การตลาด
แมคโดนัลด์จัดหนักรับบอลโลก
วันจันทร์ ที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2561, 16.16 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
แมคโดนัลด์จัดหนักรับบอลโลก
แมคโดนัลด์จัดแมคดิลิเวอรี่ทรูป เสริมทัพพนักงานส่งอาหาร 3 เท่า บริการถึงบ้าน 24 ช.ม. หวังปั้นยอด 30 % รับมหกรรมฟุตบอลโลก
แมคโดนัลด์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำแบรนด์แรกที่ ให้บริการจัดส่งอาหารให้ลูกค้ าได้อิ่มอร่อยถึงบ้านตลอด 24 ชั่วโมงผ่านบริการแมคดิลิเวอรี่ ล่าสุดจัด แมคดิลิเวอรี่ทรูป โปรโมทบริการแมคดิลิเวอรี่ นำขบวนรถจักรยานยนตร์จำนวน 75 คัน วิ่งประชาสัมพันธ์บริ เวณโดยรอบใจกลางเมือง เพื่อสร้างการรับรู้ ประกาศความพร้อมการให้บริการจั ดส่งอาหารถึงบ้าน โดยเฉพาะช่วงในมหกรรมการแข่งขั นฟุตบอลโลก (2018 FIFA World Cup Russia™) นี้
กิจกรรม แมคดิลิเวอรี่ทรูป นำขบวนรถมอเตอร์ไซค์ 75 คัน เริ่มวิ่งออกจากร้านแมคโดนัลด์ สาขาพีทีที เกษตรนว มินทร์ ไปยังถนนสาทร ผ่านแยกอโศก-รัชดา ผ่านถนนสุขุมวิท มุ่งหน้าสู่ใจกลางศูนย์การค้ าสยามสแควร์ และสิ้นสุดที่ถนนสีลม โดยมีการประชาสัมพันธ์กิ จกรรมพร้อมส่งโปรโมชั่นแรงลดทั นที 50 บาท สำหรับลูกค้าปัจจุบันและผู้ใช้ บริการครั้งแรก เมื่อสั่งอาหารและเครื่องดื่มผ่ านแอพพลิเคชั่น McDelivery ตั้งแต่ 150 บาทขึ้นไป (ไม่รวมค่าจัดส่ง) เพียงใส่รหัส MDS50B ในวันที่ 13 – 17 มิถุนายน 2561 ที่ผ่านมา
มร. เฮสเตอร์ ชิว ประธานกรรมการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แมคไทย จำกัด กล่าวว่า เราเตรียมความพร้อมของแมคดิลิ เวอรี่ ให้บริการจัดส่งอาหารถึงบ้ านตลอด 24 ชม. โดยเพิ่มจำนวนพนักงานส่ งอาหารเป็น 3 เท่า เพื่อให้บริการที่รวดเร็ วเอาใจคอบอลที่รับชมการถ่ ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลโลกในช่ วงเวลากลางคืน โดยคาดหวังว่ายอดขายของแมคโดนั ลด์จะเพิ่มขึ้น 30 เปอร์เซ็นต์ในช่วงมหกรรมฟุ ตบอลโลก นอกจากนี้ยังเตรียมเซ็ตเมนู อาหารใหม่ที่ให้ลูกค้าได้อิ่ มอร่อยเฉพาะช่วงฟุตบอลโลกเท่านั้ น พร้อมกิจกรรมและโปรโมชั่ นหลากหลายทั้งออนไลน์และออฟไลน์ สร้างประสบการณ์ เอาใจแฟนบอลชาวไทยเพื่อร่วมเฉลิ มฉลองมหกรรมฟุตบอลโลกในครั้งนี้
*ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นแมคดิลิ เวอรี่ได้ที่ http://bit.ly/McApp2017
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด
- NAM จับมือ Somnics, Inc. ลุยขยายตลาด Healthcare consumer ในไทย-เอเชีย ปักหมุดเพิ่มโอกาสยอดขายปีแรก 3-5% จากมูลค่าตลาดรวม 500-700 ลบ.ต่อปี 18 เม.ย. 2567
- ซีพีเดินหน้าแพลตฟอร์มแห่งโอกาส สนับสนุนวิสาหกิจชุมชน “ชฎาไท” เปิดช่องทางจำหน่ายผ่านร้านเซเว่นอีเลฟเว่น 18 เม.ย. 2567
- เดอะมอลล์ กรุ๊ป ฉลองสงกรานต์ 2567 สุดยิ่งใหญ่ 18 เม.ย. 2567
- เหรียญ ALL member คัมแบค ดึงคาแรกเตอร์ “ชินจัง จอมแก่น” ร่วมแคมเปญ 18 เม.ย. 2567
- “เซ็นทรัลพัฒนา” ย้ำอันดับ 1 บิวตี้แลนด์มาร์ก สานต่อแคมเปญ “THE UNLIMITED BEAUTY 2024” อัปเวลสวยฉ่ำ รับซัมเมอร์ 18 เม.ย. 2567
ข่าวในหมวดการตลาด
- กลุ่มห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ผนึกกำลัง “การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย” ต้อนรับนักท่องเที่ยวทั่วโลกช้อปไทย 07:23 น.
- ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ 06:02 น.
- POP MART จัดเซอร์ไพรส์ใหญ่ เตรียมกุมหัวใจชาวรามอินทรา ’เปิดตัวสโตร์สาขาที่ 4 ณ ศูนย์การค้าชั้นนำแฟชั่นไอส์แลนด์’ 20:50 น.
- บรรยากาศสุขมหาบันเทิงทั่วไทย ร่วมสืบสานประเพณีวัฒนธรรมสงกรานต์ไทยในแต่ละท้องถิ่นกับงาน “THAILAND’S SONGKRAN FESTVIAL 2024” 16:00 น.
- “MAGURO Group” โตแรงเปิด “Hitori Shabu” พรีเมียมชาบู-สุกี้ยากี้ต้นตำรับสไตล์คันไซ สาขาที่ 7 พาราไดซ์ พาร์ค 11:53 น.