วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 07:47 น.

การตลาด

เวียตเจ็ทจัดโปรฯ ต้อนรับปีใหม่เปิดจองตั๋ว 0 บาท 5 ล้านใบ

วันอาทิตย์ ที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2562, 05.33 น.

เวียตเจ็ทจัดโปรฯ ต้อนรับปีใหม่เปิดจองตั๋ว 0 บาท 5 ล้านใบ

บินเที่ยวสุดคุ้มทุกเส้นทางทั่วเอเชีย 

 

 

สายการบินเวียตเจ็ทร่วมฉลองต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ จัดโปรโมชั่นครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี เปิดจองบัตรโดยสารราคาประหยัดราคาเริ่มต้น 0 บาท (ไม่รวมภาษีและค่าบริการ) จำนวนกว่า 5 ล้านใบ ผ่านทางเว็บไซต์ www.vietjetair.com โดยจองได้ตั้งแต่วันที่ 16-22 ธันวาคม 2562 เพื่อให้คุณท่องเที่ยวอย่างคุ้มค่าสูงสุดตั้งแต่วันที่ 23 ธันวาคม 2562 – 31 กรกฎาคม 2563 (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) ซึ่งครอบคลุมทุกเส้นทางทั้งในเวียดนามและไทย จากกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ กระบี่ ภูเก็ต เชียงใหม่ เชียงราย อุดรธานี, เชียงราย-ภูเก็ต, เชียงราย-อุดรธานี และเส้นทางบินระหว่างประเทศ จากกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ โฮจิมินห์ ฮานอย ไฮฟอง ดาลัต ดานัง ไทจง, เชียงใหม่-โฮจิมินห์, ภูเก็ต-โฮจิมินห์ และ อู่ตะเภา-โฮจิมินห์ รวมถึงเส้นทางบินระหว่างประเทศจากเวียดนาม สู่ ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ ไต้หวัน ฮ่องกง อินเดีย อินโดนีเซีย สิงคโปร์ มาเลเซีย เมียรมาร์ กัมพูชา ฯลฯ

 

ผู้สนใจบัตรโดยสารราคาโปรโมชั่นสามารถจองผ่านทางเว็บไซต์ www.vietjetair.com และแอปพลิเคชั่น Vietjet Air หรือจองผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/vietjetthailand (คลิกที่แถบ “จองเลย”) สามารถชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและเดบิตวีซ่า, มาสเตอร์การ์ด, เจซีบี, เคซีพี, ยูเนี่ยนเพย์ และ อเมริกันเอ็กซ์เพรส หรือบัตรเอทีเอ็มซึ่งออกโดยธนาคารในประเทศไทยซึ่งสามารถทำธุรกรรมทางการเงินผ่านอินเตอร์เน็ตได้

 

ด้วยการจองบัตรโดยสารที่ง่ายดาย ผู้โดยสารก็สามารถไปเยือนสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ ที่สวยงามทั่วเวียดนาม ทั้งการล่องเรือไปตามสามเหลี่ยมปากแม่น้ำโขงในเกิ่นเทอ หรือผ่อนคลายบนชายหาดที่สงบสวยงามบนเกาะฟู้โกว๊ก สนุกสนานกับปาร์ตี้ส่งท้ายปีเก่าในโฮจิมินห์ ฮานอย ไฮฟอง ดาลัด ดานัง และไทจง นอกจากนี้ นักเดินทางยังสามารถเดินทางไปฉลองต้อนรับปีใหม่ทั้งที่เกาะบาหลี (อินโดนีเซีย) พัทยา และที่อื่น ๆ ได้อย่างสะดวกสบาย บนเครือข่ายการบินที่ครอบคลุมของเวียตเจ็ท

 

นายเหวียน แทง ฮุง รองประธานกรรมการ เวียตเจ็ท กล่าวว่า “เทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่คือช่วงเวลาแห่งความรัก การแบ่งปัน การอยู่ร่วมกันของสมาชิกในครอบครัว และเฉลิมฉลองกับเพื่อนๆ ด้วยการจัดโปรโมชั่นบัตรโดยสารมากกว่า 5 ล้านใบ ทำให้เวียตเจ็ทสามารถมอบโอกาสการเดินทางที่คุ้มค่าแก่ผู้คนนับล้าน ทั้งชาวเวียดนามและลูกค้าในต่างประเทศ ตลอดจนร่วมสร้างช่วงเวลาอันน่าประทับใจของการได้อยู่ร่วมกัน พร้อมประสบการณ์การเดินทางท่องเที่ยวอันน่าตื่นตาตื่นใจ เรารู้สึกยินดีที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้โดยสารทั้ง 100 ล้านคนตลอดหลายปีที่ผ่านมา และยังคงมุ่งมั่นขยายเครือข่ายการบินและเชื่อมเส้นทางสู่จุดหมายปลายใหม่ ๆ ต่อไป เพื่อร่วมเชื่อมสายใยรักและสานฝันในการเดินทางของทุกคนให้เป็นจริง”

 

เวียตเจ็ทมอบโชคอีกต่อในเทศกาลท่องเที่ยวต้อนรับปีใหม่ สำหรับลูกค้าที่จองบัตรโดยสารตั้งแต่วันนี้ – 16 มกราคม 2563 มีสิทธิ์ร่วมลุ้นรับรางวัลในแคมเปญ “Fly Around Asia And Hunt For The 1Kg Golden Aircraft” ผ่านทางเว็บไซต์ https://flyforlove.vietjetair.com/ ซึ่งจะมีการจับรางวัลทั้งรายสัปดาห์ รายเดือน และรางวัลใหญ่ เครื่องบินทองคำหนัก 1 กิโลกรัม รวมมูลค่าของรางวัลนับพันล้านดอง (มูลค่ารวมหลายแสนดอลลาร์)

 

ด้วยการนำเสนอบริการที่เปี่ยมด้วย “ความปลอดภัย ความสุข ราคาที่ทุกคนเข้าถึง และความตรงต่อเวลา” และกิจกรรมพิเศษเพื่อต้อนรับผู้โดยสารคนที่ 100 ล้านในเทศกาลท่องเที่ยวปลายปีนี้เวียตเจ็ทปรารถนาที่จะมอบรอยยิ้ม ความสะดวกสบาย และความสุขแก่ผู้โดยสารทุกท่านบนความสูงกว่า 10,000 เมตร ด้วยเครื่องบินลำใหม่ เบาะนั่งนุ่มสบาย บริการอาหารรสเยี่ยมด้วยลูกเรือที่เปี่ยมด้วยอัธยาศัยไมตรี พร้อมนำเสนอบริการเสริมพิเศษที่น่าสนใจมากมายผ่านแพล็ตฟอร์มระบบดิจิทัลรูปแบบต่าง ๆ

หน้าแรก » การตลาด