การตลาด
ซีพีเอฟ แจกกว่า 18 ล้านบาท
วันพุธ ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2562, 15.09 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
ซีพีเอฟ แจกกว่า 18 ล้านบาท
ซีพีเอฟ จัดเต็ม จับรางวัลใหญ่ ครั้งที่ 2 "แจกโชค 2 ชั้น กว่า 18 ล้านบาท" แก่เกษตรกรทั่วไทย
นายเรวัติ หทัยสัตยพงศ์ รองกรรมการผู้จัดการบริหาร ธุรกิจอาหารสัตว์บก บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ พร้อมคณะผู้บริหาร จับรางวัล ครั้งที่ 2 ในแคมเปญ “CPF แจกโชค จัดหนัก จัดเต็ม แจกโชค 2 ชั้น จุใจกว่า 18 ล้านบาท” เพื่อสมนาคุณเกษตรกร และตัวแทนจำหน่ายอาหารสัตว์ ที่ให้การสนับสนุน ไว้วางใจในคุณภาพเลือกใช้ผลิตภัณฑ์อาหารสัตว์ของซีพีเอฟ โดยมี นางวิลาลัย ชุ่มในใจ ปลัดอำเภอ (เจ้าพนักงานปกครองชำนาญการ) ที่ทำการปกครองจังหวัดนนทบุรี และ พ.ต.ท.สมชาย นิ่มนวล รองผู้กำกับการ (สอบสวน) สถานีตำรวจภูธรปากเกร็ด พร้อมแขกผู้มีเกียรติ ร่วมเป็นสักขีพยานในการจับรางวัลครั้งนี้ โดยมีผู้โชคดี จำนวน 2 ท่าน ที่ได้รับรางวัลที่ 1 รถยนต์ปิกอัพ อีซูซุ ดีแมคซ์ บลูเพาเวอร์ สปาร์ค เครื่องยนต์ 3.0 ดีดีไอ เกียร์ธรรมดา สีบรอนซ์เงิน มูลค่า 588,000 บาท ณ โรงแรมเบสท์ เวสเทิร์น พลัส แวนด้า แกรนด์ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี
สำหรับผู้ที่สนใจร่วมแคมเปญ “CPF แจกโชค จัดหนัก จัดเต็ม แจกโชค 2 ชั้น จุใจกว่า 18 ล้านบาท” เพียงซื้อผลิตภัณฑ์อาหารสัตว์บก รับคูปองชิงโชค โดยกรอกรายละเอียด เขียนชื่อ-นามสกุล ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ ลงในคูปอง และหย่อนลงในกล่องรับชิ้นส่วน ระหว่างวันที่ 1 พ.ค. - 31 ต.ค. 62 พิเศษ! สำหรับลูกค้าฟาร์มซื้อตรง บริษัทอำนวยความสะดวกตัดจากยอดซื้อในทุก 1 ตัน รับ 30 สิทธิ์ ทันที ลุ้นรับ อีซูซุ ดีแมคซ์ ปิกอัพ 6 รางวัล รถจักรยานยนต์ 168 รางวัล สร้อยคอทองคำ มากกว่า 900 เส้น และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย รวม 1,569 รางวัล มูลค่ากว่า 18 ล้านบาท
บริษัทกำหนดการจับรางวัล 6 ครั้ง ทุกวันที่ 20 ของเดือน และจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีในทุกวันที่ 30 ของเดือน โดยการจับรางวัลแบ่งออกเป็น 4 ภาค เพื่อให้ลูกค้าทุกภาคได้ลุ้นรับโชคอย่างเท่าเทียมกัน
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด
- แจ๊คกี้ จักริน แท็กทีม ไทย - จินวุค - เอเอ จาก BUS ร่วมแฟชั่นโชว์สุด exclusive “centralwOrld Summer 2024 Trunk Show The List” 19 เม.ย. 2567
- “เพอร์ร่า” ออกคอลเล็กชั่น 2024 ดึง “Malika Favre” ศิลปินชาวฝรั่งเศส ดีไซน์ฉลากลิมิเต็ด เอดิชั่น ย้ำจุดแข็งน้ำแร่ เบอร์ 1 19 เม.ย. 2567
- foodpanda ร่วมกับ WWF ทำให้ทุกวันเป็น Earth Day แนะ 6 ขั้นตอน จัดการขยะพลาสติกจาก Food Delivery ก่อนรีไซเคิล 19 เม.ย. 2567
- ‘ชุมชนเภสัชกรรม-อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์’ ร่วมขับเคลื่อน New S-Curve ชูอุตสาหกรรมยาไทยก้าวสู่ Medical Hub เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 19 เม.ย. 2567
ข่าวในหมวดการตลาด
- กลุ่มห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ผนึกกำลัง “การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย” ต้อนรับนักท่องเที่ยวทั่วโลกช้อปไทย 07:23 น.
- ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ 06:02 น.
- POP MART จัดเซอร์ไพรส์ใหญ่ เตรียมกุมหัวใจชาวรามอินทรา ’เปิดตัวสโตร์สาขาที่ 4 ณ ศูนย์การค้าชั้นนำแฟชั่นไอส์แลนด์’ 20:50 น.
- บรรยากาศสุขมหาบันเทิงทั่วไทย ร่วมสืบสานประเพณีวัฒนธรรมสงกรานต์ไทยในแต่ละท้องถิ่นกับงาน “THAILAND’S SONGKRAN FESTVIAL 2024” 16:00 น.
- “MAGURO Group” โตแรงเปิด “Hitori Shabu” พรีเมียมชาบู-สุกี้ยากี้ต้นตำรับสไตล์คันไซ สาขาที่ 7 พาราไดซ์ พาร์ค 11:53 น.