การตลาด
ซีพี เฟรชมาร์ทเพิ่มสินค้าสดหลากหลายและสถานีชาบู-หมูกระทะ
วันศุกร์ ที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2563, 16.09 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
ซีพี เฟรชมาร์ทเพิ่มสินค้าสดหลากหลายและสถานีชาบู-หมูกระทะ
ซีพี เฟรชมาร์ท"แหล่งรวมพลความสดคุณภาพดี" เพิ่มสินค้าสดหลากหลายและสถานีชาบู-หมูกระทะ เอาใจคนอยู่บ้านย่านรัชดา 66
นายประสิทธิ์ บุญดวงประเสริฐ ประธานคณะผู้บริหาร บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอฟ เปิดเผยว่า ภายหลังสถานการณ์โควิด-19 คลี่คลายลง และเกิดวิถีปกติใหม่หรือ New normal จึงทำการปรับโฉมร้านซีพี เฟรชมาร์ท ให้สอดคล้องวิถีดังกล่าว ด้วยแนวคิด “รวมพลความสดคุณภาพดีราคาเป็นกันเอง...พร้อมบริการส่งถึงบ้าน”โดยประเดิมที่สาขารัชดา 66 เป็นแห่งแรก
“ในวิถีปกติใหม่คนนิยมที่จะอยู่บ้านมากขึ้น รวมทั้งต้องการความสะดวก และผลิตภัณฑ์อาหารที่มีคุณภาพ สด สะอาด ปลอดภัย ซีพีเฟรชมาร์ท ซึ่งเป็นมินิซูปเปอร์มาร์เก็ตที่อยู่ใกล้ชุมชน จึงเพิ่มเติมสินค้าสดที่หลากหลาย ด้วยแนวคิดสดทุกวัน หรือ Fresh Everyday เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้ากลุ่มนี้ อาทิเนื้อกุ้งพรีเมี่ยมเนื้อโคขุนและโดยเฉพาะอย่างยิ่งมีสถานีชาบู-หมูกระทะ ที่รวมวัตถุดิบสำหรับปรุงเมนูชาบูและหมูกระทะไว้อย่างครบครัน เพื่อให้เป็นครัวของบ้านที่พร้อมให้บริการส่งถึงบ้านผู้คนไม่จำเป็นต้องเดินทางไปรวมตัวกันซื้อของในซูเปอร์มาร์เก็ตขนาดใหญ่ เป็นการช่วยเพิ่มระยะห่างทางสังคม และลดโอกาสการแพร่เชื้อด้วย” นายประสิทธิ์กล่าว
ร้านซีพีเฟรชมาร์ทโฉมใหม่เป็นที่รวมอาหารสดคุณภาพดีที่มีทั้งหมูสดไก่สดเนื้อโคขุนและกุ้งสดซีพีพรีเมี่ยมที่ส่งตรงจากฟาร์มทุกวันสำหรับลูกค้าที่ต้องการกุ้งคุณภาพ ตัวใหญ่เนื้อแน่น รสชาติหวานอร่อยและด้วยวิถีชีวิตที่เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว จึงมีการเพิ่มสถานีชาบู-หมูกระทะเป็นอีกหนึ่งสถานีที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคในปัจจุบันที่มีทั้งเนื้อหมูปรุงรสเนื้อไก่ปรุงรสลูกชิ้นหลากหลายประเภทโดยสินค้าถูกเก็บรักษาคุณภาพด้วยตู้แช่เย็น ที่ปรับเปลี่ยนเทคโนโลยีใหม่เป็นระบบ Double Cooling มีการกระจายความเย็นได้ทั้งด้านบน และด้านล่าง ควบคู่กันทำให้สามารถคงความสดใหม่ของสินค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพที่สำคัญยังเป็นระบบ eco friendly ใช้พลังงานน้อยลง นอกจากนี้ยังมีผักและผลไม้นานาชนิดเพิ่มขึ้น ขณะที่อาหารพร้อมปรุง อาหารพร้อมทาน และอาหารแห้ง รวมถึงเครื่องปรุงต่างๆ ก็ยังคงมีวางจำหน่ายเช่นเดิม
ที่สำคัญซีพีเฟรชมาร์ทยังให้บริการผ่านE-Commerce ที่ลูกค้าสามารถสั่งซื้ออาหารได้ถึง 3 ช่องทาง ได้แก่ แอปพลิเคชัน CPFreshmart, สายด่วนโทร.1788 และเว็บไซต์ www.cpfreshmartshop.com โดยทางร้านจะจัดส่งอาหารในรัศมี 3กิโลเมตรให้ถึงมือผู้รับภายในเวลาอันรวดเร็ว ซึ่งเป็นการตอบโจทย์วิถีปกติใหม่ได้อย่างลงตัว
ทั้งนี้ ระบบโลจิสติกส์ซีพีเฟรชมาร์ท สร้างชื่ออย่างมากเมื่อครั้งจัดส่งอาหารให้ประชาชนกลุ่มเสี่ยงผู้กักตนหลังกลับจากต่างประเทศ 20,000ราย โดยอาหารทั้งหมดจะได้รับการควบคุมอุณหภูมิตั้งแต่ออกจากโรงงาน ไปยังร้านสาขา และไปจนกระทั่งถึงมือลูกค้า ซึ่งการควบคุมอุณหภูมิตลอดเส้นทางเช่นนี้เป็นการรักษาคุณภาพอาหารที่ดีที่สุด ขณะที่พนักงานขับรถส่งอาหารให้ลูกค้า ก็จะปฏิบัติตามมาตรการป้องกันโควิด-19 อย่างเคร่งครัด โดยต้องสวมหน้ากาก-ถุงมือ พร้อมเน้น Social Distancing เช่น การแขวนถุงอาหารให้ที่รั้วบ้านแทนการสัมผัส หรือ การรับชำระเงินผ่าน True Wallet เพื่อลดการสัมผัสธนบัตรหรือเงินทอน เป็นต้น
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ซีพีเอฟ ต่อยอดนวัตกรรมถาดพลาสติกใสชีวภาพPLA ย่อยสลายง่าย ปลอดภัยต่อผู้บริโภค
ซีพีเอฟ หนุนรัฐยกร่างมาตรฐานฟาร์มไก่ไข่ พัฒนาฟาร์มต้นแบบเคจฟรี
มูลนิธิ LPN ร่วมกับซีพีเอฟ ปรับรูปแบบการเรียนรู้ให้แรงงานเพื่อส่งเสริมสิทธิมนุษยชน
ซีพี เฟรชมาร์ท รับ New Normal สั่งออนไลน์เสริมเฮงกับชุดไหว้สารทจีน
ซีพีเอฟครึ่งปีแรกกำไร 12,139 ล้านบาท เติบโต45% จ่ายเงินปันผลระหว่างกาล0.40 บาทต่อหุ้น
คอนแทร็คฟาร์มมิ่งซีพีเอฟหนุนเศรษฐกิจ-สังคม-สิ่งแวดล้อมยั่งยืน
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด
- เปิดแนวคิดธุรกิจ “แน็คเก็ต-โคฟี่” แบรนด์ SME น่าจับตาในร้านเซเว่นฯ ผสานเอกลักษณ์ท้องถิ่น-เติบโตเคียงข้างชุมชน ก้าวสู่การเป็นหนึ่งใน Soft Power ไทย 24 เม.ย. 2567
- ใหม่! Punthai Portable Hand Brew Setพกพาง่าย ได้อารมณ์บาริสต้า 24 เม.ย. 2567
- ซีเอ็ด เปิดสาขาใหม่ที่ตราด 24 เม.ย. 2567
- “ส. ขอนแก่น” จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ชูวิสัยทัศน์เติบโตอย่างยั่งยืนในตลาดโลก 24 เม.ย. 2567
- “ห้าดาว” ธุรกิจแห่งโอกาส ... “วลัยพร ช่วยยก” เดินหน้าอาชีพมั่นคงหนุนสร้างอาชีพชุมชน 24 เม.ย. 2567
ข่าวในหมวดการตลาด
- เอ็ม บี เค เดินหน้าติดตั้ง Solar PV Rooftop ตั้งเป้าปี 68 ครอบคลุมทุกธุรกิจ ขับเคลื่อนพลังงานสะอาดอย่างยั่งยืน 12:27 น.
- “บีไชน์ ไดเปปไทด์ คอลลาเจน พลัส” ซื้อ 1 แถม 1 เพียง 39 บาท และ “บีไชน์ เนเจอร์ซี สูตรใหม่” เหลือซองละ 35 บาท ที่เซเว่น อีเลฟเว่น ทุกสาขา 09:13 น.
- “บูติคนิวซิตี้” สนับสนุนนักออกแบบคนรุ่นใหม่Collaboration แบรนด์ GSP X Alex ออก 2 คอลเลคชั่นพิเศษฮีลใจและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม 20:03 น.
- ‘ชุมชนเภสัชกรรม-อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์’ ร่วมขับเคลื่อน New S-Curve ชูอุตสาหกรรมยาไทยก้าวสู่ Medical Hub เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 16:39 น.
- foodpanda ร่วมกับ WWF ทำให้ทุกวันเป็น Earth Day แนะ 6 ขั้นตอน จัดการขยะพลาสติกจาก Food Delivery ก่อนรีไซเคิล 16:36 น.