การตลาด
แมคโดนัลด์ รุกตลาดกาแฟสด
วันอังคาร ที่ 08 มกราคม พ.ศ. 2562, 13.45 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
แมคโดนัลด์ รุกตลาดกาแฟสด
บริษัท แมคไทย จำกัด ใส่เกียร์เดินหน้าปีหมู รุกตลาดกาแฟ เปิดตัว “แมคโดนัลด์ เฟรช บรู” กาแฟสดคุณภาพคับแก้วในราคาที่ เข้าถึงง่าย เพื่อขยายฐานและเพิ่มปริ มาณการบริโภคของบรรดาคอกาแฟ พร้อมแจกฟรี กาแฟ เฟรช บรู 1 แสนแก้ว มูลค่ากว่า 5 ล้านบาทเพื่อให้ลูกค้าได้ ทดลองสัมผัสรสชาติกาแฟสดคุ ณภาพที่ผลิตจากเมล็ดกาแฟพันธุ์ อาราบิก้าแท้ หวังสร้างการรับรู้และกระตุ้ นยอดขาย รวมถึงชิงส่วนแบ่งตลาดกาแฟมูลค่ าหมื่นล้าน
นางสนธยา ตั้งสันติกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายการตลาด บริษัท แมคไทย จำกัด เปิดเผยว่า “ปัจจุบันคนไทยกลุ่มใหญ่มีไลฟ์ สไตล์ที่ชื่นชอบและนิยมการบริ โภคกาแฟหลากหลาย โดยเฉพาะการดื่มด่ำกับรสชาติ ของกาแฟสดในร้านอาหารและคาเฟ่ต่ างๆ ที่ได้รับการออกแบบตกแต่งสถานที่ เป็นพิเศษ เพื่อสร้ างบรรยากาศและอรรถรสในการดื่ มกาแฟ สังเกตเห็นได้จากร้ านกาแฟและคาเฟ่ที่เปิดให้บริ การเพิ่มจำนวนมากขึ้นโดยผู้ ประกอบการทั้งแบรนด์ใหญ่ และรายย่อย แมคโดนัลด์เล็งเห็นโอกาสการเติ บโตของธุรกิจกาแฟในตลาดนี้ที่มี มูลค่าตลาดรวมสูงถึง 35,558.80 ล้านบาท* การเปิดตัว แมคโดนัลด์ เฟรช บรู ถือเป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ที่หวั งสร้างยอดขายและชิงส่วนแบ่ งการตลาด”
“เราตั้งใจกระตุ้นการบริ โภคกาแฟให้เพิ่มมากยิ่งขึ้นด้วย แมคโดนัลด์ เฟรช บรู กาแฟสดคุณภาพผลิตจากเมล็ดกาแฟพั นธุ์อาราบิก้าแท้ 100% ในราคาที่ลูกค้าสามารถเข้าถึ งได้ง่ายและบ่อยมากยิ่งขึ้น เพราะนอกจากการดื่มกาแฟเพื่อเริ่ มต้นวันใหม่ในมื้อเช้า ลูกค้าสามารถจิบกาแฟคู่กั บอาหารว่างในช่วงสาย หรือ ดื่มกาแฟอีกครั้งในช่วงบ่ายเพื่ อกระตุ้นร่างกายคลายความง่วงหลั งจากอิ่มอร่อยอาหารในมื้อเที่ ยงได้อีก กาแฟเฟรช บรู 1 แสนแก้วที่แจกนั้นเป็นขนาดจริ งที่ขายที่ร้าน เพื่อให้ผู้บริโภคได้สัมผัสถึ งรสชาติและความหอมอร่ อยของกาแฟได้อย่างเต็มที่” นางสนธยา กล่าวเสริม
แมคโดนัลด์ เฟรช บรู พร้อมแจกฟรี จำนวน 1 แสนแก้ว มูลค่ากว่า 5 ล้านบาท ตามวันและเวลาที่ กำหนดโดยจะแจกทั้งเมนู ลองแบล็ค, ลาเต้ และ คาปูชิโน ทั้งแบบร้อนและเย็น ให้ผู้บริโภคสัมผัสประสบการณ์ กาแฟสดอาราบิก้าแท้เต็มรสชาติ ได้ฟรี ตั้งแต่วันที่ 1 – 4 มกราคม 2562 ตั้งแต่ร้านเปิดให้บริการ – 12.00 น. รับฟรีกาแฟร้อนเฟรช บรู ขนาด 8 ออนซ์ เมนูใดก็ได้ วันละ 50 แก้วต่อสาขา, วันที่ 7 – 11 มกราคม 2562 ตั้งแต่ 14.00 – 17.00 น. รับฟรีกาแฟเย็นเฟรช บรู ขนาด 12 ออนซ์ เมนูใดก็ได้ วันละ 50 แก้วต่อสาขา, วันที่ 14, 21, 28 มกราคม 2562 ตลอดทั้งวัน ตั้งแต่เวลาร้านเปิดจนถึงเวลาร้ านปิดให้บริการ รับฟรีกาแฟร้อนเฟรช บรู ขนาด 8 ออนซ์ หรือ กาแฟเย็นเฟรชบรู ขนาด 12 ออนซ์ เมนูใดก็ได้ วันละ 50 แก้วต่อสาขา จำกัดสิทธิ์กาแฟฟรี 1 แก้ว ต่อคน ต่อวัน สำหรับการใช้บริการที่หน้าเคาน์ เตอร์และไดร์ฟทรูเท่านั้น ส่วนสาขาที่เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง เริ่มแจกตั้งแต่เวลา 05.00 น. เป็นต้นไป ตรวจสอบสาขาที่ร่วมรายการได้ที่ http://bitly.com/mcstores_ promotion
...
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด
- foodpanda ร่วมกับ WWF ทำให้ทุกวันเป็น Earth Day แนะ 6 ขั้นตอน จัดการขยะพลาสติกจาก Food Delivery ก่อนรีไซเคิล 19 เม.ย. 2567
- “เพอร์ร่า” ออกคอลเล็กชั่น 2024 ดึง “Malika Favre” ศิลปินชาวฝรั่งเศส ดีไซน์ฉลากลิมิเต็ด เอดิชั่น ย้ำจุดแข็งน้ำแร่ เบอร์ 1 19 เม.ย. 2567
- แจ๊คกี้ จักริน แท็กทีม ไทย - จินวุค - เอเอ จาก BUS ร่วมแฟชั่นโชว์สุด exclusive “centralwOrld Summer 2024 Trunk Show The List” 19 เม.ย. 2567
- ‘ชุมชนเภสัชกรรม-อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์’ ร่วมขับเคลื่อน New S-Curve ชูอุตสาหกรรมยาไทยก้าวสู่ Medical Hub เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 19 เม.ย. 2567
- “บูติคนิวซิตี้” สนับสนุนนักออกแบบคนรุ่นใหม่Collaboration แบรนด์ GSP X Alex ออก 2 คอลเลคชั่นพิเศษฮีลใจและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม 19 เม.ย. 2567
ข่าวในหมวดการตลาด
- กลุ่มห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ผนึกกำลัง “การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย” ต้อนรับนักท่องเที่ยวทั่วโลกช้อปไทย 07:23 น.
- ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ 06:02 น.
- POP MART จัดเซอร์ไพรส์ใหญ่ เตรียมกุมหัวใจชาวรามอินทรา ’เปิดตัวสโตร์สาขาที่ 4 ณ ศูนย์การค้าชั้นนำแฟชั่นไอส์แลนด์’ 20:50 น.
- บรรยากาศสุขมหาบันเทิงทั่วไทย ร่วมสืบสานประเพณีวัฒนธรรมสงกรานต์ไทยในแต่ละท้องถิ่นกับงาน “THAILAND’S SONGKRAN FESTVIAL 2024” 16:00 น.
- “MAGURO Group” โตแรงเปิด “Hitori Shabu” พรีเมียมชาบู-สุกี้ยากี้ต้นตำรับสไตล์คันไซ สาขาที่ 7 พาราไดซ์ พาร์ค 11:53 น.