วันศุกร์ ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567 04:41 น.

การตลาด

ซีพีเอ็นทุ่ม 400 ล้าน เนรมิตอาณาจักรแห่งความสุข

วันพุธ ที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562, 11.05 น.
tags : CPN
ซีพีเอ็นทุ่ม  400 ล้าน  เนรมิตอาณาจักรแห่งความสุข
 
 
CPN ร่วมกับ พันธมิตรธุรกิจ ทุ่มงบ 400 ล้านบาท เนรมิตศูนย์การค้า 34 แห่งทั้งในและต่างประเทศ ให้กลายเป็นมหัศจรรย์อาณาจักรแห่งความสุข “The Kingdom of Happiness 2020…Where life celebrates” ครั้งแรกกับการสร้าง Theme Park อาณาจักรคริสต์มาส สร้างสรรค์ ‘Life-engaged Storytelling’ ด้วย Decoration สวยงามตระการตาของเหล่าคาแรคเตอร์ราชาซานต้าและผองเพื่อนผลงานศิลปินระดับโลก “ฮาวิเย่      กอนซาเลซ บูรโกส” ที่เคยสร้างความประทับใจให้คนไทยมาแล้ว ครั้งนี้มาในดีไซน์ใหม่ในเรื่องราวของการตามหาดวงดาวที่หายไปบนยอดต้นคริสมาสต์ ที่โลดแล่นความน่ารักอยู่ทั่วศูนย์การค้าของซีพีเอ็น และ Partnership กับบริษัท New Tech ระดับโลก Joox ที่สร้างสรรค์เพลงพิเศษร้องโดยศิลปินชื่อดัง นนท์ ธนนท์ และ เอิ๊ต ภัทรวี  และ GRAB Thailand มอบโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะที่ศูนย์ของซีพีเอ็น พร้อมด้วยโปรโมชั่นอัดแน่นและอีเว้นท์ยาวนานต่อเนื่องตลอด 46 วันจากนี้จนถึงสิ้นปีรวมมากกว่า 100 อีเว้นท์ทั่วประเทศ เพื่อเป็นการมอบความสุขให้กับคนไทยในช่วงเทศกาลส่งท้ายปี สร้างปรากฎการณ์ความเป็นที่สุดด้วย ‘6 Super Booster’ บูสต์ความสุขให้คนทั่วโลกด้วย 6 สิ่งที่ห้ามพลาด อาทิ 1) Decoration ระดับโลก ครั้งแรกกับการดึงอาณาจักรซานต้าสู่โลกดิจิตอลด้วยการถ่ายรูปและสนุกกับ AR Gaming เกมส์สะสมดวงดาว 2) ต้นคริสต์มาสยักษ์ที่สูงที่สุดและสวยที่สุด 3) ฉลองเทศกาลคริสต์มาสระดับโลกที่เซ็นทรัลเวิลด์ 4) งานเทศกาลของขวัญ “Christmas Market” ด้วยของขวัญกว่าล้านชิ้น 5) ของสะสม Christmas Limited Gifts และโปรฯ ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี และ 6) ที่สุดของงาน Countdown ระดับโลกยิ่งใหญ่แห่งปี เตรียมพร้อมดึงดูดทั้งคนไทยและนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก ตั้งเป้าทราฟฟิกโดยรวมของทุกศูนย์ฯ เพิ่มขึ้นกว่าปีก่อน 20% และกระตุ้นให้เศรษฐกิจในไตรมาสสุดท้ายของไทยคึกคัก ตอกย้ำภาพของประเทศไทยในการเป็นจุดหมายปลายทางแห่งการท่องเที่ยวของภูมิภาคเอเชียอย่างแท้จริง
 
 
 
ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงกลยุทธ์ในการจัดแคมเปญในครั้งนี้ว่า “ด้วยวิสัยทัศน์ในการสร้างศูนย์การค้าให้เป็น ‘Center of Life’ หรือศูนย์กลางการใช้ชีวิตในทุกโลเคชั่น ทั้ง 34 ศูนย์ ในประเทศและต่างประเทศที่เซ็นทรัล ไอ-ซิตี้ ประเทศมาเลเซีย โดยซีพีเอ็นมีวิสัยทัศน์ในการมองเห็นว่าศูนย์การค้าในปัจจุบันจะไม่ใช่แค่ Shopping center หรือพื้นที่สำหรับขายสินค้าและบริการ แต่ต้องเป็น ‘Experiencing center’ หรือพื้นที่ที่เป็นศูนย์กลางในการมอบประสบการณ์ที่หลากหลายตามแต่ละไลฟ์สไตล์ของคนทุกกลุ่ม ทุกเพศ ทุกวัย โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มคนในเจเนอเรชั่นใหม่ๆ ที่โตขึ้นทุกวัน ดังนั้น ทุกกิจกรรมและอีเว้นท์ในศูนย์ฯ ของ   ซีพีเอ็นจึงต้องผสมผสานไปด้วยแนวคิดสร้างสรรค์, Innovation ใหม่ๆ ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้คนในแต่ละช่วงเวลาสำคัญ โดยปีนี้ เป็นครั้งแรกที่เราสร้างธีมพาร์คอาณาจักรคริสต์มาส สวยงาม ยิ่งใหญ่ด้วย ต้นคริสต์มาสยักษ์สูง 35 เมตร สูงที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้, Christmas carpet ยาวกว่า 1,000 ตร.ม. การตกแต่งไฟ Spectacular World-Class light Illuminations พร้อมโชว์Interactive แอนิเมชั่นบนจอ the panOramix และ AR Gaming experience ซึ่งเราใช้ Decoration สื่อสารกับผู้คนผ่านการสร้าง Life-engaged Storytelling เพื่อให้เกิด Emotional connection ตอกย้ำความเป็นแลนด์มาร์คความสุขช่วงสิ้นปีตลอดมา”
 
 ภายใต้แคมเปญ THE KINGDOM OF HAPPINESS 2020 …Where life celebrates นี้ เริ่มต้นเวลาแห่งความสุขด้วยงานเปิดไฟต้นคริสต์มาส ยาวไปจนถึงงานเค้าท์ดาวน์ส่งท้ายปี รวม 46 วัน อัดแน่นไปด้วยกิจกรรมต่างๆ ซึ่งซีพีเอ็นตั้งใจปั้นให้เป็น ‘6 Super Boosters’ แห่งปี ที่ยิ่งใหญ่กว่าทุกปีที่เคยจัดมา  
 
พบกับสินค้าในคอลเลคชั่นคริสต์มาสและปีใหม่จากแบรนด์ต่างๆมากมาย ที่ตอบโจทย์การฉลองเทศกาลปลายปีได้ดีที่สุด และนำมารวมไว้ที่ศูนย์การค้าของซีพีเอ็นอย่างครบถ้วนที่สุด เพื่อตอกย้ำการเป็น จุดหมายปลายทางแห่งการท่องเที่ยวของเอเชียให้กับประเทศไทยอย่างแท้จริง ในงาน The Kingdom Of Happiness… Where life celebrates งานที่สร้างความสุขให้กับทุกคนในช่วงเทศกาลส่งท้ายปี ตั้งแต่วันที่     22 พฤศจิกายน 2562 – 6 มกราคม 2563 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา เซ็นทรัลเฟสติวัล และ เซ็นทรัล ภูเก็ต รวม 34 แห่งทั่วประเทศ

หน้าแรก » การตลาด

ข่าวในหมวดการตลาด