วันศุกร์ ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567 08:11 น.

การตลาด

ZWEET MANIA 2020 : หวานตามใจอยาก สไตล์มินิมอล อยากกินต้องได้กิน !!

วันศุกร์ ที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2563, 15.03 น.
ZWEET MANIA 2020 : หวานตามใจอยาก
สไตล์มินิมอล อยากกินต้องได้กิน !!
 
 
ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค และสเปลล์ ชวนสวีทตี้เลิฟเวอร์ท่องอาณาจักรขนมหวาน ในงาน “Zweet Mania 2020 : หวานตามใจยาก” รวบรวมของหวาน เค้ก, ช็อกโกแลต, ไอศกรีม ตลอดจน เบเกอรี่ กว่า 50 ร้านค้า มาไว้ท่ามกลางบรรยากาศการตกแต่งสวนไม้ดอกและเสียงเพลง ระหว่างวันที่ 25 กันยายน – 4 ตุลาคม 2563 ที่แคสคาต้า ชั้น G ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค และ สปอร์ท ไลท์ ชั้น จี สเปลล์แอทฟิวเจอร์พาร์ค
 
 
“Zweet Mania 2020” คัดสรรและรวบรวมความหอมหวานที่มีรสชาติ โดดเด่น  มาให้สวีทตี้เลิฟเวอร์ได้ลิ้มลอง ภายใต้คอนเซ็ปต์ “หวานตามใจอยาก” ได้แก่  #อยากกินต้องได้กิน! รวบรวมร้านอร่อยและสุดฮอตในโซเชียลกว่า 50 ร้าน ได้แก่ Gram, So Dough, Yogurt land, Christoph Chocolate, Hokkaido Baked Cheese tart, Café  de tu, After you, kyorollen เป็นต้น  ที่แท๊กทีมมาพร้อมขนมคนดัง! ได้แก่ Zakuzaku ขนมชูกรอบไส้คัสตาร์ด และ RAPL ต้นตำรับพายแอปเปิ้ลครีมคัสตาร์ดในตำนานจากแดนปลาดิบ ของวิลลี่-คัทลียา แมคอินทอส Only Amy’s  ขนมโฮมเมด สไตล์เอมี่ กลิ่นประทุม ทีมี Brownie และ Cupcakes เป็นตัวชูโรง, Milch ชีสคัพสไตล์ Freshly Bake ของ “เป้ย” ปานวาด และ นิหน่า, Miss Rotina โรตีสูตรดั้งเดิมมีดีที่เนื้อแป้งละมุน กลิ่นหอมเย้ายวนของ “พิ้งกี้” สาวิกา
 
 
# อยากทำต้องได้ทำ! ขนม D.I.Y ร้านดังในโซเชียล ที่จะทำให้คุณเป็นเชฟคนใหม่ อาทิ Bunny Bundt เค้กบันด์ เจ้าแรกในไทย ที่ให้คุณหยิบใส่แต่งหน้าเค้กได้ด้วยมือคุณเอง, Buengburi (เบื้องบุรี) ขนมเบื้องโบราณที่ปรับเปลี่ยนตามยุคสมัย จัดเซ็ทพร้อมทานปาดครีมโปะไส้มากน้อยได้ตามใจอยาก, Bake da Bite เค้กหน้าข้าวกล่อง แยกวัตถุดิบของเค้กไปให้ลูกค้าตกแต่งพร้อมทานตามสะดวก และภันเต ขนมบัวลอย 
 
 
 
# อยากแชะ! ต้องได้แชะ! กับมุมถ่ายภาพไม้ดอกไม้ใบสีสันสดใส สบายๆ บนพื้นที่กว่า 1,000 ตารางเมตร  พร้อมเพิ่มเสน่ห์ความหวานด้วยดนตรีสุดชิลทุกวัน! พิเศษพบกับ ลูกปัด ชลนรรจ์ (26 ก.ย., 3 ต.ค.) มุก ณัฐณิชา   (27 ก.ย. , 4 ต.ค.) ตั้งแต่เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป
 
 
 
 
เนรมิตรความหวานสไตล์คุณ ในงาน “Zweet Mania 2020: หวานตามใจยาก” ได้ตั้งแต่วันที่ 25 กันยายน – 4 ตุลาคม 2563  บริเวณ แคสคาต้า ชั้น G ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค และ สปอร์ท ไลท์ ชั้น จี สเปลล์แอทฟิวเจอร์พาร์ค

หน้าแรก » การตลาด