การตลาด
Shopee จัด “OTOP Midyear 2020” ครั้งแรกบนโลกออนไลน์
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
Shopee จับมือ กรมการพัฒนาชุมชน จัด “OTOP Midyear 2020 Online” ครั้งแรกบนโลกออนไลน์ ช้อปได้ 24 ชม. ทุกวัน โปรโมชั่นจัดเต็ม ช่วยผู้ประกอบการ OTOP ฝ่า COVID-19
นางสาวอากาธา โซห์ หัวหน้าฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งในฐานะแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซอย่างเป็นทางการรายแรกที่ได้ร่วมมือกับกรมการพัฒนาชุมชนเปิดตัวแคมเปญพิเศษ “OTOP Midyear 2020 Online” และด้วยศักยภาพของแพลตฟอร์มของช้อปปี้ที่สามารถเข้าถึงกลุ่มผู้ใช้งานในทั่วประเทศ
เรามั่นใจว่าจะเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยส่งเสริมความมุ่งมั่นและตั้งใจของกรมพัฒนาชุมชนในการเสริมสร้างความสามารถและความเข้มแข็งของชุมชนทั่วประเทศไทย และด้วยพันธกิจองค์กรของเราในการมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชนชาวไทยผ่านเทคโนโลยี เรามีความเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าความร่วมมือในครั้งนี้ จะช่วยผลักดันและเสริมศักยภาพให้ชุมชนท้องถิ่นสามารถผ่านพ้นช่วงเวลาที่สำคัญนี้ได้อย่างแข็งแรงและเติบโตยิ่งขึ้น”
ในแคมเปญ “OTOP Midyear 2020 Online” พบกับสินค้าชุมชนและสินค้าเอสเอ็มอีคุณภาพดีที่ได้คัดสรรจากผู้ประกอบการทั่วประเทศให้ได้เลือกช้อปปิ้งกันอย่างจุใจในราคาพิเศษลดสูงสุด 20% ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน – 29 สิงหาคม 2563 ที่ https://shopee.co.th/otop โดยสามารถดาวน์โหลดช้อปปี้แอพพลิเคชั่นได้ฟรีจาก App Store หรือ Google Play Store
ทั้งนี้ เพื่อช่วยเหลือผู้ประกอบการ OTOP เนื่องจากผลกระทบจากสถานการณ์แพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 ในปีนี้จึงไม่มีการจัดงาน OTOP Midyear ที่เมืองทองธานีเหมือนทุกปี Shopee จึงได้สร้างแคมเปญพิเศษโดยรวบรวมร้านค้าของผู้ประกอบการ OTOP ที่เปิดร้านอยู่กับ Shopee และกรมการพัฒนาชุมชนได้คัดสรรสินค้า ทั้งของกินของใช้ ในช่วงแรกนี้กว่า 400 ร้านค้าจากทั่วประเทศ เพื่อเปิดขาย “OTOP Midyear 2020 Online” อย่างเป็นทางการ ระหว่าง 1 มิถุนายน – 29 สิงหาคม 2563 โดยผู้สนใจสามารถติดตามและสั่งซื้อได้ที่ https://shopee.co.th/otop ได้ตลอดทุกวัน 24 ชม. และระหว่างนี้กรมการพัฒนาชุมชนก็จะประสานผู้ประกอบการ OTOP ในการเปิดร้านกับ Shopee เพิ่มขึ้น เพื่อเข้าร่วมจำหน่ายผ่านระบบออนไลน์ช่องทางนี้เพิ่มขึ้น
นอกจากนั้นผู้ประกอบการรายใหม่ๆ ยังสามารถเข้าไปเรียนหลักสูตรการเรียนการขายของออนไลน์ผ่านโครงการ Shopee University หรือช่องทาง Shopee Youtube , Webminar รวมถึงหลักสูตรเพื่อผู้ประกอบการที่ www.shopee-elearning.com ได้ฟรีโดยไม่มีค่าใช้จ่าย เพื่อช่วยให้ผู้ประกอบการได้พัฒนาศักยภาพ และมีรายได้จากการจำหน่ายสินค้า OTOP ในช่วงวิกฤติโควิด-19 ได้อีกช่องทางหนึ่ง จึงขอเชิญชวนไปช่วยกันอุดหนุน เพราะการซื้อสินค้า OTOP เพียง 1 ชิ้น รายได้กระจายสู่ท้องถิ่น ให้มีกินมีใช้หลายครอบครัว
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด
- เปิดแนวคิดธุรกิจ “แน็คเก็ต-โคฟี่” แบรนด์ SME น่าจับตาในร้านเซเว่นฯ ผสานเอกลักษณ์ท้องถิ่น-เติบโตเคียงข้างชุมชน ก้าวสู่การเป็นหนึ่งใน Soft Power ไทย 24 เม.ย. 2567
- ใหม่! Punthai Portable Hand Brew Setพกพาง่าย ได้อารมณ์บาริสต้า 24 เม.ย. 2567
- ซีเอ็ด เปิดสาขาใหม่ที่ตราด 24 เม.ย. 2567
- “ส. ขอนแก่น” จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ชูวิสัยทัศน์เติบโตอย่างยั่งยืนในตลาดโลก 24 เม.ย. 2567
- อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ “ใบเตย อาร์สยาม” ลุยสนามคอมเมิร์ซ 24 เม.ย. 2567
ข่าวในหมวดการตลาด
- เอ็ม บี เค เดินหน้าติดตั้ง Solar PV Rooftop ตั้งเป้าปี 68 ครอบคลุมทุกธุรกิจ ขับเคลื่อนพลังงานสะอาดอย่างยั่งยืน 12:27 น.
- “บีไชน์ ไดเปปไทด์ คอลลาเจน พลัส” ซื้อ 1 แถม 1 เพียง 39 บาท และ “บีไชน์ เนเจอร์ซี สูตรใหม่” เหลือซองละ 35 บาท ที่เซเว่น อีเลฟเว่น ทุกสาขา 09:13 น.
- “บูติคนิวซิตี้” สนับสนุนนักออกแบบคนรุ่นใหม่Collaboration แบรนด์ GSP X Alex ออก 2 คอลเลคชั่นพิเศษฮีลใจและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม 20:03 น.
- ‘ชุมชนเภสัชกรรม-อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์’ ร่วมขับเคลื่อน New S-Curve ชูอุตสาหกรรมยาไทยก้าวสู่ Medical Hub เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 16:39 น.
- foodpanda ร่วมกับ WWF ทำให้ทุกวันเป็น Earth Day แนะ 6 ขั้นตอน จัดการขยะพลาสติกจาก Food Delivery ก่อนรีไซเคิล 16:36 น.