วันศุกร์ ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567 00:49 น.

อาชญากรรม

ตำรวจรวบ "ปาบ้านโพธิ์" พ่อค้ายากลางเมืองสุพรรณหลังโดดน้ำหนี

วันศุกร์ ที่ 05 สิงหาคม พ.ศ. 2565, 17.49 น.
ที่ถนนเณรแก้ว ต.ท่าพี่เลี้ยง อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี ร.ต.อ.ศุภกร สุดอารมย์ รอง สวป สภ.เมืองสุพรรณบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองสุพรรณบุรี พบผู้ต้องสงสัยขับรถจักรยานยนต์ท่าทางมีพิรุธ จึงได้พยามเรียกรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวเพื่อขอตรวจค้น แต่ผู้ที่ขับรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวเมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจเรียกจึงได้พยามขับรถจักรยานยนต์เพื่อหลบหนีเจ้าหน้าที่ และได้ขับรถจักรยานยนต์ไปเฉี่ยวชนกับรถของคนอื่นทำให้รถเสียหลักล้ม และพยามวิ่งหลบหนีกระโดดลงไปในคลองคูน้ำกลางถนน  
 
เจ้าหน้าที่จึงได้พยามติดตามจับกุมได้ในที่สุด และทราบชื่อคือ ปา บ้านโพธิ์ อายุ45ปี ซึ่งภายหลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมได้แล้วและตรวจค้นตัวพบยาบ้าจำนวน34เม็ด และยาไอซ์แบ่งบรรจุใส่ถุงซิปเล็กจำนวน12ถุง และในถุงใหญ่ยังไม่ได้แบ่งบรรจุอีก1ถุงใหญ่ น้ำหนักรวมกว่า3ขีด ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าคาดอกสีน้ำตาล เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ตรวจยึดไว้เป็นของกลาง  
 
จากการสอบสวน ปา บ้านโพธิ์ อายุ45ปี ยอมรับว่า ตนเองได้นั่งรถตู้โดยสารไปรับยาบ้าและยาไอซ์มาจากกรุงเทพมหานคร หลังจากลงรถตู้โดยสารสุพรรณบุรีก็ได้ขับรถจักรยานยนต์ เพื่อที่จะกลับบ้าน และได้เห็นเจ้าหน้าตำรวจสายตรวจขี่รถจักรยานยนต์มาหาตน และเรียกตรวจค้นตนจึงตกใจขับรถหนี จึงทำให้ขับรถไปชนกับรถจักรยานยนต์คันอื่น จากนั้นรถเสียหลักล้มจึงได้วิ่งหลบหนีกระโดดลงคูน้ำ แต่ก็หนีไม่รอดจนถูกจับกุมในที่สุด 
 
นอกจากนี้ ปา บ้านโพธิ์ อายุ45ปี ยังเคยติดคุกข้อหาค้ายาเสพติดมาแล้ว 2ปี8เดือน และพึ่งพ้นโทษออกมาได้เพียง1ปี และกลับมากระทำความผิดซ้ำจนกระทั้งมาถูกจับกุมในวันนี้ ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวปา บ้านโพธิ์ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 

หน้าแรก » อาชญากรรม