การตลาด
ร้านในเครือฟู้ดแพชชั่น บริการเดลิเวอรี่
วันพฤหัสบดี ที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2563, 14.08 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
ร้านในเครือฟู้ดแพชชั่น บริการเดลิเวอรี่
ฟู้ดแพชชั่น สู้ไม่ถอย พลิกเกมใหม่เหนือชั้นเปลี่ยนสำนักงานใหญ่เป็นครัวกลางจัดส่งเดลิเวอร์รี่เริ่มหกโมงเช้าจรดเที่ยงคืนส่งความสุขผ่านมื้ออาหาร ช่วยคนไทยฝ่าวิกฤตโควิด-19
บริษัท ฟู้ดแพชชั่น จำกัด ประกาศรวมใจฝ่าวิกฤตสู้ภัยไวรัสโควิด-19 ไปด้วยกัน พร้อมรับมือสถานการณ์การระบาดของไวรัสด้วยการพลิกเกมใหม่ ครั้งแรกกับการปรับออฟฟิศสำนักงานใหญ่เป็นครัวกลางเฉพาะกิจ เปิดบริการจัดส่งอาหารแบบเดลิเวอรี่ส่งมอบความสุขและความอร่อยจาก 4 แบรนด์ ในเครือ ได้แก่ บาร์บีคิวพลาซ่า (Bar B Q Plaza), ฌานา (Charna), สเปซ คิว (Space Q) และโภชา (Pocha) จัดส่งมื้ออาหารแสนอร่อยและได้คุณภาพถึงมือผู้บริโภคด้วยความสะอาดและปลอดภัย เพื่อเป็นการสนับสนุนนโยบายรัฐบาลและช่วยอำนวย ความสะดวกแก่คนเมือง บรรเทาสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสให้น้อยลง รวบรวมเมนูที่หลากหลาย ครบทั้งคุณภาพ ความอร่อย และปลอดภัยรวม 14 เมนู ในราคาที่เข้าถึงได้ เริ่มต้นเพียง 75 บาทเท่านั้น พร้อมจัดส่งฟรีเมื่อสั่งซื้อตั้งแต่ 200 บาทขึ้นไปในระยะทางไม่เกิน 10 กิโลเมตร ประเดิมช่องทางการสั่งอาหารตรงผ่าน Inbox ของ Facebook Page ของแบรนด์ที่เข้าร่วมทั้ง 4 แบรนด์ หรือเบอร์ตรง 065-508-1210 ครัวกลางเฉพาะกิจของฟู้ดแพชชั่นพร้อมเสิร์ฟความสุขแล้ว ทุกวัน เริ่ม 06.00 น.จนถึง 24.00 น. ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึง 12 เมษายนนี้เท่านั้น
นางชาตยา สุพรรณพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฟู้ดแพชชั่น จำกัด กล่าวว่า “จากสถานการณ์การระบาดของไวรัสโควิด-19 ในประเทศไทยและทั่วโลก ที่มีแนวโน้มเกิดการแพร่กระจายเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง จนนำมาสู่การประกาศของรัฐบาลที่กำหนดให้ปิดพื้นที่เสี่ยง 26 ประเภทเป็นการชั่วคราว ตั้งแต่วันที่ 22 มีนาคม – 12 เมษายน 2563 ดังนั้น เพื่อเป็นการตอบรับกับมารตการของรัฐ และเพื่อให้บริษัทฯ ยังคงสามารถเดินหน้าจัดส่งความสุขผ่านมื้ออาหารให้กับคนไทยได้ จึงได้เปิดช่องทางพิเศษสำหรับสั่ง Delivery ตรง ผ่านแบรนด์ต่างๆ ในเครือที่เข้าร่วม ได้แก่ บาร์บีคิวพลาซ่า (Bar B Q Plaza) ฌานา (Charna) โภชา (Pocha) และ สเปซคิว (Space Q) พร้อมกันนี้ ยังได้ปรับพื้นที่ในส่วนของครัวที่สำนักงานใหญ่ของ ฟู้ดแพชชั่น เพื่อใช้เป็นครัวกลางเฉพาะกิจสำหรับจัดส่งอาหารให้แก่ลูกค้าที่สั่งอาหารตรงจากทั้ง 4 แบรนด์ โดยมีการจัดอบรบการจัดส่งอาหารแบบไร้การสัมผัสให้กับพนักงานจัดส่งอาหารของฟู้ดแพชชั่น (Delivery Man) พร้อมคุมเข้มการใส่หน้ากากและถุงมือในขณะจัดส่งอาหารเพื่อลดความเสี่ยงจากการติดต่อของโรค นอกจากนี้ ในส่วนของครัวกลางเฉพาะกิจของเรา ถึงแม้จะเป็นครัวที่จัดตั้งขึ้นแบบเฉพาะกิจ แต่เราก็ให้ความสำคัญและใส่ใจกับมารตฐานด้านความปลอดภัยของอาหารด้วยมาตรการคุมเข้มด้านคุณภาพในทุกขั้นตอนการผลิตให้ถูกสุขลักษณะตามมาตรฐานความปลอดภัยของ GMP ผู้ผลิตและเตรียมอาหารจะต้องสวมใส่หน้ากากอนามัยและถุงมือตลอดเวลาปฏิบัติงาน พร้อมมาตรการการทำความสะอาดอุปกรณ์ การผลิตและจัดเตรียมอาหารอย่างเข้มงวด ทั้งนี้ เพื่อให้ครัวกลางเฉพาะกิจนี้ สามารถทำหน้าที่เสมือนเป็นศูนย์กลางการส่งมอบความสุขผ่านมื้ออาหารในเครือของเราไปถึงมือลูกค้าได้แบบไม่สะดุด และเพื่อให้มั่นใจว่า ไม่ว่าจะอยู่ในสถานการณ์ใด เราจะพยายามอย่างเต็มที่ที่จะเดินหน้าส่งมอบอาหารที่ดี ปลอดภัย และเต็มไปด้วยคุณค่าให้แก่ลูกค้าทุกท่านได้”
สำหรับเมนูที่เข้าร่วมรายการบริการจัดส่งตรงจากครัวกลางเฉพาะกิจครั้งนี้ รวมทั้งสิ้น 14 รายการ จากแบรนด์ในเครือทั้ง 4 แบรนด์ มีทั้งเมนูที่ถูกออกแบบขึ้นเป็นพิเศษเฉพาะไม่มีจำหน่ายในช่องทางอื่น เมนูตามคอนเซ็ปต์ของแต่ละแบรนด์ อีกทั้งยังสะดวกและรับประทานง่าย ได้คุณค่า รสชาติอร่อยเสมือนรับประทานที่ร้าน ได้แก่
บาร์บีคิวพลาซ่า (Bar B Q Plaza)
แบรนด์ปิ้งย่างเบอร์หนึ่งของไทยที่อาสาจะช่วยเยียวยาทุกสิ่ง เพิ่มความฟินให้กับมื้อที่บ้าน กับเมนูลับที่คิดค้นขึ้นเป็นพิเศษ เฉพาะสำหรับบริการจัดส่งจากครัวกลางเฉพาะกิจเท่านั้น ได้แก่
• ข้าวไข่ข้นหมูบาร์บีก้อน ราคา 75 บาท
• ข้าวไข่ข้นหมูบาร์บีกอน พร้อมเกี๊ยวซ่านึ่งในตำนาน ราคา 115 บาท
ฌานา (Charna)
แบรนด์ร้านอาหารสุขภาพด้วยวัตถุดิบปลอดสารจากเพื่อนเกษตรกรถึงเพื่อนคนเมือง กับทางเลือกของเมนูสุขภาพ จัดสรรเมนูพิเศษแบบ เฮลท์ตี้ชาบู ผักปลอดสาร น้ำจิ้มแจ่วรสเด็ด คัดสรร เนื้อสัตว์ปลอดสารพิษ ผักปลอดสารเคมี แถมน้ำซุปแซ่บสมุนไพร และทีเด็ดกับน้ำจิ้มแจ่วสูตรฌานา อร่อยรัวๆ แบบไม่มีผงชูรส วัตถุดิบส่งตรงจากเพื่อนเกษตรกรไทยที่ปลูกและเลี้ยงโดยไร้สารเคมี Feel Good Food ทุกทีที่รับประทาน กับเมนู
• ชุดชาบูหมูของฉัน ซุปแซ่บสมุนไพรและช่อผัก สำหรับ 1-2 ท่าน ราคา 195 บาท
• ชุดชาบูเนื้อของฉัน ซุปแซ่บสมุนไพรและช่อผัก สำหรับ 1-2 ท่าน ราคา 245 บาท
• ชุดชาบูหมูของเรา ซุปแซ่บสมุนไพรและช่อผัก สำหรับ 3-4 ท่าน ราคา 425 บาท
• ชุดชาบูเนื้อของเรา ซุปแซ่บสมุนไพรและช่อผัก สำหรับ 3-4 ท่าน ราคา 485 บาท
สเปซคิว (Space Q)
แบรนด์ร้านอาหารสไตล์ปิ้งย่างและชาบูแนวใหม่ พื้นที่ที่เติมเต็มความสุขเพื่อทุกคน นำเสนอเมนูอร่อยเลอค่า กับข้าวหน้าพรีเมี่ยมต่างๆ รวม 3 เมนู ได้แก่
• ข้าวหน้าเนื้อคั่วซีอิ๊วไข่ออนเซน ราคา 145 บาท
• ข้าวหน้าหมูโทโร่ย่างซอสต้นหอมญี่ปุ่น ไข่ออนเซน 135 บาท
• ข้าวหน้าพรีเมี่ยมเบคอนผัดพริกเกลือ ไข่ออนเซน 135 บาท
โภชา (Pocha)
สุดยอดสารพัดซุปแบบครบหมู่ครบเซ็ตพื่อชีวิตคนเมือง นำเสนอเมนูที่พัฒนาขึ้นเฉพาะ หาทานที่ไหนไม่ได้ รวมถึงเมนูซุปแบบครบเซ็ต ครบคุณค่า กับเมนู
• ข้าวต้มหมูเด้งบะเต็ง ราคา 75 บาท
• ข้าวต้มปลาดูโอ้ ราคา 95 บาท
• ข้าวต้มทรงเครื่องหมูเด้งและแซลมอน ราคา 120 บาท
• ชุดแจ่วฮ้อนหมูรวมมิตร พร้อมข้าวคอหมูทอด ราคา 165 บาท
• ชุดซุปเต้าหู้เกาหลีหมูสามชั้น พร้อมข้าวไก่ทอดเกาหลี ราคา 165 บาท
ทั้งนี้ เพื่อให้ฟู้ดแพชชั่น สามารถเสิร์ฟความสุขผ่านมื้ออาหารให้กับคนเมืองได้ตลอดเวลาที่หิว ครัวกลางเฉพาะกิจจะเปิดให้บริการจัดส่งอาหารทุกวันแบบ morning to midnight หรือเริ่ม 06.00-24.00 น. นับแต่วันนี้ (26 มีนาคม 63) ไปจนถึงวันที่ 12 เมษายน 2563 โดยสามารถสั่งออเดอร์ตรงผ่านทาง inbox ของ Facebook Page ของทั้ง 4 แบรนด์ ทั้งในรูปแบบ เลือกสั่งแบบแยกแบรนด์ หรือ แบบสั่งรวมเมนูต่างๆ ของแต่ละแบรนด์ที่เข้าร่วมพร้อมกันในครั้งเดียว ผ่าน Facebook ของ แบรนด์ใดแบรนด์หนึ่งก็ได้ หรือ โทรสั่งที่หมายเลข 065-508-1210 ในขณะที่ช่องทางการชำระเงินนั้นสามารถโอนจ่ายผ่าน QR Code หรือโอนผ่านเลขบัญชีที่เปิดไว้ให้บริการได้ นอกจากนี้ ยังมีโปรโมชั่นจัดส่งฟรี เมื่อสั่งตั้งแต่ 200 บาทขึ้นไปในระยะทางไม่เกิน 10 กิโลเมตร ซึ่งถือเป็นการนำร่องครั้งแรกกับบริการเดลิเวอร์รี่ที่ผ่านช่องทางตรงกับแบรนด์เอง
และพิเศษ สำหรับแบรนด์ สเปซ คิว (Space Q) และ โภชา (Pocha) และ ยังเพิ่มทางเลือกสำหรับการจัดส่งผ่าน Line man และ Grab Food อีกด้วย
สำหรับลูกค้าบาร์บีคิวพลาซ่า (Bar B Q Plaza) นอกเหนือจาก บริการจัดส่งจากครัวกลางเฉพาะกิจ ยังเปิดรับออร์เดอร์ในส่วนพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล ทั้งในรูปแบบนำกลับบ้าน (Take away) ณ จุดให้บริการที่กำหนดของแต่ละศูนย์การค้า และแบบเดลิเวอร์รี่ จากร้านบาร์บีคิวพลาซ่าทั้ง 46 สาขา รวมทั้งยังสามารถสั่งได้จากบริการของ Line man และ Grab Food ได้เช่นเดิม
ติดต่อสอบถามรายละเอียดของแบรนด์ต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่
• บาร์บีคิวพลาซ่า ( Bar B Q Plaza) ที่ www.facebook.com/barbqplazathailand
• ฌานา (Charna) ที่ www.facebook.com/CharnaRestaurant
• โภชา (Pocha) ที่ https://www.facebook.com/PochaRestaurantsFP
• สเปซ คิว (Space Q) ที่ https://www.facebook.com/SpaceQByBarBQPlaza/
“ฟู้ดแพชชั่นและแบรนด์ในเครือ มีความห่วงใยคนไทยทุกคน และขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยให้คนไทยทั้งประเทศผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปให้ได้ และไม่ว่าจะในสถานการณ์ใด เราจะยังคงทำหน้าที่ในฐานะผู้ให้บริการเสิร์ฟความสุขผ่านมื้ออาหารของเราในรูปแบบต่างๆ ให้ดีที่สุด เพื่อให้คนไทยทุกคน ยังคงมีอาหารที่ดีและปลอดภัยสำหรับบริโภคตลอดช่วงสถานการณ์วิกฤตครั้งนี้” นางชาตยากล่าว สรุป
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด
- เซ็นทารา เปิดตัว “โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ” 22 เม.ย. 2567
- นิทรรศการดนตรี Ha -THAI Tunes 22 เม.ย. 2567
- DEXON โชว์ศักยภาพรุกตลาดเยอรมันนีในงาน PTC 2024 22 เม.ย. 2567
- ‘เจ้าสัว’ คว้ารางวัล Thailand’s Most Admired Brand ปี 2024 ครองใจผู้บริโภคกลุ่มสแน็คไทย 2 ปีซ้อน 22 เม.ย. 2567
- บอลลูนอาร์ท จับมือเพาะช่าง สร้างสรรค์เวทีแสดงผลงานนักเรียน นักศึกษา 22 เม.ย. 2567
ข่าวในหมวดการตลาด
- เอ็ม บี เค เดินหน้าติดตั้ง Solar PV Rooftop ตั้งเป้าปี 68 ครอบคลุมทุกธุรกิจ ขับเคลื่อนพลังงานสะอาดอย่างยั่งยืน 12:27 น.
- “บีไชน์ ไดเปปไทด์ คอลลาเจน พลัส” ซื้อ 1 แถม 1 เพียง 39 บาท และ “บีไชน์ เนเจอร์ซี สูตรใหม่” เหลือซองละ 35 บาท ที่เซเว่น อีเลฟเว่น ทุกสาขา 09:13 น.
- “บูติคนิวซิตี้” สนับสนุนนักออกแบบคนรุ่นใหม่Collaboration แบรนด์ GSP X Alex ออก 2 คอลเลคชั่นพิเศษฮีลใจและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม 20:03 น.
- ‘ชุมชนเภสัชกรรม-อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์’ ร่วมขับเคลื่อน New S-Curve ชูอุตสาหกรรมยาไทยก้าวสู่ Medical Hub เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 16:39 น.
- foodpanda ร่วมกับ WWF ทำให้ทุกวันเป็น Earth Day แนะ 6 ขั้นตอน จัดการขยะพลาสติกจาก Food Delivery ก่อนรีไซเคิล 16:36 น.