วันเสาร์ ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567 14:32 น.

การตลาด

แมคโดนัลด์ รุกตลาดกาแฟสด

วันอังคาร ที่ 08 มกราคม พ.ศ. 2562, 13.45 น.

แมคโดนัลด์ รุกตลาดกาแฟสด 

  
 
บริษัท แมคไทย จำกัด ใส่เกียร์เดินหน้าปีหมู รุกตลาดกาแฟ เปิดตัว “แมคโดนัลด์ เฟรช บรู” กาแฟสดคุณภาพคับแก้วในราคาที่เข้าถึงง่าย เพื่อขยายฐานและเพิ่มปริมาณการบริโภคของบรรดาคอกาแฟ พร้อมแจกฟรี กาแฟ เฟรช บรู 1 แสนแก้ว มูลค่ากว่า 5 ล้านบาทเพื่อให้ลูกค้าได้ทดลองสัมผัสรสชาติกาแฟสดคุณภาพที่ผลิตจากเมล็ดกาแฟพันธุ์อาราบิก้าแท้ หวังสร้างการรับรู้และกระตุ้นยอดขาย รวมถึงชิงส่วนแบ่งตลาดกาแฟมูลค่าหมื่นล้าน
 
 
นางสนธยา ตั้งสันติกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายการตลาด บริษัท แมคไทย จำกัด เปิดเผยว่า “ปัจจุบันคนไทยกลุ่มใหญ่มีไลฟ์สไตล์ที่ชื่นชอบและนิยมการบริโภคกาแฟหลากหลาย โดยเฉพาะการดื่มด่ำกับรสชาติของกาแฟสดในร้านอาหารและคาเฟ่ต่างๆ ที่ได้รับการออกแบบตกแต่งสถานที่เป็นพิเศษ เพื่อสร้างบรรยากาศและอรรถรสในการดื่มกาแฟ สังเกตเห็นได้จากร้านกาแฟและคาเฟ่ที่เปิดให้บริการเพิ่มจำนวนมากขึ้นโดยผู้ประกอบการทั้งแบรนด์ใหญ่และรายย่อย แมคโดนัลด์เล็งเห็นโอกาสการเติบโตของธุรกิจกาแฟในตลาดนี้ที่มีมูลค่าตลาดรวมสูงถึง 35,558.80 ล้านบาท* การเปิดตัว แมคโดนัลด์ เฟรช บรู ถือเป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ที่หวังสร้างยอดขายและชิงส่วนแบ่งการตลาด”
 
 
“เราตั้งใจกระตุ้นการบริโภคกาแฟให้เพิ่มมากยิ่งขึ้นด้วย แมคโดนัลด์ เฟรช บรู กาแฟสดคุณภาพผลิตจากเมล็ดกาแฟพันธุ์อาราบิก้าแท้ 100% ในราคาที่ลูกค้าสามารถเข้าถึงได้ง่ายและบ่อยมากยิ่งขึ้น เพราะนอกจากการดื่มกาแฟเพื่อเริ่มต้นวันใหม่ในมื้อเช้า ลูกค้าสามารถจิบกาแฟคู่กับอาหารว่างในช่วงสาย หรือ ดื่มกาแฟอีกครั้งในช่วงบ่ายเพื่อกระตุ้นร่างกายคลายความง่วงหลังจากอิ่มอร่อยอาหารในมื้อเที่ยงได้อีก กาแฟเฟรช บรู 1 แสนแก้วที่แจกนั้นเป็นขนาดจริงที่ขายที่ร้าน เพื่อให้ผู้บริโภคได้สัมผัสถึงรสชาติและความหอมอร่อยของกาแฟได้อย่างเต็มที่” นางสนธยา กล่าวเสริม
 
 
แมคโดนัลด์ เฟรช บรู พร้อมแจกฟรี จำนวน 1 แสนแก้ว มูลค่ากว่า 5 ล้านบาท ตามวันและเวลาที่กำหนดโดยจะแจกทั้งเมนู ลองแบล็ค, ลาเต้ และ คาปูชิโน ทั้งแบบร้อนและเย็น ให้ผู้บริโภคสัมผัสประสบการณ์กาแฟสดอาราบิก้าแท้เต็มรสชาติได้ฟรี ตั้งแต่วันที่ 1 – 4 มกราคม 2562 ตั้งแต่ร้านเปิดให้บริการ – 12.00 น. รับฟรีกาแฟร้อนเฟรช บรู ขนาด 8 ออนซ์ เมนูใดก็ได้ วันละ 50 แก้วต่อสาขา, วันที่ 7 – 11 มกราคม 2562 ตั้งแต่ 14.00 – 17.00 น. รับฟรีกาแฟเย็นเฟรช บรู ขนาด 12 ออนซ์ เมนูใดก็ได้ วันละ 50 แก้วต่อสาขา, วันที่ 14, 21, 28 มกราคม 2562 ตลอดทั้งวัน ตั้งแต่เวลาร้านเปิดจนถึงเวลาร้านปิดให้บริการ รับฟรีกาแฟร้อนเฟรช บรู ขนาด 8 ออนซ์ หรือ กาแฟเย็นเฟรชบรู ขนาด 12 ออนซ์ เมนูใดก็ได้ วันละ 50 แก้วต่อสาขา จำกัดสิทธิ์กาแฟฟรี 1 แก้ว ต่อคน ต่อวัน สำหรับการใช้บริการที่หน้าเคาน์เตอร์และไดร์ฟทรูเท่านั้น ส่วนสาขาที่เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง เริ่มแจกตั้งแต่เวลา 05.00 น. เป็นต้นไป ตรวจสอบสาขาที่ร่วมรายการได้ที่ http://bitly.com/mcstores_promotion
 
 
 
แมคโดนัลด์ มุ่งเป้าเป็นธุรกิจอาหารบริการด่วนสำหรับผู้บริโภคที่ส่งมอบอาหารและเครื่องดื่มที่มีคุณภาพภายในร้านที่มีบรรยากาศดี พร้อมความสะดวกสบายด้วยบริการที่เป็นเลิศ เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า การเปิดตัว แมคโดนัลด์ เฟรช บรู นี้ จะช่วยเพิ่มปริมาณลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการของแมคโดนัลด์ สัมผัสกาแฟสดอาราบิก้าแท้เข้มเต็มรสชาติในราคาที่ไม่แพงได้แล้วที่แมคโดนัลด์ นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมโปรโมชั่นกระตุ้นยอดขายอย่างต่อเนื่องด้วยกลยุทธ์ด้านราคาเริ่มต้นเพียง 19 บาท กับหลากหลายเมนู อาทิ ลองแบล็คร้อน ราคา 19 บาท, ลาเต้ร้อน ราคา 29 บาท คาปูชิโนร้อน ราคา 29 บาท  ลองแบล็คเย็น ราคา 39 บาท, ลาเต้เย็น ราคา 39 บาท และ คาปูชิโนเย็น ราคา 39 บาท ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม – 26 กุมภาพันธ์ 2562
...

หน้าแรก » การตลาด

Top 5 ข่าวการตลาด