วันพฤหัสบดี ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567 21:04 น.

การตลาด

เวียตเจ็ทจัดแคมเปญชิงรางวัลเครื่องบินทองคำหนัก 1 กก.

วันศุกร์ ที่ 08 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562, 14.43 น.

เวียตเจ็ทจัดแคมเปญชิงรางวัลเครื่องบินทองคำหนัก 1 กก.

 

เวียตเจ็ท  ฉลองความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ในโอกาสมอบบริการแก่ผู้โดยสารคนที่ 100 ล้าน จัดแคมเปญ “Fly Around Asia and Hunt for The 1Kg Golden Aircraft - บินทั่วเอเชีย พร้อมลุ้นรับโมเดลเครื่องบินทองคำหนัก 1 กก.” พร้อมโปรโมชั่นเปิดจองบัตรโดยสารราคาสุดคุ้มเริ่มต้น 0 บาทจำนวนนับล้านใบ และสิทธิ์ลุ้นชิงรางวัลใหญ่ เครื่องบินทองคำแท้หนัก 1 กิโลกรัม โดยของรางวัลและโปรโมชั่นในแคมเปญส่งท้ายปีครั้งนี้มีมูลค่ารวมหลายแสนดอลลาร์

 

สายการบินเวียตเจ็ทได้มอบบริการในการบินสุดคุ้มค่าให้แก่นักเดินทางทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติมากมาย และในการฉลองหลักชัยครั้งสำคัญนี้  นายเหวียน เติญ เซิน รองประธานบริษัทเวียตเจ็ท กล่าวว่า “ด้วยเส้นทางบินมากกว่า 130 เส้นทางทั่วเอเชีย เวียตเจ็ทเติบโตอย่างต่อเนื่องเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้โดยสารทุกท่าน และมุ่งสู่การเป็นสายการบินชั้นนำ ไม่เพียงเฉพาะในเวียดนาม แต่ยังครอบคลุมทั่วภูมิภาคเอเชีย เรามุ่งเน้นการพัฒนาอย่างต่อเนื่องทั้งในด้านทรัพยากรบุคคล สิ่งอำนวยความสะดวก และโครงสร้างพื้นฐาน ตลอดจนคุณภาพของบริการและศักยภาพของแพล็ตฟอร์มระบบดิจิทัล ด้วยค่าโดยสารที่จับต้องได้และตารางเที่ยวบินที่หลากหลาย เพื่อตอบแทนความเชื่อมั่นของผู้โดยสารที่มีต่อเรา เวียตเจ็ทยินดีที่ได้มอบบริการต้อนรับผู้โดยสารคนที่ 100 ล้านในช่วงเทศกาลท่องเที่ยวปลายปีนี้ และรอคอยที่จะได้มอบบริการแก่ผู้โดยสารคนที่ 200 ล้านในอีก 3 ปีข้างหน้า”

 

แคมเปญ “Fly Around Asia and Hunt for The 1Kg Golden Aircraft - บินทั่วเอเชีย พร้อมลุ้นรับโมเดลเครื่องบินทองคำหนัก 1 กก.” มอบโอกาสแก่ผู้โดยสารทุกท่านที่จองบัตรโดยสารตั้งแต่วันที่ 8 พฤศจิกายน 2562 – 16 มกราคม 2563

หน้าแรก » การตลาด

ข่าวในหมวดการตลาด