การตลาด
คิง เพาเวอร์ คว้าดิวตี้ฟรีอันดับ 1 ของโลก
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
คิง เพาเวอร์ คว้าดิวตี้ฟรีอันดับ 1 ของโลก
รางวัลชนะเลิศ World Travel Awards 2018
คิง เพาเวอร์ ดิวตี้ ฟรี ภายใต้การบริหารงานของ คิง เพาเวอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล คว้ารางวัลชนะเลิศจากงานประกาศรางวัลอันทรงเกียรติสูงสุดของอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว และการโรงแรมโลก 25th World Travel Awards ในสาขา ‘World's Leading Airport Duty Free Operator 2018’ หรือ ผู้ประกอบการดิวตี้ฟรีสนามบินยอดเยี่ยมประจำปี 2561 ชนะผู้ผ่านเกณฑ์การคัดเลือกทั้งหมด 10 ราย จากหลายร้อยแห่งที่ร่วมชิงรางวัล ซึ่งจัดอย่างยิ่งใหญ่ในงาน World Travel Awards Grand Final ณ เมืองลิสบอน ประเทศโปรตุเกส โดยมีผู้บริหาร และหน่วยงานชั้นนำจากวงการท่องเที่ยวทั่วโลกร่วมงาน ตอกย้ำศักยภาพ และความสามารถของบริษัทคนไทยที่โดดเด่น เสริมสร้างภาพลักษณ์การท่องเที่ยวไทยให้กับชาวไทยและต่างชาติครบทุกมิติ และพร้อมเดินหน้าเต็มสูบให้บริษัทคนไทยได้ก้าวไกลสู่เวทีโลกอย่างยั่งยืน
เมื่อปลายปีที่ผ่านมา คิง เพาเวอร์ ดิวตี้ ฟรี สามารถคว้ารางวัลชนะเลิศระดับภูมิภาค สาขา Asia's Leading Airport Duty Free Operator 2018 หรือ ผู้ปะกอบการดิวตี้ฟรีสนามบินยอดเยี่ยมแห่งภูมิภาคเอเชียประจำปีพ.ศ. 2561 มาแล้ว จาก World Travel Awards ซึ่งจัดขึ้น ณ ประเทศฮ่องกง และผ่านเกณฑ์คัดเลือกอีกครั้งเพื่อเข้าชิงรางวัลรอบต่อไป โดยในระดับโลก คิง เพาเวอร์ ดิวตี้ฟรี ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดชนะผู้เข้าแข่งขันยักษ์ใหญ่ อีก 9 ราย ได้แก่ China Duty Free Group ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน, DFS ประเทศสหราชอาณาจักร, Dubai Duty Free ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์, Dufry ประเทศสวิตเซอร์แลนด์, Duty Free Americas ประเทศสหรัฐอเมริกา, Heinemann Duty Free ประเทศเยอรมนี, Lagardere Travel Retail ประเทศฝรั่งเศส, Lotte Duty Free และ The Shilla Duty Free ประเทศเกาหลีใต้
World Travel Awards™ (เวิลด์ ทราเวล อวอร์ด) ซึ่งก่อตั้งขึ้นเมื่อปีพ.ศ. 2536 นับเป็นรางวัลอันทรงเกียรติสูงสุดของอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว และการโรงแรมที่ได้รับการยอมรับระดับโลกที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี โดยปีพ.ศ. 2561 ที่ผ่านมา จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 25 เพื่อมอบให้กับผู้ประกอบการ และองค์กรที่มีความเป็นเลิศ และประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจด้านการท่องเที่ยว และการโรงแรม เป็นที่ยอมรับในระดับภูมิภาค และระดับสากล มีการบริหารงาน การบริการลูกค้า และผลงานที่โดดเด่นเหนือมาตรฐาน โดยแบ่งรางวัลเป็น 3 ประเภทหลัก ได้แก่ ระดับโลก ระดับภูมิภาค และระดับประเทศ สำหรับรางวัลอันทรงเกียรติสูงสุด คือ รางวัลระดับโลก หรือ World Awards จะเป็นการคัดเลือกจากผู้ที่ชนะรางวัลสาขาต่างๆ ในระดับภูมิภาคเท่านั้น โดยมีคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ ผู้บริหารจากองค์กรชั้นนำในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว ตลอดจนผู้บริโภคจากหลากหลายประเทศร่วมพิจารณา และลงคะแนน
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด
- NAM จับมือ Somnics, Inc. ลุยขยายตลาด Healthcare consumer ในไทย-เอเชีย ปักหมุดเพิ่มโอกาสยอดขายปีแรก 3-5% จากมูลค่าตลาดรวม 500-700 ลบ.ต่อปี 18 เม.ย. 2567
- ซีพีเดินหน้าแพลตฟอร์มแห่งโอกาส สนับสนุนวิสาหกิจชุมชน “ชฎาไท” เปิดช่องทางจำหน่ายผ่านร้านเซเว่นอีเลฟเว่น 18 เม.ย. 2567
- เดอะมอลล์ กรุ๊ป ฉลองสงกรานต์ 2567 สุดยิ่งใหญ่ 18 เม.ย. 2567
- เหรียญ ALL member คัมแบค ดึงคาแรกเตอร์ “ชินจัง จอมแก่น” ร่วมแคมเปญ 18 เม.ย. 2567
- “เซ็นทรัลพัฒนา” ย้ำอันดับ 1 บิวตี้แลนด์มาร์ก สานต่อแคมเปญ “THE UNLIMITED BEAUTY 2024” อัปเวลสวยฉ่ำ รับซัมเมอร์ 18 เม.ย. 2567
ข่าวในหมวดการตลาด
- กลุ่มห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ผนึกกำลัง “การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย” ต้อนรับนักท่องเที่ยวทั่วโลกช้อปไทย 07:23 น.
- ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ 06:02 น.
- POP MART จัดเซอร์ไพรส์ใหญ่ เตรียมกุมหัวใจชาวรามอินทรา ’เปิดตัวสโตร์สาขาที่ 4 ณ ศูนย์การค้าชั้นนำแฟชั่นไอส์แลนด์’ 20:50 น.
- บรรยากาศสุขมหาบันเทิงทั่วไทย ร่วมสืบสานประเพณีวัฒนธรรมสงกรานต์ไทยในแต่ละท้องถิ่นกับงาน “THAILAND’S SONGKRAN FESTVIAL 2024” 16:00 น.
- “MAGURO Group” โตแรงเปิด “Hitori Shabu” พรีเมียมชาบู-สุกี้ยากี้ต้นตำรับสไตล์คันไซ สาขาที่ 7 พาราไดซ์ พาร์ค 11:53 น.