วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 00:21 น.

อาชญากรรม

อุกอาจ! คนร้ายขับรถรัวยิงใส่วงข้าว พ่อดับ-ลูกสาวเจ็บ ลูกเขยหนีเอาชีวิตรอด

วันเสาร์ ที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2565, 12.47 น.
เมื่อวันที่ 13 ส.ค. พล.ต.ต.สันทัด วินสน ผบก.ภ.จว.ตรัง พร้อมด้วยชุดสืบสวน กก.สืบสวน 3 บก.สส.ภ.9 (ชป.ตรัง) และสภ.บ้านในควน เข้าตรวจสอบหาหลักฐานเพิ่มเติมภายในบ้านเลขไม่มีเลขที่ หมู่ 1 ต.โพรงจระเข้ อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง  หลังจากคืนที่ผ่านม เกิดเหตุมีคนร้ายใช้อาวุธปืนขนาด 9มม. ยิงใส่บ้าน มีผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อนายสมพงษ์ มีวรรณ อายุ 60 ปี ผู้บาดเจ็บอีก 1 ราย เป็นลูกสาวผู้เสียชีวิต คือน.ส.สุภัค มีวรรณ อายุ 36 ปี เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 22.00 น.วันที่ 12 ส.ค. 
 
จากการสืบสวนเบื้องต้นทราบว่า บ้านหลังดังกล่าว เป็นที่อยู่ของ น.ส.สุภัค มีวรรณ และนายสมปอง ศรีเกตุ อายุ 48 ปี สามี ก่อนเกิดเหตุประมาณ 2 วัน นายสมพงษ์ฯ ผู้ตาย ได้เดินทางจาก จ.นครศรีธรรมราช เพื่อมาเยี่ยม น.ส.สุภัคฯ (ลูกสาว) ขณะเกิดเหตุเวลาประมาณ 21.30 น. ขณะที่ น.ส.สุภัคฯ นายสมปองฯ และ นายสมพงษ์ฯ กำลังนั่งล้อมวงกินข้าวอยู่ที่บ้านเกิดเหตุ โดยที่ประตูหน้าบ้านเปิดอยู่ ได้มีรถไม่ทราบชนิดมาจอดบริเวณบนถนนหน้าบ้านและมีคนร้ายเข้ามาในบ้านใช้อาวุธปืนพกสั้น ก่อเหตุยิงนายสมพงษ์ฯ เสียชีวิต และน.ส.สุภัคฯ ได้รับบาดเจ็บ ส่วนนายสมปองฯ หรือไก่ ที่นั่งล้อมวงกินข้าวอยู่ภายในบ้านด้วยได้วิ่งหลบหนีไปทางหลังบ้าน จนในขณะนี้ยังไม่พบตัวและยังไม่ปรากฏตัว ส่วนคนร้ายหลังก่อเหตุได้หลบหนีไป ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.ตรัง อยู่ในระหว่างลงตรวจสอบที่เกิดเหตุ ส่วนปมสาเหตุยังไม่สามารถระบุได้ อยู่ในระหว่างสืบสวนสอบสวน 
 
จากการพลิกแฟ้มประวัติคดีอาญา พบว่า นายสมพงษ์ มีวรรณ (ผู้ตาย) ในปี พ.ศ.2564 เคยถูกจับกุมข้อหาร่วมกันครอบครองเพื่อจำหน่ายและเสพยาเสพติด ประเภทที่ 1 ในท้องที่ของ สภ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช เพิ่งพ้นโทษในคดีดังกล่าวมาได้เพียงแค่ 2 เดือน ส่วน น.ส.สุภัค มีวรรณ (ผู้บาดเจ็บ) ในปี พ.ศ.2564 เคยถูกจุบกุมในข้อหาเสพยาเสพติดให้โทษ ประเภทที่ 1 ในท้องที่ของ สภ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช และนายสมปอง ศรีเกตุ (แฟนหนุ่มของน.ส.สุภัค) ในปี พ.ศ. 2564 เคยถูกจับกุมในข้อหาเสพยาเสพติดให้โทษประเภท1 ในท้องที่ของ สภ.ย่านตาขาว จ.ตรัง

หน้าแรก » อาชญากรรม