วันพุธ ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2567 20:38 น.

อาชญากรรม

ระทึก! คนร้ายถือมีดบุกเดี่ยวชิงทรัพย์ธนาคาร รปภ.สู้แย่งมีดเจอแทงสาหัส คนร้ายดับ

วันพฤหัสบดี ที่ 02 ธันวาคม พ.ศ. 2564, 16.30 น.
เมื่อเวลา 14.10น.วันที่ 2 ธันวาคม2564  พ.ต.ต.ศิโรจน์ แนบเนียน สว.สอบสวนสภ.คลองหลวง  รับแจ้งมีเหตุคนร้ายใช้อาวุธมีดชิงทรัพย์เหตุเกิดภายในธนาคารออมสินสาขาทียูโดมรังสิตถนนเชียงราก-บางขัน ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย  พ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ มิตรปราสาท ผกก.สภ.คลองหลวง พ.ต.ท.สุชัย แสงส่อง รองผกก.สอบสวน สภ.คลองหลวง พ.ต.ต.สิรภพ บัวหลวง สว.สส.สภ.คลองหลวงกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนนายนิติชัย วิริยานนท์ นายอำเภอคลองหลวง, ว่าที่ร้อยตรี พิชญะ เพียราช ปลัดคลองหลวง อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู รถกู้ชีพเทศบาลเมืองคลองหลวง รถกู้ชีพรพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ
 
 
ที่เกิดเหตุภายในธนาคารออมสินพบรอยเลือดเป็นทางยาวตั้งแต่หน้าเคาน์เตอร์จนถึงถนนเชียงรากบริเวณลานจอดรถบริเวณริมถนนหน้าทางเข้าพบผู้เสียชีวิต 1 ราย ถูกอาวุธมีดแทงเข้าที่กลางอก 1 แผลยังไม่ทราบชื่อเป็นชายไทยอายุ 25-30 ปี ถูกใส่กุญแจมือ ไพล่หลังข้างกันพบอาวุธมีดปลายแหลมยาวประมาณ 20 ซม. เปื้อนเลือดตกอยู่ 1 เล่ม ห่างกันเล็กน้อยพบผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 คนเป็นเจ้าหน้าที่ของรปภ.ธนาคารออมสินทราบชื่อขุนทอง ศรีไชยะ ได้รับบาดเจ็บถูกแทงด้วยของมีคมเข้าที่หน้าอก อาการสาหัสถูกนำตัวส่งรพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ นอกจากนี้ริมทางยังพบรถจยย.ยี่ห้อยามาฮ่ารุ่นเอ็นแม็กซ์สีดำไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนจอดอยู่1คัน จากการตรวจต้นใต้เบาะรถพบแผ่นป้ายทะเบียนรถหมายเลข ทะเบียน2ขฆ-4621กทม.อยู่ใต้เบาะ
 
 
สอบสวนเบื้องต้น นายยุทธนา เกิดแสง พนักงานสินเชื่อธนาคารออมสินให้การว่า ขณะเกิดเหตุตนเองทำหน้าที่เจ้าหน้าที่สินเชื่ออยู่ที่เคาน์เตอร์มีชาย1คน เข้ามาภายในธนาคารพร้อมอาวุธมีดก่อนเดินตรงมาที่ตนเองตนเองจึงหลบเข้าไปที่ห้องแม่บ้าน จากนั้นก็ตรงไปที่เคาน์เตอร์แล้วใช้อาวุธมีดที่ติดตัวมาบังคับขู่นำเงินจากลิ้นชักไป ขณะนั้นเองเจ้าหน้าที่รปภ.ไม่ยอมจึงมาขวางหน้าแล้วเกิดการต่อสู้กันตั้งแต่ภายในธนาคารก่อนคนร้ายวิ่งหนีเพื่อไปขึ้นรถจยย.ที่จอดไว้ริมทาง ซึ่งขณะนั้นเจ้าหน้าที่ รปภ.วิ่งตามไปทั้งที่โดนแทงด้วยอาวุธมีดแล้ว ก่อนจะเกิดการปลุกปล้ำกันและสู้กันด้วยอาวุธมีด จากนั้นพลเมืองดีก็เข้ามาช่วยเหลือด้วยการมัดคนร้ายไว้และประสานตำรวจและกู้ภัยมาที่เกิดเหตุ ส่วนเงินที่คนร้ายได้ไปก็ตกอยู่รายทางตั้งแต่หน้าธนาคาร
 
 
ด้านนายชนากรณ์ จารัตน์ อายุ 18 ปี เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุตนเองอยู่ที่ร้านค้าริมทางพบคนร้ายวิ่งออกมาเพื่อจะขึ้นรถจยย.สภาพทั้งคนร้ายและรปภ.ชุ่มไปด้วยเลือด โดยมีการปลุกปล้ำกับเจ้าหน้าที่รปภ.ที่วิ่งไล่ตามมาตนเองและพลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์จึงวิ่งเข้าไปช่วยเหลือและจับมัดมือล็อคแขนไว้โดยมีคนเข้าไปช่วยเหลือที่เป็นพลเมืองดี 3 คน หากมีรายละเอียดเพิ่มเติมจะแจ้งให้ทราบต่อไป
 

หน้าแรก » อาชญากรรม