การตลาด
อาร์ทิสทรีตั้งเป้าสิ้นปีโตทะลุ 2,200 ล้าน
วันอังคาร ที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2561, 08.28 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
อาร์ทิสทรีตั้งเป้าสิ้นปีโตทะลุ 2,200 ล้าน
แอมเวย์เปิดตัว “อาร์ทิสทรี ซิกเนเจอร์ ซีเล็กต์ เพอร์เซอนัลไลซ์ ซีรัม”ซีรัมเพื่อปัญหาผิวเฉพาะบุคคล ตอบเทรนด์เพอร์เซอนัลไลซ์ ตั้งเป้าสิ้นปีอาร์ทิสทรีโตทะลุ 2,200 ล้านบาท
บริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย นางรัตนา ชาญนรา ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด และ นางชุมพฤนท์ ยุระยง ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด “อาร์ทิสทรี ซิกเนเจอร์ ซีเล็กต์ เพอร์เซอนัลไลซ์ ซีรัม” ซีรัมประสิทธิภาพสูงที่ สามารถออกแบบสูตรเฉพาะของแต่ ละบุคคล ด้วยแอมพลิฟายเออร์ 5 สูตรและเบสซีรัม สำหรับทุกความต้องการผิวที่ แตกต่าง ตั้งเป้ายอดขาย 250 ล้านบาทภายในสิ้นปีนี้ มั่นใจผลตอบรับดีเยี่ยม ดันยอดขายรวมอาร์ทิสทรีสิ้นปี โตทะลุ 2,200 ล้านบาท ครองแชมป์แบรนด์เครื่องสำอางพรี เมียมที่มียอดขายอันดับ 1 ของประเทศไทย
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด
- เซ็นทารา เปิดตัว “โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ” 22 เม.ย. 2567
- นิทรรศการดนตรี Ha -THAI Tunes 22 เม.ย. 2567
- DEXON โชว์ศักยภาพรุกตลาดเยอรมันนีในงาน PTC 2024 22 เม.ย. 2567
- ‘เจ้าสัว’ คว้ารางวัล Thailand’s Most Admired Brand ปี 2024 ครองใจผู้บริโภคกลุ่มสแน็คไทย 2 ปีซ้อน 22 เม.ย. 2567
- บอลลูนอาร์ท จับมือเพาะช่าง สร้างสรรค์เวทีแสดงผลงานนักเรียน นักศึกษา 22 เม.ย. 2567
ข่าวในหมวดการตลาด
- เอ็ม บี เค เดินหน้าติดตั้ง Solar PV Rooftop ตั้งเป้าปี 68 ครอบคลุมทุกธุรกิจ ขับเคลื่อนพลังงานสะอาดอย่างยั่งยืน 12:27 น.
- “บีไชน์ ไดเปปไทด์ คอลลาเจน พลัส” ซื้อ 1 แถม 1 เพียง 39 บาท และ “บีไชน์ เนเจอร์ซี สูตรใหม่” เหลือซองละ 35 บาท ที่เซเว่น อีเลฟเว่น ทุกสาขา 09:13 น.
- “บูติคนิวซิตี้” สนับสนุนนักออกแบบคนรุ่นใหม่Collaboration แบรนด์ GSP X Alex ออก 2 คอลเลคชั่นพิเศษฮีลใจและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม 20:03 น.
- ‘ชุมชนเภสัชกรรม-อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์’ ร่วมขับเคลื่อน New S-Curve ชูอุตสาหกรรมยาไทยก้าวสู่ Medical Hub เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 16:39 น.
- foodpanda ร่วมกับ WWF ทำให้ทุกวันเป็น Earth Day แนะ 6 ขั้นตอน จัดการขยะพลาสติกจาก Food Delivery ก่อนรีไซเคิล 16:36 น.