การตลาด
“ยาสีฟันแฮวอน” ตอบรับกระแสคนรักสมุนไพร
วันจันทร์ ที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2562, 16.24 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
“ยาสีฟันแฮวอน” ตอบรับกระแสคนรักสมุนไพร
บริษัท แฮวอน จำกัด (Haewon) ผู้นำด้านอีคอมเมิร์ช (E-Commerce) ที่รู้จักกันดีในวงการผลิตภัณฑ์ ความงาม โดยมีสินค้าที่กลายเป็นที่นิ ยมหลายอย่าง ได้แก่ ครีมแฮวอน สูตรวอเตอร์ดรอป ครีมกันแดด Bio Black Pearl ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแบรนด์พี ซเซรา (Pecera) และธุรกิจในเครือ แฮวอน คลินิก (Haewon Clinic) ซึ่งเป็นฝีมือการบริหารงานของ 2 ผู้บริหารรุ่นใหม่ “คุณดลหทัย ทีนะกุล” และ “คุณณัฐบดินทร์ ไชยศรี” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แฮวอน จำกัด ล่าสุดปิ๊งไอเดียแตกไลน์สินค้ าตัวใหม่ ซึ่งนับว่าเป็นอีกก้าวสำคัญที่ บริษัท แฮวอน หันมาผลิตสินค้าอุปโภคบริโภคที่ ใคร ๆ ก็ใช้ได้ นั่นก็คือ “ยาสีฟันแฮวอน” (Perfect Gum and Teeth Protection Toothpaste)
คุณมายด์-ดลหทัย ทีนะกุล ผู้ก่อตั้งแบรนด์แฮวอน กล่าวว่า เรามีความคิดที่ว่าอยากจะผลิ ตยาสีฟันที่ดีจนลูกค้าอยากใช้ ไปตลอดชีวิตและไม่ต้องเปลี่ยนบ่ อยครั้ง ซึ่งกว่าจะออกมาเป็นยาสีฟั นแฮวอนนั้น ได้ผ่านการเลือกสรรวัตถุดิ บและใส่ใจรายละเอียดทุกขั้นตอน ตั้งแต่สารสกัด สี กลิ่น รสสัมผัส จนไปถึงแพคเกจจิ้ง (Packaging Design) ที่ออกแบบเป็น Food grade เนื้อยาสีฟังจึงปลอดภั ยสามารถกลืนได้ เป็นทั้งน้ำยาบ้วนปากพร้อมด้ วยยาสีฟัน เรียกได้ว่า 2 in 1 ที่ทำความสะอาดในขั้นตอนเดียว นอกจากนี้ยังมากไปด้วยคุ ณประโยชน์จากสมุนไพรและระงับกลิ่ นปากได้ถึง 99.7% โดยยาสีฟันแฮวอน จะประกอบไปด้วย 9 วัตถุดิบหลักสำคัญอาทิ ฟูลออไรด์ สารสกัดแทนนิน (Tannin)
เมนทอล คาโมมายล์ (Chamomile) สะระแหน่ (Spearmint Extract) ว่านหางจระเข้ (Aloe Vera) สารสกัดชาเขียว (Green Tea Extract) วิตามินซี
คุณท็อป-ณัฐบดินทร์ ไชยศรี อีกหนึ่งในผู้ก่อตั้งแบรนด์ แฮวอน เปิดเผยว่า เรามองเห็นว่า ตลาดผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปาก มีอัตราการเติบโตขึ้นทุกปี และในปี 2561 โตขึ้นกว่า 5 % เราวางแผนไว้ว่าจะเจาะตลาดกลุ่ มพรีเมียม แมส (Premium Mass) ที่ทุกครัวเรือนก็สามารถจับต้ องได้ในราคา 329 บาท ซึ่งภายใน 7 วัน หากลูกค้าไม่พอใจยินดีคืนเงิ นเต็มจำนวน และในราคานี้ถือว่าไม่แพงเกิ นเอื้อม คงอยู่ในระดับกลาง ๆ เพราะลูกค้าของเราคือคนที่ช่ างเลือก ชอบเลือกสรร ต้องการดูแลและให้ความสำคัญกั บช่องปากและฟันอย่างจริงจัง โดยในไตรมาสแรกที่สินค้าเปิดตั วตั้งเป้าไว้ว่า จะผลักดันยอดจำหน่ายให้ถึง 60,000-100,000 ชิ้น/เดือน จากตัวแทนในระบบที่ขณะนี้มี จำนวนหลักหมื่นคน ซึ่งมีพื้นฐานการทำตลาดออนไลน์ อยู่แล้ว แต่ทั้งนี้จะต้องควบคุมการผลิ ตสินค้าด้วย เพราะเราอยากจะให้สินค้ าในตลาดตรงตามความต้องการซื้อ ไม่ใช่ปล่อยสินค้าให้ล้นหรือสต็ อกสินค้าเพื่อเก็งกำไร
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด
- Airbnb เปิดตัว ไกด์บุ๊กเที่ยวกรุงเทพฯ 4 ย่านสร้างสรรค์ กระตุ้นเที่ยวสงกรานต์ในไทย 28 มี.ค. 2567
- มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. จุดพลุฉลองครบ 100 สาขาที่ ‘โลตัส’ จัดใหญ่กิจกรรมคุ้มยกกำลัง ณ ศูนย์การค้าโลตัส พระราม 4 28 มี.ค. 2567
- เดอะมอลล์ กรุ๊ป มอบรางวัล รถยนต์ TOYOTA 2 คัน รวมมูลค่ากว่า 2.6 ล้าน 28 มี.ค. 2567
- โอสถสภาคว้า 2 รางวัล Thailand’s Most Admired Company และ Thailand’s Most Admired Brand 28 มี.ค. 2567
- พีทีจี เอ็นเนอยี ส่ง ออโต้แบคส์ เข้าร่วมงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 เตรียมประกาศความพร้อมการแข่งขัน PT Maxnitron Racing Series 2024 28 มี.ค. 2567
ข่าวในหมวดการตลาด
- ผลิตภัณฑ์ซีพีเอฟ 584 รายการ ได้ฉลากคาร์บอนฟุตพริ้นท์จาก อบก. หนุนลดปล่อยก๊าซเรือนกระจก 21:17 น.
- 4 ศูนย์การค้าเครือเอ็ม บี เค รวมพลังลดโลกร้อน ชวนปิดไฟ 1 ชั่วโมง "60+ Earth Hour 2024" คืนวันที่ 23 มี.ค. พร้อมกันทั่วโลก 15:35 น.
- ครบรอบ 7 ปี 7 สาขา “มัลตี้ บิวตี้” ผู้นำเทรนด์เครื่องสำอางสายเกา ฉลองหั่นโปรฯ กว่า 90% 15:34 น.
- “มาม่า” สนับสนุนซีรีย์ไทย “รักนี้ไม่มีถั่วฝักยาว” นิยายออนไลน์คว้ารางวัลจากงาน WebNovel Spirity Award 2022 20:55 น.
- Heineken Experience x Cat Radio ประกาศผลผู้ชนะ 6 วงหน้าใหม่ ร่วมไลน์อัพเวทีงาน 19:06 น.