วันศุกร์ ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567 04:47 น.

อาชญากรรม

โจรแสบบุกขโมยเบียร์ยกลังหน้าร้านขายของชำกลางเมืองภูเก็ต

วันพฤหัสบดี ที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2565, 18.53 น.
วันที่ 18 ส.ค. 65 นายดำรงค์ ดำทอง อายุ 45 ปี อยู่ ต.ตลาดใหญ่ อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ดเข้าพบ ร.ต.อ.เกียรติขจร อำลอย รองสว.(สอบสวน) สภ.เมืองภูเก็ต เพื่อแจ้งความร้องทุกข์ให้ดำเนินคดีกับผู้ต้องหาที่ปรากฏอยู่ในกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่บริเวณหน้าร้านอยู่ฮวด เลขที่ 366 ถ.ภูเก็ต ต.ตลาดใหญ่ อ.เมือง จ.ภูเก็ต เยื้องศาลเจ้าบางเหนียว ในข้อหาลักทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะฯ 
 
โดยเมื่อเวลา 12.15 น.วันเดียวกัน ขณะที่นายดำรงค์กำลังจัดเรียงสินค้าอยู่ที่บริเวณด้านหลังร้านที่เกิดเหตุ ได้มีคนร้ายเป็นชาย 1 คน ขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าคลิก สีเทา ทะเบียนเลข 3554 ไม่ทราบหมวดจังหวัดมาจอดที่ริมถนนบริเวณหน้าร้าน จากนั้นคนร้ายได้เดินลงจากรถจักรยานยนต์ตรงมาที่หน้าร้านแล้วทำทีเดินผ่านไป เมื่อคนร้ายเห็นว่าปลอดคนเฝ้าหน้าร้าน คนร้ายจึงได้เดินย้อนกลับมาที่หน้าร้านอีกครั้งแล้วยกลังเบียร์ช้างที่วางอยู่จำนวน 1 ลัง ภายในมี 12 ขวด ราคา 638 บาทเดินถือตรงไปที่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวแล้ววางลังเบียร์ลงตรงที่พักเท้าหน้ารถจากนั้นคนร้ายได้รีบขึ้นรถขับหลบหนีไปทางแยกสี่แยกบางเหนียวตัดถนนภูเก็ตกับถนนกระแล้วหายตัวไป จึงเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับคนร้ายดังกล่าว
 
นายดำรงค์ กล่าวว่า แค่เบียร์ 1 ลัง ไม่น่ามาก่อเหตุ เพราะไม่มีราคาอะไรมากนัก ถ้าถูกจับติดคุกเสียอนาคตเปล่าๆ จึงอยากฝากไปถึงคนที่คิดจะทำอย่าได้ทำเลย มันไม่คุ้ม ซึ่งคนร้ายรายนี้อาจไม่รู้ว่าบริเวณหน้าร้านมีกล้องวงจรปิด เลยก่อเหตุอย่างไม่เกรงกลัวกฎหมาย

หน้าแรก » อาชญากรรม