วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 16:48 น.

การตลาด

“ยาสีฟันแฮวอน” ตอบรับกระแสคนรักสมุนไพร

วันจันทร์ ที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2562, 16.24 น.

“ยาสีฟันแฮวอน”  ตอบรับกระแสคนรักสมุนไพร

 
บริษัท แฮวอน จำกัด (Haewon) ผู้นำด้านอีคอมเมิร์ช (E-Commerce) ที่รู้จักกันดีในวงการผลิตภัณฑ์ความงาม โดยมีสินค้าที่กลายเป็นที่นิยมหลายอย่าง ได้แก่ ครีมแฮวอน สูตรวอเตอร์ดรอป ครีมกันแดด Bio Black Pearl ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแบรนด์พีซเซรา (Pecera) และธุรกิจในเครือ แฮวอน คลินิก (Haewon Clinic) ซึ่งเป็นฝีมือการบริหารงานของ 2 ผู้บริหารรุ่นใหม่ “คุณดลหทัย ทีนะกุล” และ “คุณณัฐบดินทร์ ไชยศรี” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แฮวอน จำกัด ล่าสุดปิ๊งไอเดียแตกไลน์สินค้าตัวใหม่ ซึ่งนับว่าเป็นอีกก้าวสำคัญที่บริษัท แฮวอน หันมาผลิตสินค้าอุปโภคบริโภคที่ใคร ๆ ก็ใช้ได้ นั่นก็คือ “ยาสีฟันแฮวอน” (Perfect Gum and Teeth Protection Toothpaste)
 
คุณมายด์-ดลหทัย ทีนะกุล ผู้ก่อตั้งแบรนด์แฮวอน กล่าวว่า เรามีความคิดที่ว่าอยากจะผลิตยาสีฟันที่ดีจนลูกค้าอยากใช้ไปตลอดชีวิตและไม่ต้องเปลี่ยนบ่อยครั้ง ซึ่งกว่าจะออกมาเป็นยาสีฟันแฮวอนนั้น ได้ผ่านการเลือกสรรวัตถุดิบและใส่ใจรายละเอียดทุกขั้นตอน ตั้งแต่สารสกัด สี กลิ่น รสสัมผัส จนไปถึงแพคเกจจิ้ง (Packaging Design) ที่ออกแบบเป็น Food grade เนื้อยาสีฟังจึงปลอดภัยสามารถกลืนได้ เป็นทั้งน้ำยาบ้วนปากพร้อมด้วยยาสีฟัน เรียกได้ว่า 2 in 1 ที่ทำความสะอาดในขั้นตอนเดียว นอกจากนี้ยังมากไปด้วยคุณประโยชน์จากสมุนไพรและระงับกลิ่นปากได้ถึง 99.7% โดยยาสีฟันแฮวอน จะประกอบไปด้วย 9 วัตถุดิบหลักสำคัญอาทิ   ฟูลออไรด์   สารสกัดแทนนิน (Tannin)  
 
  เมนทอล  คาโมมายล์ (Chamomile)    สะระแหน่ (Spearmint Extract)  ว่านหางจระเข้ (Aloe Vera)    สารสกัดชาเขียว (Green Tea Extract)   วิตามินซี  
 
  คุณท็อป-ณัฐบดินทร์ ไชยศรี อีกหนึ่งในผู้ก่อตั้งแบรนด์แฮวอน เปิดเผยว่า เรามองเห็นว่า ตลาดผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปาก มีอัตราการเติบโตขึ้นทุกปี และในปี 2561 โตขึ้นกว่า 5 % เราวางแผนไว้ว่าจะเจาะตลาดกลุ่มพรีเมียม แมส  (Premium Mass) ที่ทุกครัวเรือนก็สามารถจับต้องได้ในราคา 329 บาท ซึ่งภายใน 7 วัน หากลูกค้าไม่พอใจยินดีคืนเงินเต็มจำนวน และในราคานี้ถือว่าไม่แพงเกินเอื้อม คงอยู่ในระดับกลาง ๆ เพราะลูกค้าของเราคือคนที่ช่างเลือก ชอบเลือกสรร ต้องการดูแลและให้ความสำคัญกับช่องปากและฟันอย่างจริงจัง โดยในไตรมาสแรกที่สินค้าเปิดตัวตั้งเป้าไว้ว่า จะผลักดันยอดจำหน่ายให้ถึง 60,000-100,000 ชิ้น/เดือน จากตัวแทนในระบบที่ขณะนี้มีจำนวนหลักหมื่นคน ซึ่งมีพื้นฐานการทำตลาดออนไลน์อยู่แล้ว แต่ทั้งนี้จะต้องควบคุมการผลิตสินค้าด้วย เพราะเราอยากจะให้สินค้าในตลาดตรงตามความต้องการซื้อ ไม่ใช่ปล่อยสินค้าให้ล้นหรือสต็อกสินค้าเพื่อเก็งกำไร
 

หน้าแรก » การตลาด