วันพฤหัสบดี ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567 13:22 น.

การตลาด

แอมเวย์ มั่นใจ “แอทโมสเฟียร์ ไดรฟ์”เป้าทะลุ 300 ล้าน

วันอังคาร ที่ 06 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561, 16.27 น.

แอมเวย์  มั่นใจ  “แอทโมสเฟียร์ ไดรฟ์”เป้าทะลุ 300 ล้าน 

 
 
แอมเวย์  เปิดตัว “แอทโมสเฟียร์ ไดรฟ์”  เครื่องกรองอากาศในรถยนต์แบรนด์แรกและแบรนด์เดียวที่ได้รับมาตรฐานรับรอง Allergy UK ตอบรับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตบนรถของคนเมืองและเทรนด์ดูแลสุขภาพมาแรง พร้อมจัดกิจกรรมการตลาดและส่งเสริมการขาย มั่นใจสร้างตลาดโตก้าวกระโดดด้วยยอดขายทะลุ   300 ล้านบาท
 
 
นายกิจธวัช ฤทธีราวี กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ปัจจุบันผู้บริโภคให้ความสำคัญกับสุขภาพมากขึ้น โดยเทรนด์ที่กำลังมาแรงคือ การป้องกัน ไม่ใช่การรักษา การดูแลตัวเองเพื่อป้องกันโรคและมีอายุยืนแบบแข็งแรง แต่ในปัจจุบันพบว่าคนไทยจำนวนมากต้องเผชิญกับโรคต่างๆ โดยเฉพาะโรคภูมิแพ้ที่คาดการณ์ว่ามีผู้ป่วยมากกว่า 18 ล้านคน ซึ่งในจำนวนนี้ กว่า 10 ล้านคนเป็นโรคภูมิแพ้ทางจมูก ขณะที่อีก 5 ล้านคนเป็นโรคหอบหืด  การป้องกันไม่ให้เราต้องเผชิญกับมลพิษและสารก่อภูมิแพ้ต่างๆ    อันเป็นสาเหตุของโรคนี้เป็นเรื่องที่ยากมาก เพราะมลพิษและสารก่อภูมิแพ้มีอยู่ทุกที่ รวมทั้งในห้องโดยสารรถยนต์ ซึ่งมีผลการศึกษาพบว่าเป็นแหล่งสะสมมลพิษสูงกว่าภายนอกรถถึง 15 เท่า  จึงถือเป็นภัยคุกคาม     ต่อสุขภาพของมนุษย์ 
 
 
นอกจากนี้ จากสภาพการจราจรที่ติดขัดมากขึ้นเรื่อยๆ โดยในปี 2560 ประเทศไทยถูกจัดอันดับให้เป็นประเทศที่รถติดที่สุดในโลกในช่วงที่มีการจราจรคับคั่ง  ทำให้คนไทยต้องใช้ชีวิตในรถยนต์มากขึ้นเสมือนเป็นบ้านหลังที่ 3 นอกจากบ้านหลังแรกที่อยู่อาศัยจริงและบ้านหลังที่ 2 ซึ่งเป็นที่ทำงาน ผู้คนจึงต้องเผชิญกับมลพิษต่างๆ ในห้องโดยสารรถยนต์ยาวนานขึ้น ส่งผลให้มีโอกาสเป็นโรคระบบทางเดินหายใจ รวมทั้งโรคภูมิแพ้มากขึ้น ซึ่งโรคนี้ไม่สามารถรักษาให้หายขาดได้ แต่สามารถป้องกันได้โดยหลีกเลี่ยงสารที่ก่อให้เกิดภูมิแพ้ต่างๆ   แอมเวย์ในฐานะผู้นำตลาดผลิตภัณฑ์สุขภาพและเป็นผู้นำนวัตกรรมการกรองอากาศระดับโลกจึงเล็งเห็นโอกาสทางการตลาดที่จะแนะนำเครื่องกรองอากาศในรถยนต์ให้แก่ผู้บริโภคชาวไทย” นายกิจธวัชกล่าวเสริม
 
 
นางรัตนา ชาญนรา ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “จากแนวโน้มการเติบโตของตลาดเครื่องกรองอากาศในรถยนต์ ประกอบกับจำนวนรถยนต์ส่วนบุคคลที่เป็นกลุ่มเป้าหมายในเมืองไทยมีมากถึง 15.6 ล้านคัน  และส่วนมากยังไม่มีเครื่องกรองอากาศในรถยนต์ แอมเวย์  ในฐานะผู้บุกเบิกตลาดเครื่องกรองอากาศภายในบ้านรายแรกๆ ในประเทศไทย จึงเปิดตัวแอทโมสเฟียร์ ไดรฟ์ ซึ่งเป็นเครื่องกรองอากาศในรถยนต์แบรนด์แรกและแบรนด์เดียวในขณะนี้ที่ได้รับมาตรฐานรับรอง Allergy UK  นับเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์หลักของแอมเวย์ในปีนี้”
 
 
“แอทโมสเฟียร์ ไดรฟ์ มาพร้อมดีไซน์ที่สวยงามและคุณสมบัติในการกรองสิ่งปนเปื้อนขนาดเล็กถึง 0.015 ไมครอน6 กรองฝุ่นละอองขนาด PM2.5 (ฝุ่นละเอียด) ได้สูงถึง 99%6 ตลอดจนกรองสิ่งปนเปื้อนในอากาศได้มากกว่า 300 ชนิด อาทิ ไวรัส แบคทีเรีย สปอร์เชื้อรา และละอองเกสร7 ด้วยแผ่นกรองที่รวม 3 ประสิทธิภาพในแผ่นเดียว (กรองหยาบ กรองฝุ่น และกรองกลิ่น) อีกทั้งเทคโนโลยีควบคุมและปกป้องคุณภาพอากาศด้วยระบบเซ็นเซอร์ฝุ่นละออง (Particle Sensor) ที่ปรับความแรงลมตามปริมาณสิ่งปนเปื้อนในอากาศโดยอัตโนมัติ และเทคโนโลยีสมาร์ทชิพ (Smart Chip) บันทึกเวลาใช้งานได้อย่างแม่นยำเพื่อเตือนเมื่อถึงเวลาเปลี่ยนแผ่นกรอง ซึ่งผู้ใช้สามารถเปลี่ยนแผ่นกรองได้ง่ายด้วยตัวเอง” นางรัตนากล่าว
 
 
สำหรับกลยุทธ์การตลาด แอมเวย์เตรียมรายการส่งเสริมการขายผ่อน 0% นาน 10 เดือน เพียงเดือนละ 1,318 บาท กับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ ซึ่งจะช่วยกระตุ้นกำลังซื้อของผู้บริโภคได้อย่างแน่นอน นอกจากนี้ยังจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวแอทโมสเฟียร์ ไดรฟ์ ที่เราเชิญตัวแทนคุณพ่อคุณแม่ยุคใหม่ โอปอล์ – หมอโอ๊ค พร้อมลูกฝาแฝด น้องอลิน-อลัน มาร่วมเผยความสำคัญของอากาศภายในรถยนต์ รวมทั้งเชิญนักวิทยาศาสตร์และแพทย์ผู้เชี่ยวชาญมาฝึกอบรมนักธุรกิจแอมเวย์เพื่อพัฒนาศักยภาพการนำเสนอผลิตภัณฑ์อย่างมืออาชีพ 
 
 
ทั้งนี้ แอทโมสเฟียร์ ไดรฟ์ เริ่มจำหน่ายในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2561 ราคาสมาชิก 13,175 บาท และราคาขายปลีก 16,470 บาท รับประกันความพอใจ 90 วัน ไม่พอใจยินดีคืนเงิน ผู้สนใจสามารถสั่งซื้อได้ที่นักธุรกิจแอมเวย์ทั่วประเทศ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Amway Contact Center 0-2725-8000 หรือ www.amwayshopping.com
 
 
“เรามั่นใจว่าแอทโมสเฟียร์ ไดรฟ์จะได้รับการตอบรับที่ดี ตั้งเป้ายอดขายทะลุ 300 ล้านบาท ซึ่งจะส่งผลให้ตลาดเครื่องกรองอากาศในรถยนต์เติบโตแบบก้าวกระโดด และเป็นผู้นำอันดับหนึ่งในตลาดนี้ ถือเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพของแอมเวย์ที่มีเครื่องกรองอากาศที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคอย่างครบถ้วน” นางรัตนากล่าว 

หน้าแรก » การตลาด

ข่าวในหมวดการตลาด