วันพฤหัสบดี ที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2567 16:05 น.

อาชญากรรม

แก๊งตีนแมวซิ่งเก๋งหนีตำรวจชนจยย.ยายวัย 66 ปีดับ พุ่งชนประตู-กำแพงบ้านพังยับ

วันพุธ ที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2565, 15.38 น.
ที่ จ.สุพรรณบุรี พ.ต.อ.นิกร ด้วงฉุน ผกก.สภ.เดิมบางนางบวช จังหวัดสุพรรณบุรี รับแจ้งจากศูนย์วิทย์ สภ.เดิมบางนางบวช ว่ามีคนร้ายก่อเหตุลักทรัพย์ ในพื้นที่ตำบลปากน้ำ และหลบหนีเข้ามาในเขตรับผิดชอบ จึงนำกำลังพร้อม พ.ต.ท.ปัญญา ปิ่นเปโต รอง ผกก.ป. สายตรวจรถยนต์ จักรยานยนต์ ฝ่ายสืบสวนและ เจ้าหน้าที่มูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี เขต อำเภอเดิมบางนางบวช ไล่ติดตามเพื่อจับกุม ซึ่งคนร้ายที่ก่อเหตุได้ใช้รถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้า สีดำ ทะเบียน กฉ 7347 ชลบุรีหลบหนีไปตามถนนสาย 340 ชัยนาท-สุพรรณบุรี เลี้ยวขวาบริเวณสี่แยกไฟแดง เข้ามาในเขตเทศบาลตำบลเขาพระ ผ่านหน้าโรงพักเดิมบางนางบวช มุ่งหน้าเขตตำบลนางบวช เจ้าหน้าที่พยายามไล่ติดตามไปอย่างใกล้ชิด แต่คนร้ายไม่ยอมจอด สุดท้ายเกิดอุบัติเหตุชนรถจักรยานยนต์ ของน.ส.สมบูรณ์ ด้วงนิยม อายุ 66 ปี ขี่มาจากบ้านจะไปเติมน้ำมันเครื่องสูบน้ำเข้านาบริเวณทางสามแยก ถนนบ้านไร่-ดอนกลาง บ้านนางบวช หมู่ 10 ตำบลนางบวช  เสียชีวิต และรถเก๋งได้พุ่งชนประตูรั้วบ้านและกำแพงบ้านของชาวบ้านพังเสียหาย
 
 
หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมคนร้ายไว้ได้ 1 คนและหลบหนีไปได้ 1 คนผู้ต้องหาที่จับได้ ทราบชื่อต่อมาคือนายกฤษณะ วรเจริญ อายุ 29 ปีบ้านอยู่เขตหนองจอก ได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลที่ใบหน้าและตามร่างกายเจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่ง รพ.เดิมบางนางบวช พร้อมกับอายัดตัวจัดกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเฝ้าอย่างใกล้ชิด
 
 
พ.ต.อ.นิกร ด้วงฉุน ผกก.สภ.เดิมบางนางบวช เปิดเผยว่าช่วงประมาณ 05.30 น.วันที่ 19 มกราคม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีคนร้ายก่อเหตุลักทรัพย์ ของชาวบ้านใน เขต ตำบลปากน้ำ อำเภอเดิมบางนางบวช และเจ้าหน้าที่สายตรวจประจำตำบลได้ติดตามจับกุม ซึ่งคนร้ายได้ใช้รถยนต์เก๋งเป็นพาหนะในการก่อเหตุและใช้หลบหนี มาตามถนนสาย 340 ก่อนเลี้ยวเข้าในเทศบาลตำบลเขาพระ ผ่านหน้าโรงพัก ตนจึงสั่งการให้เจ้าหน้าที่สายตรวจและฝ่ายสืบสวน ติดตามจับกุมและตนได้นำกำลังตามไปสมทบ และสุดท้ายคนร้ายได้ประสบอุบัติเหตุชนกับรถจักรยานยนต์ของชาวบ้านซึ่งซึ่งเป็นหญิงสูงอายุกำลังขับขี่รถจักรยานยนต์ ไปเติมน้ำมันเครื่องสูบน้ำเข้านาเสียชีวิต หลังเกิดเหตุสามารถจับกุมตัวคนร้ายไว้ได้ 1 คนและหลบหนีไปได้ 1 คน
 
 
จากการตรวจสอบในรถพบของกลางที่คนร้ายก่อเหตุขโมยมาจำนวนมากมีทั้งเครื่องมืองัดแงะประกอบด้วยคีมตัดเหล็ก ประแจ ขันน็อต ต่างๆ พระเครื่อง พระบูชา ของสะสมโบราณ ของใช้ เครื่องใช้ฟ้า สว่านไฟฟ้า ลูกบิดประตู แม้กระทั่งอัลบั้มรูป ตุ๊กตาเต็มรถ ขณะนี้ตนได้ประสานโรงพักใกล้เคียงให้ประสานโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล และสถานพยาบาลต่างๆที่คาดว่าคนร้ายจะเข้าไปรักษาตัว เนื่องจากคนร้ายที่หลบหนีอีก 1 คนนั้นได้รับบาดเจ็บ พร้อมกันนี้ก็รอหมออนุญาตก่อนจะได้เข้าไปสอบสวนปากคำคนร้ายไว้เป็นหลักฐานเพื่อขยายผลว่าคนร้ายได้ก่อเหตุลักทรัพย์มาจากท้องที่ไหนบ้าง
 
 
เบื้องต้นได้แจ้ง ข้อหานายกฤษณะ วรเจริญ อายุ 29 ปี คนขับรถเก๋งในข้อหาขับรถประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ร่วมกันลักทรัพย์ ในเคหสถาน ส่วนข้อหาอื่นๆต้องรอสอบปากคำก่อนว่าผู้ต้องหาก่อเหตุอะไรมาบ้างพร้อมกันนี้ก็จะรวบรวมพยานหลักฐานขอศาลออกหมายจับคนร้ายที่หลบหนีมาดำเนินคดีต่อไป และขอฝากประชาสัมพันธ์ถึงพี่น้องประชาชนชาวอำเภอเดิมบางนางบวช และพื้นที่อื่นๆที่ถูกคนร้ายเข้าไปก่อเหตุลักทรัพย์ ให้มาดูทรัพย์สินของท่านได้ที่ สภ.เดิมบางนางบวช
 

หน้าแรก » อาชญากรรม