วันอังคาร ที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2567 21:34 น.

การตลาด

อาร์ทิสทรีตั้งเป้าสิ้นปีโตทะลุ 2,200 ล้าน

วันอังคาร ที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2561, 08.28 น.

อาร์ทิสทรีตั้งเป้าสิ้นปีโตทะลุ 2,200 ล้าน 

 
 
แอมเวย์เปิดตัว “อาร์ทิสทรี ซิกเนเจอร์ ซีเล็กต์ เพอร์เซอนัลไลซ์ ซีรัม”ซีรัมเพื่อปัญหาผิวเฉพาะบุคคล ตอบเทรนด์เพอร์เซอนัลไลซ์ ตั้งเป้าสิ้นปีอาร์ทิสทรีโตทะลุ 2,200 ล้านบาท
 
 
บริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย นางรัตนา ชาญนรา ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด   และ นางชุมพฤนท์ ยุระยง ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร  เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด “อาร์ทิสทรี ซิกเนเจอร์ ซีเล็กต์ เพอร์เซอนัลไลซ์ ซีรัม” ซีรัมประสิทธิภาพสูงที่สามารถออกแบบสูตรเฉพาะของแต่ละบุคคล ด้วยแอมพลิฟายเออร์ 5 สูตรและเบสซีรัม สำหรับทุกความต้องการผิวที่แตกต่าง ตั้งเป้ายอดขาย 250 ล้านบาทภายในสิ้นปีนี้ มั่นใจผลตอบรับดีเยี่ยม ดันยอดขายรวมอาร์ทิสทรีสิ้นปีโตทะลุ 2,200 ล้านบาท ครองแชมป์แบรนด์เครื่องสำอางพรีเมียมที่มียอดขายอันดับ 1 ของประเทศไทย

หน้าแรก » การตลาด

ข่าวในหมวดการตลาด