วันศุกร์ ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567 18:51 น.

การตลาด

อานตี้ แอนส์ชวน “ทไวนิ่งส์"ผสานเมนูใหม่“พีช เลมอน ที คริสตัล เพิร์ล”

วันศุกร์ ที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2562, 14.38 น.

อานตี้ แอนส์ชวน “ทไวนิ่งส์"ผสานเมนูใหม่“พีช เลมอน ที คริสตัล เพิร์ล”

 

ปิยะพงศ์ จิตต์จำนงค์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโสฝ่ายการตลาด พร้อมด้วย นงนภัส รำเพย ผู้อำนวยการอาวุโส แบรนด์ อานตี้ แอนส์ ชวน Mr. Charles Arthur Smith: Twinings Brand Ambassador – Southeast Asia และพุทธิณัฐ ภัสตราภรณ์ Business Development Manager - Twinings - Thailand / Ovaltine – Cambodia&Laos จับมือร่วมสร้างประสบการณ์ความสดชื่นสุดพิเศษ กับ “พีช เลมอน ที คริสตัล เพิร์ล” เมื่อต้นตำรับเลมอนเนดคั้นสดสูตรลับเฉพาะจาก อานตี้ แอนส์ ผสานเข้ากับ ทไวนิ่งส์ ต้นตำรับชาดั้งเดิมจากอังกฤษ ให้คุณได้ดื่มด่ำชาพรีเมี่ยมหอมละมุนกับ พีช ที และ เลมอนเนด ผ่านกรรมวิธี สกัดเย็น (Cold Brew) แช่ชาในน้ำเย็นเป็นเวลา 12 - 15 ชม. ให้ได้รสชาติที่เข้มข้นมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังเพลิดเพลินไปกับการดื่มชาด้วย บุกคริสตัล (Crystal Pearl) เคี้ยวเพลิน แคลอรี่น้อย ในราคาเริ่มต้นเพียง 65 บาท โดยช่องทางการจัดจำหน่ายจะเน้นที่หน้าร้าน อานตี้ แอนส์ 80% และช่องทาง Delivery 20% โดยใน Q4 ยังมีแผนพัฒนาเครื่องดื่มใหม่ร่วมกันทั้งชาใหม่ และคริสตัล เพิร์ลใหม่ โดยเน้นเจาะกลุ่มลูกค้าอานตี้ แอนส์ ผู้รักการดื่มชา และอยากสัมผัสกับประสบการณ์การดื่มชาที่แปลกใหม่ ผสมผสานกันได้อย่างลงตัว คาดว่ายอดขายในหมวดเครื่องดื่มจะเติบโตขึ้นจากเดิมอีก 10% จำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 กันยายน 2562 ที่ร้านอานตี้ แอนส์ เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ

หน้าแรก » การตลาด