อัดอั้นตันใจ อยากให้ตร.ไปสอนลูกให้อย่าได้ทำร้ายแม่ แต่แม่สอนยังย้ำว่า ยังบ่ให้ตร.จับลูกนะ เพราะห่วงลูก ยายมีลูกมี 3 คนตายไป 2 เหลือคนเดียวคนนี้ ถามว่ารักมั้ย ก็รัก  แต่ละวันลูกคนนี้นอนกินให้แม่เลี้ยง แม่อายุ 80 ปีก็หาให้ลูกกินก็เพราะรักลูก บ่อยากให้ตร.ทันจับลูก อยากให้ไปสั่งสอนลูกก่อน ลูกชายอยากให้แม่แบ่งที่ดินให้จาก 60 ไร่แบ่งให้ 30 ไร่แต่แม่ยังไม่ได้แบ่งให้กลัวเอาไปขายกินม้าก่อน มันกะจะขายให้พวกขี้เหล้าขี้เมาเท่านั้นแหละ
 
จากนั้นนายวีระพล รักเสมอวงษ์ แอ้ดมินเพจบ้านดุงอัพเดท ได้พาคุณยายไปที่สภ.บ้านดุง เพื่อพบตร. เบื้องต้นตร.ให้คุณยายมาแจ้งความกับตร. เพื่อตร.จะได้ดำเนินการได้ โดยคุณยายก็ได้แจ้งความกับตร.สภ.บ้านดุง จากนั้นตร.ก็จะได้นำลูกชายคุณยายมาสั่งสอนต่อไป

หน้าแรก » อาชญากรรม